Exciter Exciter Full 135 - Khái niệm, cách làm và chi phí

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi djorst, 10/9/12.

  1. tainguyen_95

    tainguyen_95 Bằng A2

    Tham gia:
    1/5/12
    Bài viết:
    404
    Được thích:
    256
    Bớt tốn xăng là điều ai cũng muốn mà. Thế thì thường thường BM mà đi full 135 thì bnhiu km/l? zin thì ~~51km/l á(ex 2011)

    Còn cái vụ móc bô, các bác cho ý kiến nên móc pô hay nên mỡ cổ?

    Full135 mà cò kêu thì phãi đi canh thường xuyên àh?


     
  2. zZzBjnzZz

    zZzBjnzZz Bằng A2

    Tham gia:
    16/3/10
    Bài viết:
    434
    Được thích:
    916
    full135 đi bm thì trung bình ~40km/lít nha mấy bạn, chạy bt nha, còn ra dợt ầm ầm thì mình k ý kiến
    cò thì cũng vài tháng mới kêu chứ đâu fải tuần này làm tuần sau kiu đâu mà mấy bạn sợ
    nói chung full135 thì đủ đáp ứng cho ae nào mún nhẹ xe, đi êm ái, có cảm giác tí thoy
    58 thì theo mình chỉ có cái hậu hơn 135 nhiều thoy còn đề pa thì cũng ko khác nhiều lắm
    máu tốc độ thì bèo lắm cũng fải 61 62 mới thấy khác biệt rõ ràng dc
     
  3. kidokito

    kidokito Bằng A4

    Tham gia:
    27/5/12
    Bài viết:
    1,105
    Được thích:
    610
    Bạn này nói đúng. mình đã làm qua 135 150 175 và cảm giác giữa 135 và 150 không khác nhau nhiều lắm. Khuyên mọi người nếu đã nghĩ lên Vixion thì lên luôn 62 , cảm giác khác biệt hẵng.
     
  4. cuoprang

    cuoprang Bằng A2

    Tham gia:
    16/7/08
    Bài viết:
    312
    Được thích:
    329
    Mình ở ngoài bắc nên điều kiện làm đầu bò hơi khó, mình tính làm thế này có được ko, nhu cầu của mình chỉ chạy tàn tàn, thi thoảng mới kéo lên 1 tí thôi
    Lòng JVT
    Bình Jet
    IC //
    Lò xo đầu
    po zin hoặc thay cổ po chứ ko móc

    Mình đang lăn tăn cái lòng JVT chạy ổn ko, thấy bên 26 team đang QC mà chưa biết thế nào
     
  5. EDDY2768

    EDDY2768 Bằng A2

    Tham gia:
    3/11/10
    Bài viết:
    247
    Được thích:
    408
    k bik cái lòng sao chứ thấy bình Jet mà đi lòng 62 là k ổn rồi đó ! ít nhất cũng lên BM đi bạn.
     
  6. samcuu

    samcuu Bằng A4

    Tham gia:
    31/5/11
    Bài viết:
    1,221
    Được thích:
    2,074
    Nghe có vẻ ko ổn.
    Bình Jet mà ở HP thì làm kiểu gì ta? Ship cái bình vào Jet Tunning rồi lại ship ra? Ko có xe canh chỉnh trực tiếp khó lắm.
    Full 135 còn phải móc pô mới ngon đc mà trái 62 đi pô zin mở cổ chạy sao thấu.
    Còn lòng thì nhiều người nói rồi đó, còn tùy thợ, và tùy bạn rodai, sử dụng thế nào nữa. Nhiều người đi lòng zin xoáy lên trái 62 63 vẫn đi phà phà ko thành vấn đề gì cả. Cơ mà thợ làm máy ở Bắc, lại trái lớn thế thì...
     
    #46 samcuu, 11/9/12
    Sửa lần cuối: 11/9/12
  7. dongho1010

    dongho1010 Bằng A1

    Tham gia:
    7/3/09
    Bài viết:
    75
    Được thích:
    20
    anh em có ai xài dzên faito và bộ số độ của faito chưa, chất lượng thế nào, anh em nào xài rồi góp ý dùm mình với
     
  8. samcuu

    samcuu Bằng A4

    Tham gia:
    31/5/11
    Bài viết:
    1,221
    Được thích:
    2,074
    Theo một số người sử dụng thì đồ máy Faito ko ngon lắm. Nhưng dên độ bây giờ ngoài Faito hình như cũng chẳng thấy hãng nào nữa.
    Xe độ tới nóc chắc mới chơi bộ số độ.
     
  9. dongho1010

    dongho1010 Bằng A1

    Tham gia:
    7/3/09
    Bài viết:
    75
    Được thích:
    20
    em có thấy 1 bác phàn nàn về dên của faito xài vài tuần phải đi ép lại, nhưng mà em chưa biết sao, tại em cách tphcm đến 120km lận mỗi lần đi mỗi lần cực nên em muốn đồ nào xài chắc tí, up lên cho mọi người góp ý giúp em
     
  10. djorst

    djorst Bằng A4

    Tham gia:
    9/6/11
    Bài viết:
    829
    Được thích:
    812

    Bình Jet chỉ là độ thêm vào BXC thôi bạn, theo như lời bác Hùng Excolor thì tiế kiệm 10% xăng.
    Nhưng trái 62 mà đi bình zin thì không đủ xăng cấp cho nó đâu.
    :D
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...