Exciter Lịch bảo trì bảo dưỡng cần thiết cho exciter

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi TuanGP17, 26/2/11.

  1. life4love

    life4love Tập Lái

    Tham gia:
    23/2/12
    Bài viết:
    5
    Được thích:
    11
    Ặc ặc. Mình k biết gì. 500km đầu thì thay dầu lần đầu. Đến chỗ thay nó bảo dầu này đi 3000km mới phải thay tiếp. Thế là đi lên 3000km mới thay lần 2
    Ae cho hỏi như vậy có đúng không? Mình mới thay dầu từ 3000km đến bao nhiêu thì phải thay tiếp? Và xe mình đã đi 3000km nhưng chỉ thay mỗi dầu máy. Mình có phải thay dầu gì nữa không?
    Mong ae chỉ giúp
     
  2. 2nd

    2nd Bằng A2

    Tham gia:
    27/10/07
    Bài viết:
    95
    Được thích:
    77
    page 1 có hướng dẫn rồi mà,chịu khó đọc đi bác
     
  3. RayNguyen148

    RayNguyen148 Bằng A4

    Tham gia:
    12/5/12
    Bài viết:
    607
    Được thích:
    131
    Có ai xài nhớt vistra 300 chưa vậy :-s mình đang xài thử, thấy máy êm hơn shell AX5 ( lúc trời mát ) còn trời nóng thì máy kêu quá. Chạy thì cũng k bốc bằng AX5. Còn một chuyện nữa là máy nóng quá. Chạy xong gởi xe trong hầm, khoảng 15p quay ra lấy xe, cái yếm màu đen nó nóng hổi...để tay gần nghe hơi nóng hực hực luôn. Cái nón BH úp lên baga cũng nóng theo...sao mà nóng dữ vậy...:106:
     
    #1933 RayNguyen148, 13/8/12
    Sửa lần cuối: 13/8/12
  4. aiiakiik

    aiiakiik Bằng A2

    Tham gia:
    29/1/12
    Bài viết:
    251
    Được thích:
    149
    kiểm tra lại lượng nhớt xem
     
  5. nhokstjle

    nhokstjle Tập Lái

    Tham gia:
    27/10/11
    Bài viết:
    18
    Được thích:
    62
    Xe mình thay nhớt, lọc gió đầy đủ theo lịch bảo trì... Nhưng xe mình bị cái bệnh là khó vào số lắm. Lúc mình bóp hết côn thấy hết ga( xe k lên ga đc nữa, chỉ bon đi thôi), mình móc số lên, thì số nó bị khượng, kiểu như có 1 vạch ngăn ở giữa 2 số vậy( Số nào cũng bị nhé)... Xong mình đem ra 3s phản ánh, thì nó tăng dây côn cho mình lên, giờ bóp côn cứng, dài, mỏi tay nhưng hiệu quả cũng không ăn thua cho lắm. híc. Có bác nào bị như mình không? Xe mình là ex2011 rc đã chạy được 12k km :((
     
  6. aiiakiik

    aiiakiik Bằng A2

    Tham gia:
    29/1/12
    Bài viết:
    251
    Được thích:
    149
    nge cách miêu tả hình như do bác móc số chậm, không nhịp nhàng thì phải, thử đưa người nào quen chạy thử xem!
     
  7. nhokstjle

    nhokstjle Tập Lái

    Tham gia:
    27/10/11
    Bài viết:
    18
    Được thích:
    62
    Đúng là em móc số chậm.... Khi em đi xe nếu em vừa móc vừa bóp côn thì nhẹ nhàng.... nhưng nếu em bóp côn không móc cho xe tự bon đi, rồi e đợi 1 lúc mới móc lên, thì số rất cứng :D như thế có bình thường không ạ... Em đem ra 3s thì ngta đi xong ngta kêu bình thường, mà cách đi của em thì ......
     
  8. gsmviet.pro1102

    gsmviet.pro1102 Tập Lái

    Tham gia:
    9/8/12
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    0
    Vote cho bác một vé. Phát huy tinh thần vì cộng đồng IT Việt
     
  9. aiiakiik

    aiiakiik Bằng A2

    Tham gia:
    29/1/12
    Bài viết:
    251
    Được thích:
    149
    nếu bạn bóp hết côn thả trớn 1 tí rồi mới móc, thì bạn nên nẹt nhẹ 1 cái -> thả ga ra -> rồi hãy móc (vừa thả ga ra là móc ngay, tay vẫn bóp hết côn nhé) => kỹ thuật này ng ta hay gọi là xốc ga đó bạn, ngay cả khi trả số (sau khi bóp côn thả trớn hoặc trả số ở tốc độ cao) thì bạn cũng có thể áp dụng.
     
    #1939 aiiakiik, 14/8/12
    Sửa lần cuối: 14/8/12
  10. lion287

    lion287 Bằng A2

    Tham gia:
    17/4/11
    Bài viết:
    200
    Được thích:
    438
    Cái này chuẩn này.........

    ===== Bổ sung vào lúc 10:46 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 10:37 =====


    Cái nầy đúng đấy. Anh em nên áp dụng
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...