Exciter Công trình Thử nghiệm EX phuộc ngang

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi khicon, 27/12/11.

  1. nguyendinhmoon

    nguyendinhmoon Bằng A2

    Tham gia:
    4/7/10
    Bài viết:
    358
    Được thích:
    383
    mệt với cái topic này thiệt toàn thấy tranh cãi
     
  2. 9bin

    9bin Bằng A4

    Tham gia:
    11/1/12
    Bài viết:
    874
    Được thích:
    677
    ỡ đây học hỏi giao lưu là chủ yếu !
    sao bạn lại cmt vô Vh như vậy nhỉ !
     
  3. Cờ Lệnh

    Cờ Lệnh Bằng A2

    Tham gia:
    8/11/11
    Bài viết:
    199
    Được thích:
    96
    Hồng Phát làm phuộc trước thì quá chuẩn, hôm nay có dịp chạy lại con AB VN mà mang wa HP cách đây 4 năm làm, đúng là nhún êm mặc dù thời đó chưa có ASB, sắp tới phiền bác HP coi lại nhún trước con AB Thái dc ko ? Hôm nọ mang vào hãng châm nhớt phuộc sao nó cứng quá(xài nhớt phuộc Honda brand new), mặc dù đã nói các anh KTV châm đúng dung tích như Honda Manual suggest mà mấy ảnh châm theo cảm tính :). Ngại cãi nhau nên cho châm xong rùi mình mang xe về.
    Cám ơn bác HP trước :)
     
    #593 Cờ Lệnh, 5/8/12
    Sửa lần cuối: 5/8/12
  4. nguyenkingbida

    nguyenkingbida Bằng A2

    Tham gia:
    10/5/08
    Bài viết:
    431
    Được thích:
    556
    cái phuộc mà khi nhún nó cứ kiu nhóp nhép, nhóp nhép là nó bị cái gì vậy chú sơn, phuộc trước ex đó, thử xe người ta thì im re, xe mình thì kiu, nhưng mà chắc bị lâu rồi nên h mới biết
     
  5. zstreetfighterz

    zstreetfighterz Tập Lái

    Tham gia:
    14/10/10
    Bài viết:
    26
    Được thích:
    91
    vote cho tinh thần sáng tạo không ngừng
     
  6. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805
    Chào Bạn

    Chắc mấy anh bên KTV bên Honda đong đếm lộn với thể tích loại xe khác nên nhún bị tức í

    ( Mổi dòng xe có liều lượng nhớt khác nhau cho phuộc )

    Thôi hôm nào rảnh ghé chú sơn Hồng phát thay nhớt lại là ok thôi .


    ===== Bổ sung vào lúc 19:04 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 18:58 =====




    Chào Bạn

    Lò xo trong phuộc trước xe Ex đã được NỘI ĐỊA HÓA
    nên chất lượng không đồng đều trong khâu NHIỆT LUYỆN nên lò xo trong lúc ép ( bạn đè nhún ) có thể biến dạng không đồng trục " cọ " vào thành nghe nho nhỏ cũng là bình thường .

    Tuy nhiên âm thanh này rất nhỏ , chỉ khi nào
    xe không chạy mới có thể nghe
     
  7. Cờ Lệnh

    Cờ Lệnh Bằng A2

    Tham gia:
    8/11/11
    Bài viết:
    199
    Được thích:
    96
    Cám ơn bác, thực tình cũng ko muốn cãi nhau chứ mình cũng biết dung tích châm nhớt chính xác là bao nhiêu nhưng course suspension này mới quá nên chỉ muốn mang vào hãng làm cho lẹ vì nghĩ chỉ có tháo, châm nhớt nên đứng ngoài quan sát, mấy ảnh KTV làm sai sợ chỉ mấy ảnh lại tự ái rồi lại hỏi sao biết những con số đó thì cũng kì quá nên im lặng cho qua :), lúc họ làm lại ko có dụng cụ đo nữa :(.
    Thợ VN có 1 cái hạn chế là luôn tự ái mỗi khi kh chia sẽ vì họ nghĩ rằng kh ko thể có technical và knowledge như họ nhưng thực sự là họ đã sai khi nghĩ vậy :).
     
    #597 Cờ Lệnh, 6/8/12
    Sửa lần cuối: 6/8/12
  8. nguyenaquan

    nguyenaquan Bằng A1

    Tham gia:
    18/1/11
    Bài viết:
    39
    Được thích:
    28
    Vái cụ, cụ giảm giá điện giùm con cái đi ạ.
    Dạo này dùng máy tính thường xuyên rồi, điện lên 2000 VNĐ/ký là ốm thật chứ chẳng chơi đâu.
     
  9. nguyenkingbida

    nguyenkingbida Bằng A2

    Tham gia:
    10/5/08
    Bài viết:
    431
    Được thích:
    556
    vậy bây h mua lò xo thay dc ko chú, với lại có vẻ như phuộc mềm xèo, nặng 75k ngồi lên thấy thụn hơi sâu. wa ổ gà là nghe cụp luôn, ko phải cụp do cổ, mà cụp do phuộc chạy hết hành trình
     
  10. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805

    Chào Bạn

    Nếu bạn biết giá 1 cái lò xo chỉ bằng 2 cây kem Wall ( 20k vn ) , thì bạn sẽ không buồn tại sao nó có hên xui vậy ..

    ** Nếu bạn khá nặng kg nên thay lò xo của dòng Taurus sẽ dài hơn , có thể cắt theo độ ép nặng của bạn .

    ( ở chú có
    llò xo Taurus này khi nào muốn thay cho cao đầu thì ghé chú )
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...