Exciter Exciter Full 135 - Khái niệm, cách làm và chi phí

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi djorst, 10/9/12.

  1. kidokito

    kidokito Bằng A4

    Tham gia:
    27/5/12
    Bài viết:
    1,105
    Được thích:
    610
    Bình jet có thể là BM jet hay bình Zin jet mà :) Topic là full 135 mà ta >_<
     
  2. djorst

    djorst Bằng A4

    Tham gia:
    9/6/11
    Bài viết:
    829
    Được thích:
    812
    Thực ra khác biệt lớn nhất khi lên Full135 là gia tốc... đợi chút mình post clip test Ex FUll 135 lên cho mọi người coi :81:
    Cái này thì cần tính toán kĩ, bở có thể đụng nấm ;))

    BM canh chỉnh cũng không hề dễ, vẫn phải thay giclơ phù hợp với lực máy, mà hàng nhái tràn ngập thị trường :-ss
    Mình đang liên hệ với 1 bạn chuyên bán OKO 28 cho Ex full 135, có gì cuối tháng sẽ chuột bạch 1 bình review cho anh em :68:
     
  3. nh0kly776

    nh0kly776 Bằng A3

    Tham gia:
    15/8/09
    Bài viết:
    546
    Được thích:
    1,173
    còn mấy cái dzụ tăng áp,mobin suờn thì có cần thiết không các bác nhỉ................!!chưa thấy ai nói về vấn đề này.......^^
     
  4. djorst

    djorst Bằng A4

    Tham gia:
    9/6/11
    Bài viết:
    829
    Được thích:
    812

    Mình thấy trong dàn lửa chỉ cần thay cái bugi Iridium thôi...
    Mobin vs tăng áp không cần thiết lắm... nếu bạn vẫn thích lên thì mình chỉ 1 cách rất tiết kiệm chi phí...
    Ra hàng phụ tùng cũ Oto hỏi mua Mobin Denso của xe tải 5 tạ + dây phin lõi than,,, chi phí ~150-200k thôi... nhưng lửa mạnh ngang ngửa kit Nology Hotwire :))
     
  5. 2347wavect

    2347wavect Bằng A4

    Tham gia:
    16/7/10
    Bài viết:
    1,264
    Được thích:
    2,104
    Post clip đi ông làng ngồi đợi clip của ông mà muỗi cắn quá chài
     
  6. kidokito

    kidokito Bằng A4

    Tham gia:
    27/5/12
    Bài viết:
    1,105
    Được thích:
    610
    Theo mình biết thì dàn lữa zin đáp ứng đc tới full 150 đó bạn :)
     
    #56 kidokito, 11/9/12
    Sửa lần cuối: 11/9/12
  7. djorst

    djorst Bằng A4

    Tham gia:
    9/6/11
    Bài viết:
    829
    Được thích:
    812
    Mình post rồi đó bạn... CLip mình sưu tầm được thôi chứ ko phải clip của mình :D
     
  8. cryinrain

    cryinrain Bằng A2

    Tham gia:
    24/6/10
    Bài viết:
    252
    Được thích:
    63
    Cho hỏi bác ở đâu.Để em tới giao lưu với bác tí nè.
    Em cũng đang cần gia tốc và hậu chút đây hjhj
     
  9. zZzBjnzZz

    zZzBjnzZz Bằng A2

    Tham gia:
    16/3/10
    Bài viết:
    434
    Được thích:
    916
    ngoài đó k có thợ thì theo mình bạn đi ic + bm + bô aỉr là dễ nhất r, chứ lạng qạng đụng máy r canh k được thì khổ
    thì canh chỉnh cho full135 thi cũng chỉ thay giclo thoy, cái dễ ở đây mà mình nói là bình bm đã qá thông dụng w các thợ máy r
    ai cũng có kinh nghiệm canh bm hết nên cảm giác là nó dễ hơn thoy, full135 thì canh bm cỡ nào cũng hơi dư xăng hết
    ==> bạn nào xác định chỉ đi tới full135 thì cứ bm mà làm tới, dễ mua, dễ bán dễ canh chỉnh
    bạn nói bm hàng nhái đầy ra nhưng oko thì nó cũng là hàng đài loan thoy, mình cũng từng thấy oko bị kẹt ga r, vặn 1 cái là chạy qài, nhưng giá cả oko thì nói chung cũng hợp lý so với chất lượng cho ae biker nhà ta. Còn bình bm thái thì bạn cứ ra những sạp uy tín trên biker, họ k bán uy tín của mình chỉ vì 1 triệu mấy đâu
    mình thì chưa test thử xe full135 nào đi oko hết nên k dám ý kiến bậy bạ
    cao nhân nào test thử r thì vào cho ae cái ý kiến để hox hỏi
     
    #59 zZzBjnzZz, 12/9/12
    Sửa lần cuối: 12/9/12
  10. djorst

    djorst Bằng A4

    Tham gia:
    9/6/11
    Bài viết:
    829
    Được thích:
    812
    Em ở tận hải Phòng cơ bác ạ :68:


    Hì hì... vụ canh cam thì mình lo được, lăn tăn nhất vẫn là BXC thôi... lượn lờ mấy diễn đàn Mã Lai, tìm được thông số giclơ bình BM và binh OKO 28mm này... anh em tham khảo và thử xem có ngọt không? :81:


    1. BM (Keihin PE28)
    pilot #38
    mainjet #112

    2. OKO 28mm
    pilot #35
    mainjet #115

    Trong đó mainjet là giclơ chính, pilotjet là giclơ phụ nha :67:
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...