Cần hướng dẫn chi tiết và hạ ti phuộc

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi shadow_(S.E), 5/3/10.

  1. kidokito

    kidokito Bằng A4

    Tham gia:
    27/5/12
    Bài viết:
    1,105
    Được thích:
    610
    Con muốn qua chú là mà nghe mọi người nói về việc đông khách không nhận nữa con ngại đi quá :( Vì con ở BP lận cuối tuần chạy xuống mới làm đc , mà cuối tuần con nghĩ chắc đông lắm. Có cách nào đặt chổ trc khôg chú Sơn:( Nếu có chu pm inbox cho con nha!
     
  2. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805
    Chào bạn

    Trên Bình phước xuống chú làm cũng nhiều à .. , chắc ăn bạn canh giờ sau cho 8 g sáng ở tiệm là ok

    *** lưu ý chủ nhật tiệm chú không có làm

    Nếu ở xa cần tel cho chú 38345061
     
  3. batungkg89

    batungkg89 Bằng A1

    Tham gia:
    2/8/11
    Bài viết:
    67
    Được thích:
    19
    chú sơn ơi cho con hỏi là con sirius hạ ty được bao nhiêu.
    con muốn làm ABS thay chén cổ đeo cà rá khoản bao nhiêu vậy chú
     
  4. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805


    Chào bạn

    Hạ ty phuộc cho Sirius không cần đeo cà rá chỉ mài ngàm trên ty thôi , thường hạ 20mm , nếu có làm cổ hay phuộc ASB thì dịch vụ này miễn phí .

    Làm cổ xe bi đũa 220k

    Làm ASB cho phuộc 120k
     
  5. aiiakiik

    aiiakiik Bằng A2

    Tham gia:
    29/1/12
    Bài viết:
    251
    Được thích:
    149
    Chú Sơn cho con hỏi ex 11 thì có thể làm gì để chạy vào ổ gà hay gờ nhỏ ko bị kêu cụp cụp ở phuộc trước và khi qua gờ giảm tốc không bị sàng ở phuộc sau ạ? cho hỏi giá cả và thời gian làm luôn, với lại nên đến thời gian nào, vì t5 và t6 này con được nghỉ bù tính đi mần luôn!
    Cho con hỏi thêm là có cần buộc phải hạ phuộc không, vì con có độn yên lên cao tí cho con gấu nhà con nó khỏi than nên thành ra ngồi đã phải hơi cuối xuống rồi!
     
  6. 53-S3 1839

    53-S3 1839 Bằng A2

    Tham gia:
    24/12/11
    Bài viết:
    400
    Được thích:
    321
    Lời đầu tiên xin gởi lời tới chú SƠn! chìu nay ngày 14/9/2012 con có qua tiệm làm phuộc con cầm 2 cặp ty deo cà rá ra xin tháo ra dùm vì nhu cầu và mục đích cá nhân ( không tiện nói ) mà theo như trong topic chú có nói gỡ ra về zin dc nên con mới làm ! chấp nhận làm đi thì ok đó nhưng con mún gỡ nó ra ! đe lên tiệm thì cô khó tính phải nói là bên team con ai cũng xl con nói thẵng không thích cô đó ! vào hỏi cô đó nói hàn rồi ko gỡ dc con ngạc nhiên hỏi sao trên diễn đàn kêu gỡ ra dc cái cô đó hét lên '' hàn rồi sao gỡ dc? mún mất cái đó không? mún thì về chạy cho banh cây ty rồi mua cây mới là hết cà rá " con nói thật xl chứ mua cặp ty không bao nhiu chủ yếu cung cách phục vụ và lời nói thôi! 1 người kêu làm dc 1 người kêu thay ty? quả là '' bựa '' nói xl chú chú lớn tuổi hơn con đáng cha chú ! vợ chú cũng lớn mà ăn nói phải gọi là xl '' vô duyên '' ! mong chú khác phục còn liệu mà bác nói cấ dc thì hãy làm dc không thì xin bác đừng nói trên topic đễ rồi 1 lần nữa có ae mắc phải tình trạng trên! hệ thống Asb tốt hạ phuộc tốt chén cổ tốt ! mong bác coi lại thái độ và cách làm việc của bà chủ tới tháng! 1 lần nữa xl
     
  7. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805

    Chào Bạn

    Xe Ex 2011 muốn làm như ý cần phải mua 2 ty phuộc của đời Ex 2010 , vì ty phuộc đời 2010 dài hơn 25mm , lò xo cũng dài hơn , dàn " lúp pê " được làm bằng thép chịu được áp lực lớn nên không kêu , nhớt bơm cũng nhiều hơn nên qua ổ gờ cũng êm hơn ..

    Nhưng do ty Ex 2010 dài hơn nên cần doa chãng ba hạ phuộc xuống cho bằng Zin ( nếu bạn cao hơn 1m7 thì có thể yêu cầu để xe cao theo ý muốn )

    ** về chén cổ cũng cần mod lại dùng bạc đạn đũa côn ( xem topic hạ phuộc Ex 2011 )


    Giá làm công full hôm nay bạn phải tốn phí 600k ( chưa tính cặp ty phuộc Ex 2010 bạn phải mua cở 600k )
     
  8. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805
    @ 53-S3 1839

    Xe hạ phuộc có thể trở về zin là bạn có thể mở lỏng 4 bulong trên chảng ba kéo xuống là bằng kích thước như zin .

    Còn khi hàn cà rá chổ chú có giao kéo không nhận tháo cà rá ra ( chuyện không khó chỉ cần mài hết mối hàn là đóng cà rá rớt ra , nhưng hơi mất nhiều thì giờ , do chú rất bận rộn ( tiệm đang cho thợ nghỉ 2 thợ làm reo ) nên không có nhận làm )

    Chuyện người nhà ăn nói không tế nhị chú xin nhận và theo dỏi uốn nắn .
     
  9. 53-S3 1839

    53-S3 1839 Bằng A2

    Tham gia:
    24/12/11
    Bài viết:
    400
    Được thích:
    321
    1 lần nữa xin lỗi chú ...... mong chú sớm khắc phục tình trạng đó nhé ^^ Chú kêu Không nhận tháo nhưng không có nói lúc con làm ^^
     
    #1019 53-S3 1839, 15/9/12
    Sửa lần cuối: 15/9/12
  10. hieunguyen87

    hieunguyen87 Bằng A1

    Tham gia:
    14/3/12
    Bài viết:
    40
    Được thích:
    5
    Mới làm trọn bộ chén cổ bi đũa + hạ phuộc + ASB bên tiệm của chú.
    Chạy từ tiệm về nhà thì thấy qua ổ gà không còn cụp cụp nữa, ASB cũng hoạt động tốt... nhưng đầu xe hơi rung rung đó chú,
    test nhúng tại chổ(như a thợ test đó chú) cháu nge nó kêu soạt soạt trong ống nhúng?
    chạy cảm giác giống như đi xe non hơi, ống nhún cũng có cảm giác cứng hơn zin!
    Không biết có phải do mới làm nó vậy phải không chú Sơn?
     
    #1020 hieunguyen87, 15/9/12
    Sửa lần cuối: 15/9/12
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...