Exciter Exciter Full 135 - Khái niệm, cách làm và chi phí

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi djorst, 10/9/12.

  1. chitbk

    chitbk Tập Lái

    Tham gia:
    27/4/08
    Bài viết:
    22
    Được thích:
    16
    mấy anh em cho hỏi ex 2011, đi ic brt RK rồi , cam rồi,lò xo rồi,đang đi AHM rớt hậu quá mà đc cái nó đẹp...haha....giờ lấy bô zin 2011 đi móc, nghe nói 4râu gì đó móc ok phải ko ae, cho mìh xin địa chỉ, với lại khi móc nói móc sao để móc cho đúng, mà mình ko thích móc la ầm ầm , nghe ù ù là đc. cám ơn mọi người trước
    hỏi lần 3 . nếu không ai trả lời thì toàn là dân ngồi không nói dóc hoặc độ xe mà toàn quăng cho tiệm nó làm xong rồi lên đây phan bậy phan bạ chứ đết biết mẹ gì.topic cùi bắp + chủ topic cũng vậy toàn nói trời thần đất lỡ..... bền ko? vô ko? hao nhiu
    , mất zin,về zin dc ko? mà chả thấy hỏi làm như thế nào? mua ở đâu, canh thế nào, làm sao cho đúng?làm thế này tốc độ vầy đã đạt chưa, riêng tôi xe tôi tôi tự làm.hết.đúng là cái bikẻ nay toàn dân nói không thấy dân làm còn bên 67vietnam toàn dân làm không thấy dân nói làm dc rồi mới đem lên.
     
  2. quanngocbien

    quanngocbien Bằng A4

    Tham gia:
    29/3/10
    Bài viết:
    1,875
    Được thích:
    255
    địa chỉ Phước râu mình ko nhớ rõ ở đường Lê quang định, Bình thạnh, nếu đi từ chợ gò vấp lên , nó nằm bên trái, chưa tới yamaha . trước mình móc 2 vách rồi, cũng được. nhưng giờ anh em hay chơi móc nhưng để lỗ pô zin . ở Mành pô, 103 Thích tiểu la . xe bạn làm vậy là gần full 135 rồi. lên bình xăng chạy mới khác biệt nhé . thích thì Bông mai vàng. chạy nhẹ lắm. full 135 là gần như độ bền zin. mình chạy cũng phá xe lắm mà 5 tháng trời chưa hư kêu gì hết á .
     
  3. djorst

    djorst Bằng A4

    Tham gia:
    9/6/11
    Bài viết:
    829
    Được thích:
    812
    Người ta trả lời bạn từ trang 14 rồi, có thể bạn đọc không kĩ... Sửa cmt đi nhé, mình cũng sẽ sửa QUOTE này đi :82::92:



    Trái lồi thì áp suất tại Điểm chết trên lớn hơn, nhưng canh không cẩn thận có khi chạm xupap ;)) Theo mình là thế :">
    Bác kia vào confirm kích thước Giclơ chính, phụ đi nào [​IMG]
     
  4. kidokito

    kidokito Bằng A4

    Tham gia:
    27/5/12
    Bài viết:
    1,105
    Được thích:
    610
    Đi trái LX thi phải móc mắt piston mà bác
     
  5. djorst

    djorst Bằng A4

    Tham gia:
    9/6/11
    Bài viết:
    829
    Được thích:
    812

    Thế thì lại giảm 1 chút áp suất, nhưng vẫn hơn trái zin Ex... nhưng hơn được có chút mà mất kha khá $... Thôi đi lòng zin :))
    Xe bác keng quá ha ;))
     
  6. sarahaha94

    sarahaha94 Bằng A4

    Tham gia:
    14/7/10
    Bài viết:
    817
    Được thích:
    690
    kích thước giclo do mình canh ở 26team nên k0 biết, quên hỏi để ae thử nghiệm. Nhưng bình oko đi rất sướng, đề hậu giãn lắm
    Trái Lx là bài bên 26team, trái của no4. Đầu piston của ex nó phẳng, còn của no 4 nó lồi lên ăn gian dàn hơi nên dàn hơi canh hơn. Chì cần mua trái no 4 về gắn vô canh chỉnh lại là xong, không móc mắt gì hết
     
    #186 sarahaha94, 15/9/12
    Sửa lần cuối: 15/9/12
  7. kidokito

    kidokito Bằng A4

    Tham gia:
    27/5/12
    Bài viết:
    1,105
    Được thích:
    610
    Vậy bạn thử hỏi anh Kid lại đi xem có móc ko :D. mình còn trái Lx làm bên 26 nè ^^, nếu bạn cần coi mình chụp lên cho xem
     
  8. djorst

    djorst Bằng A4

    Tham gia:
    9/6/11
    Bài viết:
    829
    Được thích:
    812
    Vậy bạn thử hỏi giúp ae, không thì chịu khó tháo cái BXC ra xem thông số cũng được mà :p


    Chụp lên đi bạn, mà trái LX ắc bao nhiu vậy? Bằng Ex hả bạn ;))

    Tkz cả 2 bạn chia sẻ với ae :81:


    [​IMG]
     
    #188 djorst, 15/9/12
    Sửa lần cuối: 15/9/12
  9. EDDY2768

    EDDY2768 Bằng A2

    Tham gia:
    3/11/10
    Bài viết:
    247
    Được thích:
    408
    k móc thì chạy = niền tin àk. trái của ex còn phải móc nói chi trái lx !
     
  10. kidokito

    kidokito Bằng A4

    Tham gia:
    27/5/12
    Bài viết:
    1,105
    Được thích:
    610
    Ắc Lx bằng Ex bạn ơi :)
    Hình trái Lx nè
    http://www.upanh.com/img-20120915-00003_upanh/v/8rk46o5m1xu.htm
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...