Xe Ex2012 của e đã lên lòng Vixion 150,ko làm gì cả,tức là chỉ tháo lòng zin ra rồi gắn lòng Vixon vào,nay e muốn lên IC thì nên đi IC nào phù hợp với tình trạng xe của e,nếu có lên lò xo đầu thì nên đi lò xo nào cho bền,mong các bác tư vấn...thanks all
Tình hình là thế này. Mình mới lên con ic BRT cho ex2011 đc 3 ngày.Mà mình tìm hoài ko thấy thông số vòng tua của con ic này nằm đâu hết,nhìn cái hộp cũng ko biết dòng ic BRT nào,chỉ thấy ghi dual band,dành cho Spark 135,mua hết 1 triệu 2. Ai rành vụ này giúp giùm mình với. - Xem vòng tua ở đâu? - Xem con ic BRT thuộc dòng nào? - Có nhất thiết phải thay lò xo đầu ko?(thật sự mình ko muốn thay cho lắm.)Nếu ko thay thì vặn ga đến mức nào là đạt vòng tua ~ 10.000 để lò xo zin có thể chịu đc(ví dụ số 1,số 2,số 3 vòng tua 10.000 vận tốc là bao nhiêu?) - Có cần lên điện bình ko?(ko lên thì hậu quả sẽ ra sao?)Nếu phải lên thì chỉ giùm mình chỗ làm điện bình uy tín luôn.
Mấy bác cho em hỏi cái : Xe mình và xe thằng bạn đều gắn ic // nhưng 2 chổ khác nhau . NHưng tháo ra thì nhìn giống nhau hoàn toàn . xe thằng bạn đề lẹ hơn mình . Cho mình hỏi là người ta mod ở trong cục ic hay do xe mình yếu hơn . Mong a e chỉ giúp
Mấy bác cho em hỏi cái : Xe mình và xe thằng bạn đều gắn ic // nhưng 2 chổ khác nhau . NHưng tháo ra thì nhìn giống nhau hoàn toàn . xe thằng bạn đề lẹ hơn xe mình . Cho mình hỏi là người ta mod ở trong cục ic hay do xe mình yếu hơn . Mong a e chỉ giúp