Chào mọi người Do thấy trong box YMH k thấy nhiều ng lập topic tư vấn hỏi này nọ nên mình cũng k dám lập mà vào đây hỏi Hiện tại mình đang chạy Nouvo LX, odo đc 17k cây rồi, tình trạng xe zin chưa thay cái gì cả, chỉ có thay mấy cái vỏ xe ;:lol: Cơ mà từ lúc mua đến nay số lần đem ra hãng cho nó bảo trì thì có hạn vì mình k có tg, xe cũng mua lâu r. Vậy các bác cho mình hỏi, liệu mình có thể làm đc gì với chiếc xe này, vì dạo này mình thấy xe có vẻ hơi tốn xăng... dầu nhớt mình thay đều mỗi 2k cây, mình có hỏi mấy ông anh thì có kêu là nên đi vệ sinh nồi, bxc này nọ nhưng mình k rành những thứ đo Bác nào có thể tư vấn cho mình chỗ làm những thứ này đc k, kĩ càng 1 chút, mình ở Gò vấp Chạy từ GV lên Q3 rồi quay ngược lại, mỗi ngày xe nuốt mình tầm 30k, trong hki hồi đấy k đến nỗi như thế
Mình là công nhân bơm xăng, theo như bạn nói thì mình nghĩ dung tích bình xăng của bạn là 4,3L. Dung tích đó chỉ tính đến cổ bình xăng thôii nhé, chứ nếu bạn đổ đầy tràn luôn thì bảo đảm sẽ nhiều hơn 4,3L. Nhưng theo mình thì cái đồng hồ báo 2,3L/100Km nó chỉ mang tính tương đối thôi, bạn đừng tin nó quá. Mình đổ xăng cho ngta bị dính tình trạng đó hoài, bởi vậy khi người ta kêu mình đổ đầy, không bao giờ mình đổ qua cổ bình xăng hết ^^. Chúc Vui, mình chỉ giải thích theo chuyên môn của mình thôi, có gì sai sót mong ae bỏ qua ^^
Diễn đàn mình có ai biết ở Đà Nẵng cho sơn lại dàn áo ko ạ, em hỏi để mai mốt còn sơn lại cái xe... Thanks mọi người
Hiện e đang đi con Nouvo lx, đã đi được 9k km. Từ trước đến giờ vẫn bình thường nhưng tối qua lúc đi trên đường vô tình sụp ổ gà không biết có ảnh hường gì không mà sáng dắt xe ra lại có tình trạng như thế này: - Đề thì nổ máy nhưng lên ga thì lại tắt ngúm, đề thì nổ lên ga thì tắt cứ như vậy e đứng đề suốt 30p. Mỗi lần tắt xong là cây kim xăng với cây kim km/h lại quay 1 vòng giống như là mới bật tắt chìa khóa trong khi chìa khóa vẫn đang bật từ lúc đầu. Nghe tiếng máy nổ nó cứ hụp hụp giống như là xe cạn xăng vậy tuy bình xăng vẫn còn rất nhiều xăng. E đoán là do xăng bị nghẹt không xuống được động cơ nhưng không biết có đúng không hay là do nguyên nhân khác? Mong các a e biker giúp đỡ để em nó trở về bình thường!!! Thanks các a e trước nha!!!
Nếu nó ko nhét vô thì đương nhiên là bị gắn sai rồi. phải nét vô cái khe giữa gắp và lốc máy. để khi nào mình chụp hình cho coi. cũng dễ hình dung mà. Tháo dè con thì sình lầy bắn thẳng vô cục đề, đầu lòng, v..v, hậu quả ra sao thì mình chưa biết ^^ Mình đang gắn vỏ quick cũng được đó bạn. mà nếu nó có gần chạm cục đề thì cũng ko sao. vì gắn chung vô 1 khối mà. ko bao giờ chạm nhau được hết. Bạn có thể mang xe qua chỗ a Hùng : 14 Nguyễn Văn Quá, Q12 cho ảnh kiểm tra nha. nói chung thì phải bỏ 1 chút thời gian ra cho xe rồi đó Bạn mua lò xo g@zi bên sạp Đại Tín đó. Hoặc kinh tế hơn thì mang lò xo đi sơn tĩnh điện bên sạp Chí Đông