Thú thật bác không nói e cũng không biết ex 10 là 15-39. ex11 là 14-38. Em tưởng thằng nào cũng như nhau. Hôm thay, họ tháo ra, e thấy đĩa ghi 38, mà bác thetien nói là 39. tưởng bị hãng luộc rồi chứ. TKS bác rất nhiều.
hix ko lẽ xui z sao trùi .. quất 2 cọng 2 chổ khác nhau lun... mà cũng ik như vậy . 1 cọng 420k đau lòng
bác nào còn chơi sên Husky của SYM ko nhỡ ? em tính lên 15-40 cho con ex2010 để cải thiện nước đề tí mà ko hú máy khi về hậu, sợ sên zin hãng ko đủ mắc ==''
EX 5 số thì chơi nhông 14 dĩa 40 bảo đãm đề pa nhẹ hậu thì củng 120km/h , đi đường trường không bị đuối xe như dĩa 38 , thậm chí leo đèo dốc thường thì nên lên 14 - 41 luôn sẽ khoẽ xe liền
mình mới thay bộ NSD cho ex, mình xài nhông 15, dĩa 40 HODAKA, xích DID 428 thường. Nhưng sao mình thấy cộng xích dài wa, về phải chặt 6 hay 8 mắc lận. Vậy có phải mình mua lộn xích hay không? hay cộng nào cũng dài , khi mua về mình phải chặt bớt. NSD mới thì đi hơi kêu vì chưa ăn đều, đi 1 time nó mới em lại phải ko? vì mình đi 1 ng thì nó kêu cạch cạch ít, còn đi 2 người thì nó kêu cạch cạch dữ lắm. xin các bạn chỉ giáo thêm.
Xe bác có vấn đề rồi đó. Lúc mới thay NSD là lúc chạy ngon nhất. Làm gì có chuyện cạch cạch. Exciter đi sên 112 mắt, mua cọng nào dài hơn thì cắt bớt tùy theo từng cọng dài hơn bao nhiu thôi. NSD mới thay là vừa khít luôn chứ không bị lệch đâu. Không ăn đều có thể do canh bánh lệch or nhông dĩa khộng phải size 428 như cọng sên.