full 135 thì hok có hư đâu chạy thơi gian kêu cò tháo nắp đầu canh lại là xong , còn trái 6x thì lòng đóng chạy củng ok mình đang sài dợt đùng đùng nè wan trong là rodai kỉ với đừng để nước mát hết là khó lúp lắm
bạn mình đang sài HLD nè sai hok thua lòng Uma đâu bửa nó hok để ý ron xì nhớt bửa thay nhớt còn dc chắc 1 chén mà chạy ầm ầm hok sao hết
Đa số anh em nào đi ex muốn lên full 135 thì điều e ngại luôn là PÔ, XĂNG, PÔ AIR: Pô thì mình cũng nghe nhiều anh em nói móc thì mới ko bị ém hơi, mỡ cổ sẽ bị ém và hư máy.(nhất là móc sẽ bị CA đễ ý). Xăng thì tất nhiên là đi BM hoặc Jet nhưng phãi canh chỉnh ít tốn tối đa (có vài ng` cứ bảo chơi xe mà sợ tốn xăng thì xin thưa: Lợi dc xăng là 1 điều quả thật là rất tốt, đỡ tốn tiền hay zắt bộ...) Pô Air thì nghe anh gì ỡ trên nói thì ko biết chuyện đó sẽ xãy ra hay không? nhưng cũng cần phãi tham khảo thêm. Và quan trọng nhất là độ bền...Ko biết có như zin 100% ko hay 98%???? Anh em nào kêu sợ tốn xăng, chơi xe mà sợ cái gì...v.vv.....Thì cũng thông cãm chút, Vì anh em box ex này đều đam mê chiếc ex chúng ta đang chạy mà, tẩm bổ cho xe thì xe cũng tẩm bổ lại cho mình thôi )
xe full135 thì bền gần như zin còn trái 63 thì tất nhiên hok bên như zin nhưng củng hok dẻ hư như các bạn nghỉ 8/10 với zin , còn bạn làm máy mà fai uốn xăng chứ bạn muốn uốn xăng gần như zin thì để zin i
xăng mà canh chỉnh ít hao thì đâu có cảm giác bạn:98:....cứ canh xăng đấu đảm bảo full135 vẫn úp mề bình thường...xe đi dạo thì nên canh chỉnh ít hao , còn những xe dợt thì canh xăg lớn là điều đương nhiên...full135 chĩ mỗi tội hay kêu cò..còn mún làm 135 dữ để hơi hám thì nên mua trái nou lx tháp vào..vì là đầu cao nên dàn hơi rất là căng..và cũng có khác biêt vô cùnggggg lớn:100:
uma hay vixion thui ae ơi! cá nhân thấy full135 chạy hao xăng mà chỉ cải thiện dc gia tốc chứ k dc gì nhiều đâu ae nào mún đi tour thì vixion+bm+đầu+nồi+pô móc họng zin là khỏe rùi! tốt nhất ae nên đi bình PE(bông mai) sẽ phát huy tốt nhất vận tốc công suất của xe! canh chỉnh đàng hoàng đi tour thì cũng k hao hơn zin là bnhieu đâu mà con dc cái đi nhẹ xe khỏe nữa! ae nào đi BM rùi mà đi xún bình zin là chán lắm lun! BM đi nhẹ lắm,mình đi rùi nên biết giờ xuống lại bình zin 2 dây ga nặng chịu k nỗi lun! k biết có cách nào khắc phục dc ko hjx?
Pô air KN có thấm dầu lọc bui tốt lắm ... đừng xài KN malay nó ko có dầu ... có nhiu bụi nó hút tụt vô hết Xước trái ga với lòng . Còn bạn gì nói đi trái 62 đầu lớn thì về zin chỉ có cách sàng lại cho mấy bạn xe 135 muốn lên đầu lớn thôi ...
chơi xe độ thì nên canh xăng ngọt từ đầu đến cuối , ta sẽ cảm nhạn dc công sức mình bỏ ra...nếu canh chỉnh ít hao thì sẽ k có mượt xe cho lắm...
Full 135 chỉ có cái là kêu cò....k có bị hư bậy bạ đâu....Nhưng full 135 chỉ mạnh hơn xe zin 1 phần nào đó thôi nha bạn.....muốn full 135 thật sự mạnh thì thay trái No LX 135 vào và canh chỉnh ngon thì khác à nhaaaaaaa