bạn có theo dõi topic ko mà phán bừa vậy, chỗ làm đảm bảo như đinh đóng cột là có thể về din và tháo mối hàn ra được.Ở cmt sau của đại diện bên HP cũng đã nói là có thể tháo cà rá ra được tuy nhiên hơi mất thời gian.Thà là tiệm đang ít thợ nên không tháo ra được cho khách thì có thể xin khách thông cảm và hẹn lần khác đến làm chứ đâu phải thái độ với khách như vậy.Ở cmt trên thì HP cũng đã hứa là sẽ dặn dò người nhà có thái độ lịch sự hơn với khách thì mình không nhắc lại nữa, hi vọng điều đó sẽ xảy ra và ai đến HP cũng đều vừa ý
Tks Chú! Sơn lại thì cũng được, chắc phải cà cho tróc bớt lớp gỉ sét rồi sơn lại cho đẹp. Làm thì cũng dễ, nhưng con muốn nữa con có cần tháo ra thì con đem lại tiệm Chú vẫn nhận làm, TKs Chú
Trước khi tới làm: - Làm xong về zin tháo ra dc không chú? - - D64 lắm con tháo ra cái 1 hà, qua đây chú tháo free cho.....bla bla bla Muốn về zin: -Tháo ra dùm con để con về zin đi chú! a - Gặp miss tới tháng: - - Thao bằng niềm tin hả mạy, hàn vô vầy bắt tao tháo ra.... - Vậy h sao về zin hả cô? - - Chạy cho banh đi rồi mua cặp ty mớii về zin chứ sao! - Vậy sao lúc làm nói tháo dc mà cô! - - !@#$%^&*(!@#$%^&*@#$%^& biến nhanh đi cho đpẹ trời !@#$%^& b- Gặp MR Sơn: - - Tháo thì tháo dc thôi. nhưng mà hàn cứng quá h thợ chú ít, thôi chịu khó chạy típ đi con! - nhưng h con muốn về zin - - Tháo ra cũng dễ lắm! nhưng mà h chú bận nghiên cú phuộc ngang để ôm cua 100km/h, với tốt hơn phuộc Z1000 nên hơi bận! bửa khác nghe!
Gắn chảng 3 2k10 vào thì nó sẽ giống thế lầy, hạ thêm 28mm nữa là cái mỏ chim và dè trước mỗi lần nhún chỉ cách nhau 20mm ) http://i149.photobucket.com/albums/s67/baotai/IMG-20120905-00104.jpg
ban đầu nghe quảng cáo hạ phuộc, làm abs cũng thấy đã với nhiều ae cũng khen ngợi nhiều nhưng 1 thời gian chuẩn bị qua làm thì nghe mọi người nói thái độ phụ vụ %$#*&(!@_@*$%!$ quá nên đem đi làm chỗ khác lun, tới giờ đi vẫn tốt lành
cơ mòa có chiện nài mình vẫn chưa rõ lém, khi thiết kế thì đáng lẽ yamaha fải tính tới chiện nài òi chứ, sao lại để cong fuộc dc nhỉ :|