Nouvo Hỏi đáp,tư vấn,offline box nouvo

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Blackversion, 5/12/10.

  1. TriVu

    TriVu Bằng A2

    Tham gia:
    4/11/10
    Bài viết:
    453
    Được thích:
    1,231
    Bạn không đọc kỹ àh ,mình không khuyến khích bạn đi lốp SH .nếu đi thì chỉ có đc bánh trước của nó thôi 100-80.đi thằng béo nhìn đẹp và dàn chân mình nhìn cứng hơn nhìu.Thân !!!
     
  2. saodoingoi88

    saodoingoi88 Bằng A2

    Tham gia:
    24/5/12
    Bài viết:
    203
    Được thích:
    104
    bạn thay cái tay nắm rs vô siêu nhân nhìn thấy ghê lắm bạn ơi,mình có ý này bạn tahy tay dắt của EX xem sao

    ===== Bổ sung vào lúc 12:27 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 12:26 =====


    các bro cho mình hỏi con sx của mình xài nhớt gì okie chứ mình xài nhớt hãng đi thấy nóng máy wa
     
  3. ku.hieu

    ku.hieu Bằng A2

    Tham gia:
    5/4/12
    Bài viết:
    455
    Được thích:
    331
    Nó nên chuyễn điện máy LX sang điện bình k nhĩ...nếu chuyễn lun đèn pha như vậy có bị ảnh hưỡng gì tới khã năng k...hjx
     
  4. zhongjian19

    zhongjian19 Bằng A1

    Tham gia:
    19/1/12
    Bài viết:
    35
    Được thích:
    13
    Xe Nouvo SX mới mua, 0.5l lúc mua xe + đổ 80k xăng đầy bình luôn (chắc tầm 4l), xong chạy được 7.9km, xem đồng hồ thấy đã mất 1 vạch xăng, mở nắp bình thấy cũng vơi vơi một ít, còn ấn nút select trên đồng hồ nó báo mức tiêu thụ trung bình là 3.3l/100km và 30.5km/l :105:
    Không ép ga, không thắng gấp, nói chung mình đi rất ngoan, thế mà nhìn xe nó uống xăng sao xót quá! Sao bảo Nou sx tiết kiệm hơn AB cơ mà, đằng này em thấy nó còn hao hơn Nou LX nữa!
    Chờ chạy hết bình xem được bao nhiêu km rồi báo lại cho anh em. Có anh em nào hao xăng thế chưa nhỉ, hay là lỗi đồng hồ? Search google thấy bét nhất là 40km/l :62:
     
  5. icebin1830

    icebin1830 Tập Lái

    Tham gia:
    15/4/11
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    6
    Con LX mình chạy lên 60km/h thì chổ để chân mình cảm nhận được phần máy chạy nó qua tuông từng đợt một (giống cánh quạt bị cánh ngắn cánh dài),khi máy nóng dừng xe lại thì nghe phần máy phát ra tiếng “lột rột” rất rỏ,đôi khi tắt máy nghe tiếng “cro^p” rat lon .Mình đã mượn nhiều xe khác test nhưng điều không bị.Xe mua năm 2011 dang chạy nhớt MOTUL. Ai bị giống mình chỉ mình cách khắc phục nha.Cảm ơn trước lun
     
  6. ruavelvet

    ruavelvet Tập Lái

    Tham gia:
    18/7/12
    Bài viết:
    26
    Được thích:
    2
    Chào các cao thủ biker...mình định gắn cái vỏ phuộc combiz loại có lò xo...nhưng đang băn khoăn vì nhiều người nói là hành trình của phưôc. ngắn..vì thế vào ổ gà sẽ bị dằn...còn có ng thì nói không..mình đang băn khoăn không bik sự thật là thế nào...mong pro nào chỉ giáo thêm :D
     
  7. TriVu

    TriVu Bằng A2

    Tham gia:
    4/11/10
    Bài viết:
    453
    Được thích:
    1,231
    Có phải hiện tượng gợn gợn thành từng đợt ,từ tầm 60 ,rõ ràng nhất là 70 và tầm 80 thấy nó hết .đa số mọi người bị là do xăng gió chưa chuẩn.
    [FONT=&amp] vì nồi và BXC là nguyên nhân chính dẫn tới tình trạng trên :
    nếu bị bình xăng khi mình ép ga sẽ bị hụt hoặc khựng , còn bị nồi thì giữ ga chết ở khoảng bất kỳ sẽ có cảm giác rần rần như mình chạy xe số mà sên bị căng vậy .. nói chung kg bị gì nghiêm trong , chỉ cân căn chỉnh lại mấy món trên là ok ..[/FONT]
     
    #5087 TriVu, 16/8/12
    Sửa lần cuối: 16/8/12
  8. icebin1830

    icebin1830 Tập Lái

    Tham gia:
    15/4/11
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    6
    Đúng rồi đó bạn.cụ thể là mình cần kiểm tra những gì bạn (mình không am hiểu về xe cho lắm),mình ở cần thơ có thể đem lại đâu chỉnh lại ? mình lại hãng bão hành mấy lần rồi mà có thấy tụi ktv căn chỉnh gì đâu? cám ơn bạn rất nhiều nha.
     
  9. saodoingoi88

    saodoingoi88 Bằng A2

    Tham gia:
    24/5/12
    Bài viết:
    203
    Được thích:
    104
    kiểm tra lại đi bác ,bác đi mình hay có chở gấu nào cỡ 80 kg ko,con sx mình đi trong tp tầm 40-43km/l,đường trường 50-53km/l đó bác ,mình đi một mình (75kg+con gấu của mình 40kg)
     
  10. TriVu

    TriVu Bằng A2

    Tham gia:
    4/11/10
    Bài viết:
    453
    Được thích:
    1,231
    Cái này phải nhờ mấy thợ nó rành với chịu khó canh chỉnh,trong hãng đa số nó làm đại khái thôi.(mình đã bi nó lấy lưỡi cưa sắt khứa khứa cái bố nồi >>> dục lun) Cụ thể là cái nồi trước bi nó mòn kô đều dẫn đến chén bi nó ra vô bề mặt dây đai nó không đều lên tua cao nó tạo thành gợn ,có thể loxo 3 càng ko đều (bị yếu ấy)thì lên tua cao bắt nó cũng bị trượt.tóm lại thì vệ sinh nồi kiểm tra lại mấy vấn đề đó.lọc gió trên 3000km rùi thì thay mới rùi chỉnh xăng gió lại cho chuẩn.chúc xe bạn mong hết bệnh nhé !!!!!
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...