chào các bác, số là con dream của em đi hay bị tắt máy lắm, cứ ga nhỏ là nó tắt ah`, vậy giờ em mang ra tiệm kêu người ta coi cái gì đạp cũng khó nổ máy nữa mấy bác, phải chống nghiêng sau đó đi qua bên phải xe đạp mạnh 1 cái thì xe mới nổ, chứ ngồi lên xe mà đạp thì xe không nổ máy nhưng đề bình thường với lại cặp đùm hay bố gì ấy của bánh trước với bánh sau bị mòn thì giờ em muốn thay cho 2 bánh luôn là hết bao nhiêu mấy bác
Thay bố thằng trước + sau ~50k đó bạn. Bạn ra mấy chỗ dán bố thắng xe ngoài vỉa hè ấy, cái loại bố thắng đó cứng hơn cái loại bạn mua trong hộp, thời gian xài tương đối, chất lượng cũng tạm gọi là được Còn chuyện xe bạn hay bị tắt máy mình đoán là do ga grenty nhỏ quá nên thường tắt. Bạn lấy cây vít ba ke (loại vít nhọn có khía hình chữ thập ấy), ngồi xuống bên phần bugi, 2 mắt nhìn thẳng vào bình xăng con. Bạn sẽ thấy trên bình xăng có 2 con ốc (1 con ốc dùng loại vít dẹp để vặn, đây là con ốc gió, bỏ qua cho nó đi, nó không có tội đâu. Con ốc còn lại chính là mục tiêu, bạn vặn nó theo chiều kim đồng hồ, vặn nhẹ thôi nhóe. Nếu bạn để xe nổ máy bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được tiếng máy xe). Bạn cứ vặn đến khi nào xe nổ máy đều đều và êm thôi, đừng vặn quá tay nhá Em chỉ nói tào lao mấy a gạch đá nhẹ nhẹ thôi nhóe:75: ===== Bổ sung vào lúc 16:46 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 16:45 ===== Ta cấm mi gắn bửng nhé, mi gắn bửng là ta gạch cho vỡ xe ===== Bổ sung vào lúc 16:48 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 16:46 ===== Nâng cấp forums 2 tên nhà họ Dương kia được phen rửa mắt :66:
Ta cấm mi gắn bửng nhé, mi gắn bửng là ta gạch cho vỡ xe ===== Bổ sung vào lúc 16:48 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 16:46 ===== Sao z anh zai ?tại thấy noá thô quá nên tính mua gắn mà nghe gái căng lém :97:
may quá mình tới trễ nhưng cũng được xem ké keke hix chiều lấy con dream tàu cho thằng bạn mượn ai ngờ nó lấy đi chở mấy trăm cân sắt ở hà tôn quyền về khi nó trả mới thấy cái chụp bu ghi gãy kiểm tra lại thì gãy lun cái bugi iridium mới mua giờ chẳng bít bắt đền nó làm sao nữa ko bắt đền thì xót của hix sao đây ta