Exciter Exciter Full 135 - Khái niệm, cách làm và chi phí

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi djorst, 10/9/12.

  1. Exciter1101

    Exciter1101 Bằng A4

    Tham gia:
    20/11/10
    Bài viết:
    995
    Được thích:
    1,095
    Topic của ngta đang bàn về Full135 , ông nhảy vào bán đồ là sao ?
     
  2. BiBI113

    BiBI113 Bằng A2

    Tham gia:
    2/4/11
    Bài viết:
    419
    Được thích:
    152
    àk, tiện thể cho mình hỏi lun, xe mình đạp lúc nặng lúc nhẹ là sao? xe cũng full 135. nhưng đi cam k có chốt con chó( cò giảm áp gì đó) k biết có phải do nó k nữa ? cho mình hỏi lun là mua líp cam( cái dĩa gắn vào cây cam ák) bao nhiêu tiền zậy ?
     
  3. phucnguyen998

    phucnguyen998 Bằng A4

    Tham gia:
    20/5/12
    Bài viết:
    1,326
    Được thích:
    453

    bô móc là sai lầm nhé, tăng dc nước đề, nước hậu bị bô zin mở cổ cho hích khói, ra hơi sạch thì làm sao mà nhanh dc....... !!!

    Về xăng dạo này mắc quá mình tính làm full 90% 135 là all tất cả phụ tùng, trừ khoãn BXC ra thấy có ổn ko mấy bác :X
     
    #363 phucnguyen998, 25/9/12
    Sửa lần cuối: 25/9/12
  4. kobe91

    kobe91 Bằng A4

    Tham gia:
    31/8/09
    Bài viết:
    936
    Được thích:
    998
    Tùy lò làm.........b thử hết full 135 của tất cả lò chưa mà phán gê vậy.
     
  5. samcuu

    samcuu Bằng A4

    Tham gia:
    31/5/11
    Bài viết:
    1,221
    Được thích:
    2,074
    Không.
    Cơ bản của full 135 là cam-xăng-nồi. Một trong những điểm khiến xe mạnh hơn là khiến nó tiêu hao nhiều xăng hơn, nếu ko hao xăng thì làm sao mà khỏe, cái này quá mâu thuẫn.
     
  6. boyhiphop_2605

    boyhiphop_2605 Bằng A2

    Tham gia:
    25/9/08
    Bài viết:
    244
    Được thích:
    92
    Ko ai giúp minh hết vậy....
     
  7. nh0kly776

    nh0kly776 Bằng A3

    Tham gia:
    15/8/09
    Bài viết:
    546
    Được thích:
    1,173
    bạn làm bình jet thì qua jettuning canh lại đi!!!bữa mình làm bình jet đưa chỗ khác canh xăng chạy không nỗi lun!!!
     
  8. se7enl0v311

    se7enl0v311 Bằng A2

    Tham gia:
    28/11/09
    Bài viết:
    213
    Được thích:
    67
    làm bình ở đâu thì qua đó canh chỉnh lại bạn
     
  9. hasieunho

    hasieunho Bằng A1

    Tham gia:
    7/4/12
    Bài viết:
    61
    Được thích:
    0
    full 135 bài mới bên hải ex Q4>bình OKO họng 30mm (ko biết họng 28mm đc ko), piston No4,cam,IC (mình đang đi IC //),mod nồi.>>>zị ổn ko mí bạn,cho mình xíu kn nhe.ko thích lên trái.chỉ thích nhẹ xe và độ bền thôi.
     
  10. tigi2nike

    tigi2nike Bằng A2

    Tham gia:
    22/8/12
    Bài viết:
    125
    Được thích:
    8
    bai` nay` bat' chuoc' ben 26 team chu gi` dau..... zay ma ong keu moi suy nghi ra:))
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...