Exciter Exciter Full 135 - Khái niệm, cách làm và chi phí

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi djorst, 10/9/12.

  1. okio

    okio Bằng A4

    Tham gia:
    25/2/07
    Bài viết:
    1,669
    Được thích:
    1,506
    chạy tới tiệm tiện chuyên làm đồ xe máy xem thì biết nó làm thế nào thôi bạn à. :p
     
  2. BiBI113

    BiBI113 Bằng A2

    Tham gia:
    2/4/11
    Bài viết:
    419
    Được thích:
    152
    up......
     
    #172 BiBI113, 14/9/12
    Sửa lần cuối: 14/9/12
  3. 7764119

    7764119 Bằng A2

    Tham gia:
    8/8/09
    Bài viết:
    159
    Được thích:
    258
    Bình xăng đi BM với Oko cái nào ngon hơn vậy bác? Thấy bên 26team có lòng JVT gì đó ngon ko bạn
     
  4. TrùmXómNổ

    TrùmXómNổ Bằng A2

    Tham gia:
    22/4/08
    Bài viết:
    429
    Được thích:
    325
    Mình đang đi Full 135 , fải công nhận so với zin thì thằng nài zin tốt cách mấy cũng k win đc gà 135 :))

    Gia tốc tăng , tốc độ tăng , đã lắm , nhưng mà đi bông mai nha , đi bình zin thì k cải thiện đâu :|

    Mình đi bm hao wa' nên h` đi bình zin , nói chung chạy cũng nhẹ lắm à
     
  5. anhdung160291

    anhdung160291 Bằng A4

    Tham gia:
    5/12/09
    Bài viết:
    778
    Được thích:
    1,666
    Bông mai là bình xăng dùng trong xe khác lớn hơn bỏ wa,còn oko là bình đồ chơi nâng cấp.
    hơn thua ko bao nhiu,ăn thua là người canh
     
  6. sh0651

    sh0651 Bằng A4

    Tham gia:
    13/1/10
    Bài viết:
    2,053
    Được thích:
    708
    mình định đi IC mod tua + tăng áp ,mobin Nology + Bình 2011 lên Jet + sắp NSD lại . Ai có kinh nghiệm cho mình ý kiếng dùm nha
     
    #176 sh0651, 14/9/12
    Sửa lần cuối: 14/9/12
  7. sarahaha94

    sarahaha94 Bằng A4

    Tham gia:
    14/7/10
    Bài viết:
    817
    Được thích:
    690
    Mình mới gắn chưa test đc bạn :D
     
  8. quanngocbien

    quanngocbien Bằng A4

    Tham gia:
    29/3/10
    Bài viết:
    1,875
    Được thích:
    255
    mình đang đi BM + ic brt, trước đi full 135 bình jet , nói chung BM hơn hẳn nha bạn, canh xăng như xe mình gần 45km/ lít nhé, mà sáng đề 1 cái là nổ là hiểu là khá ổn, bạn vẫn dư ra bình zin . IC thì mình cũng đi ic // rồi, nhưng về sau cũng lên brt à, do đáp ứng ko đủ . dàn lửa thì như anh em biker hay nói, lên phí tiền . theo mình , giờ bạn đi BM , IC brt , nsd tùy bạn, nhưng thấy khác hẳn zin rồi . thích thì lên full 135 như topic này chạy cũng tốt lắm hen
     
    #178 quanngocbien, 14/9/12
    Sửa lần cuối: 14/9/12
  9. vothanhnhon1991

    vothanhnhon1991 Tập Lái

    Tham gia:
    27/7/12
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    5
    Các anh cho em hỏi là jiclo chính và phụ của ex 2k10 và 2k11 là size bao nhiêu không?
     
  10. chitbk

    chitbk Tập Lái

    Tham gia:
    27/4/08
    Bài viết:
    22
    Được thích:
    16
    mấy anh em cho hỏi ex 2011, đi ic brt RK rồi , cam rồi,lò xo rồi,đang đi AHM rớt hậu quá mà đc cái nó đẹp...haha....giờ lấy bô zin 2011 đi móc, nghe nói 4râu gì đó móc ok phải ko ae, cho mìh xin địa chỉ, với lại khi móc nói móc sao để móc cho đúng, mà mình ko thích móc la ầm ầm , nghe ù ù là đc. cám ơn mọi người trước
    hỏi lần 3 . nếu không ai trả lời thì toàn là dân ngồi không nói dóc hoặc độ xe mà toàn quăng cho tiệm nó làm xong rồi lên đây phan bậy phan bạ chứ đết biết mẹ gì.topic cùi bắp + chủ topic cũng vậy toàn nói trời thần đất lỡ..... bền ko? vô ko? hao nhiu
    , mất zin,về zin dc ko? mà chả thấy hỏi làm như thế nào? mua ở đâu, canh thế nào, làm sao cho đúng?làm thế này tốc độ vầy đã đạt chưa, riêng tôi xe tôi tôi tự làm.hết.đúng là cái bikẻ nay toàn dân nói không thấy dân làm còn bên 67vietnam toàn dân làm không thấy dân nói làm dc rồi mới đem lên.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...