Thực ra khác biệt lớn nhất khi lên Full135 là gia tốc... đợi chút mình post clip test Ex FUll 135 lên cho mọi người coi :81: Cái này thì cần tính toán kĩ, bở có thể đụng nấm ) BM canh chỉnh cũng không hề dễ, vẫn phải thay giclơ phù hợp với lực máy, mà hàng nhái tràn ngập thị trường :-ss Mình đang liên hệ với 1 bạn chuyên bán OKO 28 cho Ex full 135, có gì cuối tháng sẽ chuột bạch 1 bình review cho anh em :68:
còn mấy cái dzụ tăng áp,mobin suờn thì có cần thiết không các bác nhỉ................!!chưa thấy ai nói về vấn đề này.......^^
Mình thấy trong dàn lửa chỉ cần thay cái bugi Iridium thôi... Mobin vs tăng áp không cần thiết lắm... nếu bạn vẫn thích lên thì mình chỉ 1 cách rất tiết kiệm chi phí... Ra hàng phụ tùng cũ Oto hỏi mua Mobin Denso của xe tải 5 tạ + dây phin lõi than,,, chi phí ~150-200k thôi... nhưng lửa mạnh ngang ngửa kit Nology Hotwire )
ngoài đó k có thợ thì theo mình bạn đi ic + bm + bô aỉr là dễ nhất r, chứ lạng qạng đụng máy r canh k được thì khổ thì canh chỉnh cho full135 thi cũng chỉ thay giclo thoy, cái dễ ở đây mà mình nói là bình bm đã qá thông dụng w các thợ máy r ai cũng có kinh nghiệm canh bm hết nên cảm giác là nó dễ hơn thoy, full135 thì canh bm cỡ nào cũng hơi dư xăng hết ==> bạn nào xác định chỉ đi tới full135 thì cứ bm mà làm tới, dễ mua, dễ bán dễ canh chỉnh bạn nói bm hàng nhái đầy ra nhưng oko thì nó cũng là hàng đài loan thoy, mình cũng từng thấy oko bị kẹt ga r, vặn 1 cái là chạy qài, nhưng giá cả oko thì nói chung cũng hợp lý so với chất lượng cho ae biker nhà ta. Còn bình bm thái thì bạn cứ ra những sạp uy tín trên biker, họ k bán uy tín của mình chỉ vì 1 triệu mấy đâu mình thì chưa test thử xe full135 nào đi oko hết nên k dám ý kiến bậy bạ cao nhân nào test thử r thì vào cho ae cái ý kiến để hox hỏi
Em ở tận hải Phòng cơ bác ạ :68: Hì hì... vụ canh cam thì mình lo được, lăn tăn nhất vẫn là BXC thôi... lượn lờ mấy diễn đàn Mã Lai, tìm được thông số giclơ bình BM và binh OKO 28mm này... anh em tham khảo và thử xem có ngọt không? :81: 1. BM (Keihin PE28) pilot #38 mainjet #112 2. OKO 28mm pilot #35 mainjet #115 Trong đó mainjet là giclơ chính, pilotjet là giclơ phụ nha :67: