xem clip cua bạn. thấy đã ghê. mình mới mua xe ah. bị hãm ic ức chế ghê. mà bạn đang chạ số 4. wa số 5 ko bít như thế nào bạn nhĩ mình tính làm từ từ. xe zin nên minh tính đi IC bên DŨNG. thay dĩa 40. mong đươc các bạn góp ý. thank các bạn
mình định đi IC mod tua + tăng áp ,mobin Nology + Bình 2011 lên Jet + sắp NSD lại . Ai có kinh nghiệm cho mình ý kiếng dùm nha
Cái BM Thái ở VN hiện giờ cũng ko phải hàng xịn 100% đâu, nên người ta mới gọi là BM Thái "loại 1" (nhưng chất lượng ok). BM thật là bình NSR mua trong Honda Thailand, trước có người nhập về bán >2tr/bình lận.
Sao các bác cứ tranh luận vòng vòng như thế hoài vậy nhỉ đọc hết 11 trang và kinh nghiệm của ng đi trước thì tóm lại như vầy, FULL 135 là cải thiện đc gia tốc (nói cách khác là đề 3) nhưng max speed thì ko hơn cho lắm nhưng cũng khác biệt khá nhiều so với xe zin, thứ 2 ai mún có thể đạt dc gia tốc ( đề 3) lẫn max thì lên thẳng trái 62 bây giờ có nhiều sự lựa chọn cho các bạn thứ 1: lòng đóng ( cái này rẻ + cũng chất lượng độ bền tùy theo các bạn) thứ 2: giá tầm trung giá từ 2tr trở xuống thì sài lòng kiếng ví dụ như HLD , JVT ( 26 việt thái mới có hàng mới), còn ai tinh tế hơn thì Vision còn muốn khá chắc chắn và có tiền nữa thì Umaracing, việc IC và bình xăng con theo mình kham khảo bấy lâu nay IC 1 là BRT 2 là Retox còn dòng khác khảm khảo thêm, bình xăng con từ trái 62 trở xuống thì Bông Mai còn từ 62 trở lên đến tự do thì sài bình lớn hơn. còn các bạn nào muốn xe zin mà có cải thiện chút đỉnh ( chỉ chút đỉnh nhá ) thì IC + BM + K&N + lò xo đầu, còn bạn nào thắc mắc đến vấn đề móc pô xin thưa với các bạn là mỗi lò có cách đi dàn hơi riêng của họ nên việc móc pô hay mở cổ cái đó tùy vào thợ canh chứ ko nằm ở các bạn quyết định nhưng đã chịu chơi mổ xẽ máy thì chịu chấp nhận phải móc pô bạn nào sợ giao thông ( mấy con bò vàng ) thì để xe zin chạy ko nên bochen làm này làm nọ, chấm hết ykr của mình là vậy có j các bạn bỏ qua
==> cam ; nồi ; lò xo đầu là ok ; full 135 đi mở cổ hay pô zin đều đc ==> gắt máy hay ko là do thợ canh ; cùng 1 cây cam nhưng 2 ng thợ canh sẽ khác nhiều đó bạn ; xe zin nếu ko lên bình lớn chì lên cam; nồi ; lò xo thì ko cần dùng đến brt ; xe full 135 hoàn toàn có thể đạt đến >14.000v/p ; brt có công tắc mở quạt khi 80*c trong khi ic zin là >100* ( vậy cái nào sẽ nóng hơn ; nhiều khi là do bạn cảm nhận hoặc do canh thiếu xăng nên máy nóng )
1. 2pic mình lập ra là để ae chia sẻ kinh nghiệm và tự mày mò, chứ nói như bạn thì cứ đem tiền ra tiệm cho xong ) Đây là chỗ chia sẻ kinh nghiệm, đến những sạp lớn như FACTORY, NOS cũng vào chia sẻ với anh em, chứ không có cảm giác muốn PR bán hàng như bạn. 2. Cá nhân kinh nghiệm của mình cho rằng AHM M1 làm lại tiêu 1 chút thì xe zin chạy cũng ngon. Mình chạy Ex nhưng lại chơi với hội toàn FX với Raider, 2/3 số ae đều đi AHM-M1 Từ FX zin 125 đến 180... Raider 125 hay 150 Tất cả đều làm lại tiêu theo hơi từng xe, cái này mình nghĩ không cần bạn chỉ dạy. 3. Bình BM Thái xịn không có giá 850k bạn nhé, vẫn là fake thôi, hàng Thái xịn ~120 USD đấy. Tin hay không tùy bạn, mình thì tin những biker Thái và Malay, vì họ biết gì nói hết, rất nhiệt tình, kể cả thông số mj & pj cho BM và OKO. Mình thấy hay thì đem thông tin về chia sẻ với anh em, muốn mọi người giúp đỡ nhau, chia sẻ kinh nghiệm. Chứ không cổ xúy có cái gì là đem ra lò như bạn. 4. Từ đầu 2pic tới giờ mình ăn nói rất lịch sự, có gì chia sẻ hết với ae, đến 1 bạn không hiểu cơ cấu hoạt động của động cơ xe, mình cũng ráng tìm 1 cái hình và giải thích cho bạn ấy. Nhưng thực sự thái độ của bạn khiến mình phải viết những dòng này ra, người ta không biết người ta mới hỏi, ai khởi đầu chẳng như vậy. Thay vì buông những lời lẽ khó nghe kia, với tư cách 1 người bán hàng và chắc chắn có kinh nghiệm làm xe, bạn nên chia sẻ với anh em nếu muốn. Qua số 5 cũng không lên được nhiều nữa đâu bạn, 125-130km/h là hết lực chiếc xe rồi, muốn nữa thì phải xổ trái thôi IC bên Dũng thì mình nghe không được thuyết phục cho lắm, và nhớ lên IC thì thay lò xo đầu nha BRT bạn đề cập đến là BRT Hyper/Dual Band vậy?