Nếu lên option giống nhau thì chắc 1 là do lực xe bạn yếu hơn 2 là do nài bạn kém hơn 3 là xe kia nó đã làm thêm món gì đó ===== Bổ sung vào lúc 16:31 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 16:30 ===== nếu đc bạn có thể gắn ic // bên mình sẽ nhẹ máy hơn
Theo mình bn đã lên 150 thì lên full lun! Đi IC BRT + lò xo đầu + làm nồi độ + mở pô + làm full dàn lửa. Lò xo đầu thì bn dùng hàng của các lò cũng ngon phết như lò của factory hay bên a. Hải quận 4 cũng có lò xo độ đó bn. mà theo mình thấy thì lò xo của NCY hay đc dùng, lò xo LHK nay yếu rùi nên ít đc dùng nữa. ===== Bổ sung vào lúc 18:05 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 18:00 ===== Bn mún xem vòng tua thì bn phải có đồng hồ đo tua chứa bn Chi tiết dòng IC của BRT thường đc in rõ trên bao bì ví dụ như racing... CÒn đã lên IC thì bn phải lên lò xo đầu vì lò xo zin rất yếu, đi tua cao của ic chịu ko nổi, tốt nhất bn thay lun cả xupap vì đi ic BRT 1 thời gian xupap zin sẽ bị cong. Điện thì nếu bn ko làm đèn kiểng nhìu thì hk sao, còn bn có đi dàn lửa nữa thì thay lại dùng bình balliastic hay là bình + sạc attila cho ngon
IC brt nó để dành cho jupiter mx chư hok fai để dành cho spark coi chừng hàng nhái đó IC của bạn mấy bóng đèn ngay cục IC zậy
- Thông thường thì Vòng tua con Brt dành cho Ex đạt khoảng 18K-20K Rpm...Nếu đi Brt thì tốt nhất bạn nên thay lo so đầu. - Còn vạn ga đến mức nào thì đạt 10K rất kho để canh bạn ah, Thông thường đúng 1 chỗ ko tãi thì hết ga ~11K rpm, Còn chạy thì ko đạt đc chĩ khoãng 9,10K là ok lắm rùi. - LÊn brt ko nhất thiết fai đi điện bình đâu bạn, bộ điện zin đủ sức nuôi nguồn cho IC hoạch động, Chỉ cần chú ý xíu khi sử dụng Brt chỉ cần cảm thấy bình gần hết bạn nên đi sạc bình..để lâu hết bình là chết IC ak. -Bạn mún kiểm tra lửa và Vòng tua IC có thể đem IC wa mình...Kiểm tra hàng thật hay giả lửa và vòng tua bao nhiu lun..miễn phí nha bạn.
ic của mình nó thuộc dòng này:http://www.bintangracingteam.com/index.php/in/produk/galery-produk/cdi/71-cdi-neo-dualband-dc.Lên trang chủ thì thấy max vòng tua là 13.500. hông biết là nhái hay thiệt nữa.Nó giống cái hình ở dưới nè,nhưng mà màu đen. http://www.bintangracingteam.com/images/stories/artikel/neo%20dualband.jpg Mình tham khảo quá trời rồi,1 số người nói xe zin chạy brt ko cần lên lò xo đầu cũng ko sao,vì lực máy khoảng 11.000 vòng thôi.cũng ko biết như thế nào nữa. Ai đi con này xe zin,chưa lên lò xo đầu,test vòng tua rồi giúp mình với nha.
--->theo như bạn mô tả thì bạn đã mua nhầm IC brt giả,vì đúng hàng BRT là phải ghi là Jupiter MX,có 3 đèn led và cuối cùng là cái giá ko thể là 1t2 nhé,và chắc chắn 1 điều là ic của bạn sẽ ko có mã số sp trên thân IC
Mình lại ko muốn làm full vì thấy bao nhiêu người làm full suốt ngày đi canh chỉnh cam cò,thấy oải.Quên nữa là xe mình đã mở cổ pô rồi,nên nếu để zin như vậy cũng ko thốn hơi,mình chỉ muốn lên IC với lò xo đầu thôi,ko muốn đụng đến cam nồi,mình tính lên IC bên "Phương IC" ko biết có bị rốc máy do sai góc đánh lửa ko nhỉ? ...thanks bạn đã tư vấn...
Cho mình rao ké phát, do nhu cầu lên bài lớn nên nên mình cần thanh lý cục IC mod tua bên Phương IC ..... bạn nào mún đổi thì bù minh 200k nhaz.... IC dg gắn trên xe lun LH 01226199696 - xe mình Exciter 2012 nhaz
Cám ơn bạn nhiều lắm.Biết sớm có dịch vụ MOD IC ZIN mình không mua con BRT rồi,vòng tua cao quá ko thích hợp xe zin. Vậy nha,khi nào rảnh chạy qua kiểm tra con IC BRT giùm mình nha.Nếu ko ổn chắc đem con IC zin qua mod luôn.Cám ơn nhiều.