Michelin thì quá tốt rồi đó bác. còn mình thì không có điều kiện mua Michelin nên chỉ chơi tới Quick thôi, chạy tốt lắm bạn, vỏ 100 thì bị cạ dè con phải tháo dè con ra hoặc ra cắt bớt giống xe mình nè. không sợ bị nặng xe đâu, chạy ngon lành, tốc độ mình thấy còn lên hơn đấy chứ. vỏ trước thì mình chưa thay, ko nên đi to quá bẻ lái khó. PS: chữ kí của bác.................................... chịu hok nổi....aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa
mấy cao thủ ơi cho mình hỏi. xe mình mở cổ pô inox, canh xăng gió 1+1/2 vòng. dạo này lần đề máy đầu tiên trong ngày là thấy ra 1 chút khói, đi 1 lúc thì hết, mở bugi ra thấy khô bình thường, xin hỏi không biết xe mình bị bệnh gì, có ai bị vậy chưa, xe vẫn còn mạnh, ko hao xăng. Sợ mang ra hãng nó bày vẽ hở bạc luppe gì nữa. Trước đây mình cũng đã từng đọc qua 1 số thông tin là LX buổi sáng đề ra khói mà giờ tìm lại không thấy. Ae giúp mình với nha
cho em hỏi tình hình con nouvo 2 như này ak Tình trạng máy nguội lạnh thì rất khó nổ....đề đạp ko nổ đc luôn...phải tháo bầu lọc gió.....bịt tay vô cổ gió 1 lúc mới nổ Nổ đc rồi.....máy nóng thì đề 1 phát nổ lun Em ko rõ tình trạng bênh do cái gì nữa Note : lọc gió vệ sinh thay mới Bình xăng xúc sạch sẽ hết rồi Giờ chỉ còn nghi vấn cái air điện thôi [ air điện thì vẫn hoạt động...nhưng mà sờ vào nó nóng lắm....ko ấm ấm như mấy xe còn ngon ] @: Ae nào biết nguyên nhân giúp em cái ak Thanks
cho mình hỏi bộ full inox của sx giá nằm ở khoảng bao nhiêu? trong cửa hàng nó báo 2 loại 1 2m8 và 2 là 3m8 ^^:123:
Mà dòng này đề đạp nhiều là xăng xuống buồng đốt rất là nhiều Gây ngộp...phải tháo bugi ra đạp thì xăng bắn ra tung tóe Nản Ai biết bệnh là gì ko và cách sửa chữa
em tháo cái ốc đó rồi nhưng làm sao để tháo cụm đèn xinhan dc hả bác, nó cứng quá bẻ ko dc mà vặn cũng ko dc @@