Exciter Exciter Full 135 - Khái niệm, cách làm và chi phí

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi djorst, 10/9/12.

  1. djorst

    djorst Bằng A4

    Tham gia:
    9/6/11
    Bài viết:
    829
    Được thích:
    812

    Bên Malay có 2 loại BM, 1 là hàng nhật ~140 USD, 2 là hàng Thái (nó gọi là fake) ~40 USD, và không hề có cái gọi là BM Mã Lai vài trăm k nhé anh em :D
    Nhưng nó cũng nói, BM Thái tìm được giclơ xịn, phù hợp thì chạy cũng rất ngon :))
     
  2. 2347wavect

    2347wavect Bằng A4

    Tham gia:
    16/7/10
    Bài viết:
    1,264
    Được thích:
    2,104
    Thui chắc lên 62 luôn quá vì giá tiền giữa full 135 và 62 ko chênh lệch nhiu cho lắm
     
  3. linkinpark0403

    linkinpark0403 Bằng A4

    Tham gia:
    19/8/08
    Bài viết:
    924
    Được thích:
    816
    xe ex2012 của e chỉ mở cổ 27/32 và thay nòng Vixion,còn lại zin từ a->z.Vậy theo các bác:
    1/ Có nên móc pô ko?Vì e nghe nói hơi bị ém sẽ hại máy.
    2/ Sắp lại NSD như thế nào cho phù hợp với lực máy hiện giờ.
    E ngại lên Full 150 vì thấy bao nhiêu xe làm bị kêu cam cò,suốt ngày đem xe đi chỉnh.Thanks all
     
  4. miker2209

    miker2209 Tập Lái

    Tham gia:
    31/8/12
    Bài viết:
    13
    Được thích:
    8
    Mọi người cho mình hỏi kĩ hơn chút xíu nhé, đọc từ đầu đến cuối mà mọi người dùng ngôn ngữ chuyên ngành mình chả hiểu gì cả :p
    1. Lên 135 mình phải thay Cam là gì ạ?
    2. Bình xăng con là gì ạ?
    3. Mọi người bảo hay bị kêu cò là sao ạ?
    4. Mọi người có thể cho em biết giá từng món đồ cần thiết để e biết đường tham khảo ạ

    Thank u everyone :D
     
  5. tainguyen_95

    tainguyen_95 Bằng A2

    Tham gia:
    1/5/12
    Bài viết:
    404
    Được thích:
    256
    Thế full135 có cần móc pô hay mỡ cổ thôi?

     
  6. kidokito

    kidokito Bằng A4

    Tham gia:
    27/5/12
    Bài viết:
    1,105
    Được thích:
    610
    Giá gần nhau khi bạn xài lòng HLD hay JVT thôi, lên 62 còn dẫn đến làm nồi khác, mốc po, nếu Uma hay Malosi thì khác nhau 7-10t đó bạn :|
     
  7. hero411

    hero411 Bằng A4

    Tham gia:
    31/12/10
    Bài viết:
    3,840
    Được thích:
    6,242
    cơ bản thì topic là dành cho ae muốn đi full135 nhưng trên phương diện chia sẻ kinh nghiệm nên những ae đã làm rùi mới bày cái ưu và khuyết thui!
    thật sự thì nếu mún nhẹ xe thì mình thấy thì thay Ic(brt,//,NCY...) làm đầu(loxo đầu) canh lại dàn hơi,xếp lại Nhông vs Dĩa là thì đi nhẹ lắm rùi! ko nhất thiết là đi full135 mới nhẹ đâu!
     
    Nhựt Tủng thích nội dung này.
  8. hoatieu93

    hoatieu93 Bằng A2

    Tham gia:
    28/9/11
    Bài viết:
    94
    Được thích:
    194
    like mạnh...lên full 135 giá mềm mà cũng thỏa mãn phần nào đam mê @@!
     
  9. nhok_con

    nhok_con Tập Lái

    Tham gia:
    14/12/11
    Bài viết:
    15
    Được thích:
    41
    minh thay xe 2011 zin chay het ga cung dc 120 roi . lam ic+binhxang+noi thi depa nhanh hon zin nhung chay cung k dc nhiu het
     
  10. nh0kly776

    nh0kly776 Bằng A3

    Tham gia:
    15/8/09
    Bài viết:
    546
    Được thích:
    1,173
    full 135 về zin dễ không các bác!!cây cam zin của e người ta lấy cái bạc đạn ra bỏ vô cây cam độ!!sau này bỏ lại cam zin không biết có sao không......haiz......!!rồi cái đầu người ta mở cổ hút xả thì sao mà về zin.........??
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...