Mình đã làm loxo,cam,ic,k&N,po móc..mà đi bìh zin ex 2k11 thấy gia tốc chưa như ý mún liệu mìh có phải thay bìh khác hay làm bìh Jet hay ko để cải thiện.
mấy anh em cho hỏi ex 2011, đi ic brt RK rồi , cam rồi,lò xo rồi,đang đi AHM rớt hậu quá mà đc cái nó đẹp...haha....giờ lấy bô zin 2011 đi móc, nghe nói 4râu gì đó móc ok phải ko ae, cho mìh xin địa chỉ, với lại khi móc nói móc sao để móc cho đúng, mà mình ko thích móc la ầm ầm , nghe ù ù là đc. cám ơn mọi người trước
vấn đề CXN muôn thuở của ae mới vào đây mà hehe làm vừa vừa đi dạo ụt ụt chở teen là được rồi :"> ae vui vẻ thôi có gì mà phải cay cú với nhau ^^
Lên được món nào cho xe thì xe nhẹ xe thêm 1 miếng. Nên ko cái nào bắt buộc hay ko cả. Full 135 Tăng maxspeed rất ít (5-10),thường các bro mới chơi thì hay làm full 135,mà mới chơi thì hay mong vô cái khoảng maxspeed nên thất vọng tràn trề. Full 135 khó chịu ở chổ cam và bình xăng,vô thì hơi dư,ko vô thì hơi thíu.Nên khuyên các bro lên thì lên hẵn 62,lòng đóng hay lòng jì cũng dc,Wave Dream có Uma hay Malossi jì đâu mà chơi.....chạy ầm ầm đó thôi,ngay cả trái 69 hay tự do vẫn là lòng đóng huống jì trái nhỏ,quan trọng là đi piston xịn thì tạm ổn IC thì mở tua nên đi loại jì cũng dc tùy túi tiền,đừng đi ic zin Si Ju (zin 100% chứ còn mod hay độ lại thì ko nói tới,ko thôi có ng nói tui phá đám) là dc Lò xo đầu độ,đàn hồi tốt hơn,nhưng cứng vừa phải,cứng quá nặng máy. Cam tùy theo nhu cầu + lò,canh chạy đề ào ào nhưng hậu ko có,đứng máy lên nhanh nhưng số ngắn và ngược lại,full 135 bị cái là dễ vướng ga chờ,nghĩa là vẵn tay ga xe chưa đi liền,muốn chạy tốt thì phải sốc ga lên tua cao mới ok. Bình xăng thì nên đi BM,còn các béc phun thì canh theo lực xe,ko phải cứ coi thông số gắn vô là dc đâu,tùy lực máy nữa. Móc xăng bô (xăng bô thì cứ gọi xăng bô,hút với chả xả) tức là móc lỗ xăng chảy vô đầu quylat cho bự ra và lỗ thoát khói ra bô bự ra phù hợp lực máy. Nhông sên đĩa cũng vậy canh theo lực máy và nhu cầu quãng đường. Piston có chỗ dùng piston đầu lồi,ok vì dàn hơi căng hơn nhưng sẽ nóng hơn,tiêu thụ xăng trong 1 chu kỳ nổ nhìu hơn,nóng máy hơn,lực hơn,nhẹ xe hơn....Tiết kiệm thì hạ mặt lòng cũng tốt ko cần tời việc thay piston. Quan trọng nhất ở đây vẫn là cách chạy,cứ tưỡng zin thì bền mà độ thì phá,ko có đâu do cách chạy thôi,xe zin làm ic lò xo đầu xong chạy mấy bữa than kêu cò này nọ,hỏi thì mới biết là test thử xe lên được nhiu,số 2 ép ga ngoài 80 đồng hồ 2011.Ép tua máy quá cao,hao mòn nhiều thì mau kêu,tua vừa lên thì wa số đi cứ thích test theo cái đồng hồ làm quái jì ko bik.
full 135 đi tour liên tục cỡ 400km có ok không các bác nhỉ..............!!!công nhận lên full 135 gia tốc cải thiện đáng kể...........^^
xe mà làm như trâu bò zậy bạn, đi liên tục 400km . khuyên bạn đi khoãng 100km thì nghĩ 1 lần, mình nghỉ cho đỡ mệt ! đi liên tục zậy hại xe và hại mông lắm.
Xe mình làm 62 Uma đi từ BP-SG-VT nghĩ 1 lần ở SG, xuống VT chạy tới sáng( đi theo coi chứ dợt 3-4 lần thôi ), sáng ra đi VT-SG-BP đi liên tục nghỉ đổ xăng thôi! 135 đi đừng ép hết ga suốt là được bạn à !