Kệ bọn trẻ đi chú Sơn à, con là con luôn ủng hộ tiệm của chú, rất uy tín và chiều lòng khách. Không biết chú nguyên cứu công nghệ Phuộc ngang đến đâu rồi, vì con ghiền Z1000 lắm rồi. Chuẩn bị con vay tiền đứng, tiền nóng, tiền góp, tiền ngồi, tiền nằm để mua Z1000. Xong đem qua chú Sơn làm ASB lại, với vứt cái phuộc zin luôn, làm phuộc ở tiệm chú luôn. Đii cho chuẩn và hợp thời với điều kiện đường sá của Việt Nam Thật với chú Sơn chứ con không tin tưởng bọn nước ngoài cho lắm, nghe chúng nó liệt kê op trên Z1000 mà con cứ như vịt nghe sấm ý, con chỉ thích cây nhà lá vườn thôi ! Nên chắc chắn mua xong con sẽ đem qua nhờ chú vứt cái hệ thống ASB defaut trên xe, rùi làm công nghệ ASB của chú nghen ♥ Nhân tiện tháo hộ con cây phuộc luôn, con đem ra tân thành hay vứt cho bạn con nó gắn lên ex đi cho ngầu. À, con thấy cái cà rá cà rốt gì gì ý, gắn vào trông cũng nam tính lắm, chú gắn cho con luôn nghen, con không cần tháo ra đâu nên chú ko cần phải care chuyện đó. Yêu chú, ủng hộ tiệm chú ngày càng làm nên ăn ra
Cầu trời cho mấy bạn tư duy ý trí " tháo hàn " đừng làm quan to khổ dân Kẻo giống như bác đinh tẹc : đám dân đen đi xe máy làm chật đường làm xấu mặt người có tiền đi xe hơi Dẹp , Dẹp .. Dẹp ... cho rộng đường , đẹp mắt quan :78: :107::107::107:
Cháu Chào Chú ... k biết là dạo này chú có hay vào TP để CM và TL MEMBER hay k nữa . Nhưng cháu xin có đôi điều muốn chú giúp đỡ cháu ạ ... Cháu ở tận Miền Bắc xa xôi ạ . Cháu có 1 con sirius đỏ đời đầu 2007 đời mà họ cứ gọi là us có cây bô 3 ốc ấy ạ :85: . Sau 1 TIMIE cháu đi bị ngã xe và cong càng cong vành và vỡ hết tất cả nhựa trước ... cháu đã thay ... mới toàn bộ . Chỉ riêng phuộc và chảng 3 là cháu dữ lại vì chỉ cong nhẹ ạ . Sau khi cháu Tham khảo TP chú , cháu rất muốn hạ ty phuộc để an toàn hơn vì cháu hay đi nhanh ạ ... Nhưng do nhà cháu xa quá thỳ cháu gửi qua chuyển phát nhanh vào đó cho chú làm có đc k ạ .cháu ở Thanh Trì HN ạ . Và nếu chú nhận giúp đỡ cháu thì ... Cháu cần tháo những gì ra ạ ? Và vs Si thì hạ bao nhiêu là vừa tầm ạ ? Và giá cả sẽ là thế nào hả chú . Và còn việc tiền nong thỳ chú cứ báo giá tham khảo cho cháu ạ . Cháu sẽ chuyển cùng 1 lúc vào luôn ạ . Cháu xin chúc riêng chú ... Mạnh khỏe và Thành Đạt , Gia Đình Hạnh Phúc , Gặp Nhiều Máy Mắn . Chúc chú làm ăn phát đạt ra nhiều sáng minh mới để giúp tất cả mọi người dân k chỉ VN chúng ta biết tới chú biết tới những phát minh của chú . Mà cháu hi vọng nó còn vươn xa hơn nữa để các nước làng riềng áp dùng phát minh của người VIỆT vào làm đẹp cho xe và an toàn trên mọi nẽo đường . Và lời cuối cháu xin Chân Thành Cảm Ơn Chú ... Chúc Chú Vạn Sự Như Ý . Sức khỏe Dồi Dào ...Chúc chú Luôn Thành Công ạ .
Chào Bạn & team Thật sự đã làm Hạ phuộc cho hơn 7.000 xe tới nay cũng có vài trường hợp mấy bạn đến nhờ về zin ( vì lý do riêng bán xe.. ) chứ không phải vì đi không ngon hơn zin . ( chứ chưa thấy ai kêu tháo mở cà rá ) Nhưng thường NÊN đến gặp ngay chú ( bà xã chú không hề biết gì mấy chuyện trên mạng , nên đến nhờ chuyện riêng hay những chuyện làm không đúng thông lệ chắc chắn là bị từ chối ) Về zin : có nhiều cách về ZIn để bạn tham khảo __Có nhiều ty zin Ex 2011 mới 99% của rất .. rất nhiều bạn làm bài hạ phuộc ký gởi " giá mềm " hay có dùng trung bình bỏ lại cho thợ bán " ve chai " , Nếu ty bạn còn dùng được có thể gặp ngay chú đổi ngang hay bù lấy ty 99% với giá " mềm xèo " __ Nếu chỉ là do thấp thì mở lỏng 4 bulong vai phuộc , kéo mạnh bánh xe xuống là xong , xiết 4 bulong lại . __ Chỉ có giai đoạn thử nghiệm chú mới trích rãnh gài phe , hay bắt bulong trên cà rá là tháo được dễ dàng . Sau khi thấy sử dụng ổn định lâu dài & nhiều ngàn người vừa ý chú đã chuyển sang HÀN INOX để tăng tính bền chịu lực và an toàn cao hơn .
Chào Bạn . Chi phí cân chỉnh xe va chạm có nhiều giá tùy theo cong nhiều ít , nên khó nói giá chính xác cho bạn được . Nhưng có thể tham khảo giá dưới đây __ cong ty phuộc cân lại 10.000 đ vn __ cân chảng ba : nhẹ 50.000 , nặng 100.000 , nặng quá thay mới cho chắc 300.000 đvn __ chén cổ ( bạn đục 2 chén dưới của xe gởi theo đễ phục hồi , bỏ 2 chén trên vì đã thay bi đũa ) làm không ráp 150.000 __ thông thường hạ phuộc 20mm là tối đa . hiện nay chú đã thấy sử dụng ổn định và vừa lòng nhiều ngàn người_ nên cà rá đã được HÀN INOX Hạ phuộc ở trường hợp xe có va chạm còn có thêm cái lợi là " vết tỳ va chạm " đã nằm vào trong nên không bị ảnh hưởng yếu xe . Giá làm không ráp hàn 2 cà rá vào ty 50.000 đ , doa mài ngàm chảng ba 40.000đ ___ thay nhớt mới cho phuộc và làm ASB _150.000d ** Vậy là bạn cần gởi vào nguyên bộ chảng ba , 2 phuộc , 2 chén cổ dưới *** chú ý chú rất có ít thời gian nên không nhận đi ship hàng , bạn phải nhờ ai đó trong sài gòn nhận và gởi cho bạn nhé .