để tiền tháp bộ nồi neo đó vô làm bộ nồi độ còn dư 1 tí để đổ xăng đi khỏe hơn bạn ơi coi lại xăng với lửa. nhìu khi cắt lò xo nhìu wá nó cũng hụt nữa bạn ơi
do bạn cắt lò xo lớn nên lực nén ko kín hơi đó thông thường nếu lò xo zin chỉ nên cắt ngắn lò xo nhỏ 1 vòng cho ko bị thốn thôi
tình hình là dinh len zen 110 chich ac 3li tay dream thoi........nhun jo` chua du dieu kien nen xe chj di CXN nhe, cam 7li trai 110. het )
ae cho e hỏi cái pô dream có vĩ vs gác chân dream mới 90% thì giá nhiu là vừa con pô dream đó head bán nhiu ?
dug noi cau xe zin cau oi........bi tui ban nói 1 câu bay giờ nghe vẫn sock nè ( nó hỏi xe mìh có độ gì k........mình kêu k xe zin.........nó bảo xe TQ mà kếu zin cái gì............vứt di) ý nó kinh thường xe TQ y' mà.....tại no di xe nhật nên thế. we làm máy lun...... chừng nào có điều kiện mình lên zen 110 ae tư vấn hộ nhé......
cái định nghĩa zin rộng chứ đâu phải hẹp như kỉu mấy ông già hồi xưa xe hãng mới là xe zin. chưa đụng gì nhìu tới đầu lòng dên trái. nhìu đồ tq gắn lên xe lại nhẹ hơn đồ zin của hãng àh. đi cam 6-6,9 là dc rùi. dàn hơi zin có căng nhìu đâu mà đi cam cho cao