Xích 520 e ko lầm là nó dùng cho PKL bác ơi, Ex của mình chỉ cần đi NSD 428 thôi, sên zin 7 ly nên yếu, chạy kêu lắm. Bạn thay bằng sên DID 428D Gold - 9 ly hoặc 428HD Gold - 10 ly là êm ru liền Muốn depart nhanh thì thay đĩa sau nhiều răng là dc. Ex10 NSD zin là 15 x 39 -> muốn depart nhanh thì 15 x 40, 41, 42 (đĩa càng lớn càng mất hậu). Ex11 NSD zin là 14 x 38 -> muốn depart nhanh thì 14 x 39, 40, 41. Cá nhân mình thấy và đang xài thì Ex11 đi 14 x 39 là okie rùi, depart nhanh mà ko mất hậu Đĩa sau nhiều răng quá là depart nhanh nhưng mất hậu đó bạn ơi, kéo hoài ko lên luôn áhh
ae cho hỏi tí, cọng sên 2010 với 2011 của hãng,sợi nào dài hơn ạ hay là bằng nhau,giúp mình tí (câu hỏi hơi ngu) .Mong ae giúp đỡ
đang đau đầu về NSD cho Ex 2011..a e tư vấn nên đi 14 40 hay là 15 40 đây....mình chỉ muốn depa yếu 1 tí nhưng k dư máy là đc....vs lên nếu xài D I D Japan thì nên xài 428HD hày là 428D...9 ly hay 10 ly
Sên zin hãng cũng là 428 đó bác. Mà 428 thì đều là sên 7 ly hơn cả, chỉ có 1 số loại sên 428 như DID 428HD, DID 428VX và sên có phốt thì bề dày hơn xíu thôi bạn. Chứ cọng sên zin Ex 2k10 lẫn 2k11 đều dày ngang cọng DID 428D dù là đen or vàng. Copy cho bác ngâm cứu lại: 4XX : con số 4 có nghĩa là mắc sên dài 12,7mm; số XX có 15 - 20 - 28 tương ứng với cách chọn nhông dày phù hợp 4,77mm - 6,35 mm - 7,75mm của sên .
em có con ex 2010 , cam xang nồi + trái 61 . thế thì cho e hỏi đi nhông dĩa có thông số bao nhiêu để k bị dư máy , mà lại phát huy hết đc lực máy . em đi ic brt rk . nge nói ic brt dòng rk này đề tốt mà hậu k có . e chỉ biết đợi cao thủ thui hihi. em đang đi 15 41.