[Tài liệu] - Bộ Chế Hoà Khí (BXC)

Thảo luận trong 'Cẩm nang tài liệu kỹ thuật' bắt đầu bởi ExColor, 28/2/10.

  1. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Xem lại ốc gió, siết hết vào rồi mở ra 1 1/2 vòng, lui hay tới 1/8 vòng cho đến khi máy nổ đều nhất.
    Xong test lại, kt bugi,

    .
     
  2. curlyvn

    curlyvn Bằng A2

    Tham gia:
    18/1/08
    Bài viết:
    321
    Được thích:
    908
    con thử làm như chú rồi, con vặn ra ~2 1/2 vòng garanti mới lớn nhất, test vẫn hụt ở ga đầu, con để 1 1/2 vòng test vẫn hụt, 1 vòng vẫn hụt, giclo phụ con 42
     
  3. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Thử 1 3/4 xong kiểm tra bugi, khg sốc ga nhe,

    .
     
  4. curlyvn

    curlyvn Bằng A2

    Tham gia:
    18/1/08
    Bài viết:
    321
    Được thích:
    908
    con chùi bugi sạch, xong vặn ốc gió 1 3/4, đi 2km xog tháo bugi thấy vẫn thế chú ơi, không đen không trắng gì cả
     
  5. nouvolx2614

    nouvolx2614 Bằng A4

    Tham gia:
    18/10/09
    Bài viết:
    1,004
    Được thích:
    5,911
    E co làm bình jet va k&n bên a, giờ đi lâu quá, pô air nó dơ quá, với lại dạo này khói xe toàn mùi xăng ko ah, đi hao xăng quá, đi tỉnh còn khoản trên dưới 50km/l ah, giờ bên a có nhận vệ sinh pô air ko? Làm có lâu ko? Chủ nhật bên a có làm việc ko?
     
  6. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    5 hay 6k km phải vệ sinh po air, JT có nhận vệ sinh K&N bằng máy siêu âm và tẩm dầu K&N, tg 30ph, giá 50k.

    .
     
  7. djorst

    djorst Bằng A4

    Tham gia:
    9/6/11
    Bài viết:
    829
    Được thích:
    812
    Bác Hùng cho em hỏi về vụ giclơ thứ 3 bổ sung xăng cho ga cuối là như thế nào ạ? Em đi Ex full 135 thì đi BXC gì tốt nhất, đang dùng BM Malay thằng bạn cho mà thấy hơi oải...
    Còn bình OKO này thì sao ạ? So với BM thì cái nào dùng cho Ẽ full 135 ngon hơn. Tkz bác trước :D

    http://images03.olx.pt/ui/7/36/90/1286444191_113143690_1-Fotos-de--Vendo-Carburadores-OKO-30mm-e-32mm-Novos-1286444191.jpg
     
    #767 djorst, 7/9/12
    Sửa lần cuối: 11/9/12
  8. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Full 135 thì
    1/ Bình zin lên Jet
    2/ BM lên Jet: nhạy hơn zin nhưng tốn xăng hơn
    3/ Oko hoặc Keihin PWK lên Jet, mắc hơn BM

    Giclo thứ 3 lúc mở hết ga sẽ tạo chân khg ở đầu giclo thứ 3, đưa vào thêm 1 lượng xăng ở ga cuối

    .
     
  9. djorst

    djorst Bằng A4

    Tham gia:
    9/6/11
    Bài viết:
    829
    Được thích:
    812
    Vậy OKO 28 có cần thay giclơ như BM không bác? Cho xe full135 ấy ạ :D
     
  10. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Phải làm lại 2 giclo và canh chỉnh.

    .
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...