Bên Malay có 2 loại BM, 1 là hàng nhật ~140 USD, 2 là hàng Thái (nó gọi là fake) ~40 USD, và không hề có cái gọi là BM Mã Lai vài trăm k nhé anh em Nhưng nó cũng nói, BM Thái tìm được giclơ xịn, phù hợp thì chạy cũng rất ngon )
xe ex2012 của e chỉ mở cổ 27/32 và thay nòng Vixion,còn lại zin từ a->z.Vậy theo các bác: 1/ Có nên móc pô ko?Vì e nghe nói hơi bị ém sẽ hại máy. 2/ Sắp lại NSD như thế nào cho phù hợp với lực máy hiện giờ. E ngại lên Full 150 vì thấy bao nhiêu xe làm bị kêu cam cò,suốt ngày đem xe đi chỉnh.Thanks all
Mọi người cho mình hỏi kĩ hơn chút xíu nhé, đọc từ đầu đến cuối mà mọi người dùng ngôn ngữ chuyên ngành mình chả hiểu gì cả 1. Lên 135 mình phải thay Cam là gì ạ? 2. Bình xăng con là gì ạ? 3. Mọi người bảo hay bị kêu cò là sao ạ? 4. Mọi người có thể cho em biết giá từng món đồ cần thiết để e biết đường tham khảo ạ Thank u everyone
Giá gần nhau khi bạn xài lòng HLD hay JVT thôi, lên 62 còn dẫn đến làm nồi khác, mốc po, nếu Uma hay Malosi thì khác nhau 7-10t đó bạn :|
cơ bản thì topic là dành cho ae muốn đi full135 nhưng trên phương diện chia sẻ kinh nghiệm nên những ae đã làm rùi mới bày cái ưu và khuyết thui! thật sự thì nếu mún nhẹ xe thì mình thấy thì thay Ic(brt,//,NCY...) làm đầu(loxo đầu) canh lại dàn hơi,xếp lại Nhông vs Dĩa là thì đi nhẹ lắm rùi! ko nhất thiết là đi full135 mới nhẹ đâu!
minh thay xe 2011 zin chay het ga cung dc 120 roi . lam ic+binhxang+noi thi depa nhanh hon zin nhung chay cung k dc nhiu het
full 135 về zin dễ không các bác!!cây cam zin của e người ta lấy cái bạc đạn ra bỏ vô cây cam độ!!sau này bỏ lại cam zin không biết có sao không......haiz......!!rồi cái đầu người ta mở cổ hút xả thì sao mà về zin.........??