cặp lốc zin vẫn sử dụng lại đc mà bạn đi dên lớn thì chế lại gắn bơm nhớt rời còn đôn bao nhiêu thì tùy 10 14 16 ....lữa thì 82 84 cái nào zin cũng ngon quan trong là kích zin
94 tem hồng máy zin còn ngon thì wave thái 110 chẳng nghĩa địa gì , kiểm tra lại máy đi lơ tơ mơ dên dl lốc dl thì khổ . lúc trước khi làm cái nồi nó hú ko nếu ko hú thì chúc mừng bạn ..bạn đả bị luộc cái nồi
nhẹ nhẹ thì đôn cỡ 17 18 cái gì thôi bạn ^^' trái wave cho đâu có tê đâu, dên vậy fải đi trai tầm 6x mới hợp , đi neo cắt ngắn cũng hay hơn )
nồi thì vẫn hú bình thường bạn ah:61: mình đang tính thay nồi 110 vào với thay nhông ko biết có bớt hú ko, xe zin mình ông bà đã lên cos nên làm lên 110 lun 1 thể
cho mình hỏi tí...là mún gắn cây dên funeo thì mua về cần fải làm những j,giá 1 cây dên funeo là bao nhiu lun..cảm ơn trc ạh
chài! nồi dream thái thì hay bị hú!nếu lên dzên lớn bơm nhớt rời thì phải cắt cái nồi đi chút chút!xe zin mà đem ra tiệm ko quen biết dzễ bị thuốc lắm!chứ thật ra đúng bài zin 110 đi rất nhẹ!chứ như bạn nói thì coi chừng không đúng bài oy!con 10tr dọn kiểng thì thấy nên để dàn chân zin!( thắng đùm) sơn phết lại cho leng keng.thích thì dzô lòng hơi đi kiểng cho đẹp thôi chứ thấy đi cũng bình thường( cũng đang đi dream ^^)bô gác chân! dzậy là đc rồi!chứ theo mấy anh xe vip dzọn dzí mấy ảnh theo hok nổi
nồi hú thì ra chợ mua 1 cái nồi @ theo xe là ngon hàng bao luôn đó bạn ráp dô mà hú tháo ra đổi cái khác gần bình thạnh chạy xuống bùi hữu nghĩa làm 1 bộ , bộ mới 2010 tầm 1 triệu long lanh luôn .