Jet V1 = Bình zin lên Jet ( dành cho xe zin ) Jet V2 = Bông Mai lên Jet ( dành cho xe 135 ) xe bạn nếu là bình zin lên Jet là Jet v1 nha
nghe đâu đó có gió mát.................... bạn đọc kỹ giúp mình đoạn này:Bình Jet V2 được thiết kế cho Bxc Ex 2010, 2011, BM và các Bxc họng lớn. BM chạy khá tốt, không ga chờ và tiết kiệm xăng ~10%
Bông Mai là dễ canh chỉnh nhất ! Jiclơ cũng dễ mua nhất, nhiều thông số nhất, ga chờ hay ko còn phụ thuộc vào dàn hơi xe canh ra sao, cây cam thế nào nữa. Bình xăng ko phải là cái quyết định tất cả. Jet cỡ nào thì đó cũng chỉ là 1 cái bình ZIN, ko thể nào bằng bình độ đc, ko bao giờ bằng bình độ đc, anh em so sánh giữa bình độ (Bông Mai, Ga Dẹp ..v.v..) với bình ZIN Jet thì rất là khập khiểng . Jet chỉ là 1 kĩ thuật để hỗ trợ thêm cho bình xăng con thôi. Vd : với điều kiện đồng bài, đồng lò Bình ZIN yếu hơn bình ZIN Jet Bình ZIN Jet yếu hơn Bông Mai Bình Bông Mai yếu hơn Bông Mai Jet .v..v.v....
nếu bình zin thì có khác xa vs full k anh , tại ở quê , k bik canh chỉnh mấy thứ này , tính mua về tự tay làm
mình ở phanthiet k biết thơ ở đây có canh dc k nữa gắn bình BM thì mất gì vậy bạn cách gắn bm bạn biết k sợ thợ ở đây k biết gắn quá
Xe mình đã đi IC song song, lò xo đầu appi rồi mà ga cuối vẫn bị ré é...é...é là sao vậy anh em? Ai biết chỉ dùm mình Hic....hic.