tại sao lên 100/80 luôn bác em định thay luôn 1 cặp michelin mà ko biết nên thay size nào ,tại thấy size 100/80 cạ dè + nặng và lỳ máy nữa nếu đi lốp maxis zin của xe thì sau lên 100/80 thì có hợp lý ko
góp ý cho bạn . xe mình đi mechelin trước 80/90 sau 100/80 giống chú sơn ấy kéo lên 100 vô tư . xe zin nhé , mà mình cao 1m86 nặng 84kg đấy:71:.còn xe anh Quân lốp sau 110 đấy còn chưa cạ dè
nouvo bác gao vàng đi vỏ trước duro 80 vỏ sau michelin 100 hả bác , có cảm giác nặng xe ko bác ,và chất lượng duro,swallow,ỉrc... thì sao bác, em ko rành về lốp lắm
mình vừa lên bánh 100/80/16 chạy hơi ỳ. anh Quân cho em hỏi muốn xe chạy bốc 1 tí thì cần lên những gì,cho e cái giá luôn nha anh ^^!! tks anh
ko ỳ đâu bạn.mình đi trước 80/90 -16 sau 100/80 - 16..xe chạy ok.rất đầm.đó là chuyện khi chưa đi tăng áp, bugi , đề độ , Bazzaz , thay nồi . muốn bốc lên thì bạn có thể xài nhửng thứ như mình vừa nêu trên Tăng áp hot wire : ~900k Bugi NGK : ~220k Đề Độ RRGS : ~650k Bazzaz : 270 usd ( chỉ xài khi xe bạn đả đi pô độ ) Nồi trước sau : cái này hỏi anh Quân.mình chưa thay ).Thân
ủa xe a. Quân thay nồi rồi hả , nồi kim hằng hay nồi kim cương :72: ( giỡn thôi , cho em hỏi anh xài nồi gì , giá bao nhiêu , có sự khác biệt lớn ko )
mai Pác Quân về Sài Gòn rồi, k biết đi công tác có mất sức nhiều k nữa ?? lại chuẩn bị làm 1 tour miến Tây . Khoẻ thật.