thay bugi và tăng áp nên thay ở tinhanhshop hay là trungvic shop vậy các bác, dây hotwire bên tinh anh shop nói là ở trong là lõi truyền dẫn bằng hợp kim cacbon còn bên trungvic nói là lõi truyền dẫn bằng than ai giải thích giúp với
Anh Quân cho e hỏi xíu:e mới thay bánh sau duro 90-90-16.tự nhiên bánh sau đảo quá.e đã kiểm tra mâm ngoài hãng r.thợ ngoài hãng nói do bánh của e bị lỗi.có phải như z ko a?
A ơi, em tính lên cặp phuộc sau YSS, A có thể tư vấn dùm em nên gắn loại nào đc k a? Loại có bình dầu giống con nou4 cũ của a ấy? Sẵn cho em cái giá, mua ở đâu với độ bền nó ra sao lun nha a!
Sáng nay thấy mr Quân ở góc Trần Huy Liệu / Nguyễn Văn Trỗi thì phải, vừa ngã 4 quẹo trái luôn, chắc bro làm việc ở đó hỉ ? Theo mình thì các bồ cứ để y nguyên bánh zin mà chạy, mình chạy phà phà chả té gì cả. Có điều chiếc sx đen/xanh lá đợt trước kéo lên 100km/h trên xa lộ hà nội, đoạn ngã 4 bình thái tới ngã 4 điện lực, thắng gấp 1 phát thì bánh bị lết, sàng, nhưng may mà k sao, lúc đó trời mưa lâm râm nên đường trơn. Trời mưa chạy 40-60km/h thắng nhấp nhả chắc ổn
Đi bánh trước zin maxxis nguy hiểm cực kì, hum bữa trời mưa chạy lên vĩa hè, ý là chạy chậm mà bánh trước còn bị xoè té ngang luôn, nếu muốn giữ size zin thì nên thay bánh của hãng khác. Michenlin cũng có size 70/90 đó.
bánh zin đc cái bền lâu mòn như nguy hiểm , bánh ngoài nhanh mòn nhưng ít xòe ! 70 thì chạy chuẩn lên bánh 80 hơn ì máy tí nhưng an toàn là nhất @@
chính xác, mình cũng xoè 1 lần rồi vì ỷ y k thay vỏ trc chạy trời mưa là cực kỳ nguy hiểm[-X. Giờ thì đơn giản nhất , lấy vỏ sau thay lên thành vỏ trc và mua DURO hay cheng-sing 90/90 thay vo sau. Đó là tiết kiệm nhất.