Xem lại ốc gió, siết hết vào rồi mở ra 1 1/2 vòng, lui hay tới 1/8 vòng cho đến khi máy nổ đều nhất. Xong test lại, kt bugi, .
con thử làm như chú rồi, con vặn ra ~2 1/2 vòng garanti mới lớn nhất, test vẫn hụt ở ga đầu, con để 1 1/2 vòng test vẫn hụt, 1 vòng vẫn hụt, giclo phụ con 42
con chùi bugi sạch, xong vặn ốc gió 1 3/4, đi 2km xog tháo bugi thấy vẫn thế chú ơi, không đen không trắng gì cả
E co làm bình jet va k&n bên a, giờ đi lâu quá, pô air nó dơ quá, với lại dạo này khói xe toàn mùi xăng ko ah, đi hao xăng quá, đi tỉnh còn khoản trên dưới 50km/l ah, giờ bên a có nhận vệ sinh pô air ko? Làm có lâu ko? Chủ nhật bên a có làm việc ko?
5 hay 6k km phải vệ sinh po air, JT có nhận vệ sinh K&N bằng máy siêu âm và tẩm dầu K&N, tg 30ph, giá 50k. .
Bác Hùng cho em hỏi về vụ giclơ thứ 3 bổ sung xăng cho ga cuối là như thế nào ạ? Em đi Ex full 135 thì đi BXC gì tốt nhất, đang dùng BM Malay thằng bạn cho mà thấy hơi oải... Còn bình OKO này thì sao ạ? So với BM thì cái nào dùng cho Ẽ full 135 ngon hơn. Tkz bác trước http://images03.olx.pt/ui/7/36/90/1286444191_113143690_1-Fotos-de--Vendo-Carburadores-OKO-30mm-e-32mm-Novos-1286444191.jpg
Full 135 thì 1/ Bình zin lên Jet 2/ BM lên Jet: nhạy hơn zin nhưng tốn xăng hơn 3/ Oko hoặc Keihin PWK lên Jet, mắc hơn BM Giclo thứ 3 lúc mở hết ga sẽ tạo chân khg ở đầu giclo thứ 3, đưa vào thêm 1 lượng xăng ở ga cuối .