hix tình hình là sau nhiều ngày ngâm cứu cách úp video tiếng po arrow lên youtobe thì đã bị khóa accout vì ko dịch hết được tiếng ang lê hixhix . bị khóa acc vì bấm sai ngày nên nó nói bạn ko đủ 13 tuổi . hehe hẹn anh em để mình ngâm cứu thêm sẽ úp tiếng po cho anh em cùng chiêm ngưỡng ko hay ko khoe luôn . khà khà
Hôm qua đi long xuyên off gặp một em R15 trắng đỏ gắn pô aka nhìn ở ngoài ko thua gì pkl . phải công nhận o ngoài đẹp thiệt
Mình đã trở lại với box hehe , dự tính cuối năm nay sẽ ẩm 1 em về . Tính rước em 50 năm kỉ niệm về làm tí màu mè lại giống với hình r6 nè . Cho ý kiến nha . Còn 1 vấn đề nữa là mình nên để pô zin hay đi bô độ đây . Pô độ chắc phải xài full system quá . Chứ pô slip-on phải tốn tiền thêm cục bazzaz . có thể sẽ pick cây r15 yoshimura full system .
tối hôm trước thấy 1 con limited đoạn Đê La Thành không biết có phải ông anh ko? ===== Bổ sung vào lúc 03:22 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 03:19 ===== bạn làm đèn ở đâu vậy? mình ở HN sắp tới cũng đang chuẩn bị quất 1 em
full system là full từ cổ tới lon, pô thông thoáng hơn zin nhiều nên càn thiết phải điều chỉnh lại tỉ lệ xăng gió. Còn slip-on là chỉ có lon pô thôi
Vậy nên đi full hay nên đi slip on ? THí dụ giờ đi lon slip on nào của phân khối nhỏ hơn đi [ R125 , exciter ] không đi ống tiêu và đi tiêu luôn . Thì có tốt hơn và không bị hụp như mấy lon slip on dành cho Phân khối lớn hơn phải k ?