Làm cái phuộc xong về zin đc hôn? Cái mà gọi là "cà rá" nó hàn chết vào phuộc thì về xin kiểu gì? Hay mua ti phuộc mới????:105: Cái nick này được lập lúc gần đây (nghĩa là khi buổi tranh luận diễn ra) và cũng ra sức bảo vệ cho chân lý của chú S. Mình nhớ nếu như ko lầm là gặp cái nick này nhiều lần lắm. Mà cách dùng từ cũng giống chú "kỹ sư" nữa cơ bản như từ "bồ" và 1 số cách nói lấp lửng. Vậy ko biết......:106: http://www.bikervietnam.com/bfrm/search.php?searchid=3055976 lên biker tìm mấy bài của nick này post là biết à. Xlỗi nếu nhầm nhé :73: (mà mình chắc là mình nhầm) @all: Từ biker tới 5s thì mấy cái hình cơ bản với cái clip của BTV vẫn chưa thấy nên mấy bạn đừng phí sức tranh luận nữa. Để ngta chờ Mấy tập đoàn sang mua bản quyền là vừa. Nói hoài ngta cũng hông cho coi "bí mật" đâu.:63::74:
Chào Bạn . Có thêm người ủng hộ chú bạn cũng không được vui sao . Chú đang viết bài mà thấy bạn bibi online kìa . *** Chú có thông báo ngày giờ BTV chiếu mà không ai xem được sao !! có tới 2 buổi trình chiếu . Thật sự clip cũng không có gì hấp dẫn vì nhà đài đã "cắt gọt " cho vừa luật pháp . Chú hiện tại cũng không có Đĩa để cho các bạn xem lại . chú không có dự định kinh doanh vấn đề này nên cũng không có đầu tư ( thực tế muốn xin băng ghi hình cũng phải tốn chi phí không nhỏ ) ===== Bổ sung vào lúc 21:00 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 20:53 ===== Chào bạn . Tay nài của bạn trên là " lụa " rồi , chú sơn không theo kịp đâu . Xe chú là Zin hết xí quách cũng 115 km/h thôi á ( đã thử đường trường ) . Làm " phuộc ngang " chủ yếu xem độ êm & run đầu là do đâu thôi . Ai muốn xem muốn rờ , thử tân tay cứ đến nhà . Chú đâu có từ chối ai bao giờ .
xin thắc mắc 1 tí là khi chỉ số kg tăng thì đã có năng lượng và ta dùng năng lượng đó , vậy khi chỉ số kg giảm thì ta lấy năng lượng ở đâu để bù vào
chú sơn vẫn còn lên trả lời ah, tg chú đã nói là chén cơm nên thôi rồi mà, Nếu chú còn trả lời thì cho thắc mắc là xe trẻ con như chú nói là nó nhận tương tác giữa xe và mặt dc, sơ wa thì thấy nó vừa nhận phản lục từ mặt đường vừa phải nhận lực tương tác của tay wa vô lăng xuống bánh xe mới lăng bánh dc, còn chỉ nhận phản lực từ mặt đường thì nó ko lăn bánh dc, nhưng ko thấy nó giống cơ cấu của chú chỗ nào hết
Chào bạn Để hiểu rỏ vấn đề chú xin dài dòng tí . ** Khi lò xo nhận lực tác động xung thì tác động đã cung cấp 1 năng lượng ĐỘNG NĂNG MV2 /2 lò xo sẽ biến dạng ( đàn hồi ) theo định luật Hooke F =k./x/ . Khi lò xo " biến dạng " đến tọa giới hạn X thì nó được chuyển năng lượng của động năng thành Năng lượng thế năng W = k.x2/2 ** Sự tráo đổi của 2 dạng năng lương này sẽ làm lò xo dao động quanh trục cân bằng mải và được bảo toàn nếu không có " ma sát nội năng " biến " năng lượng bảo toàn " W = 1/2 mv2 +1/2 kx2 ---> thành nhiệt nội năng . Đến đây thì bạn đã biết nếu bạn làm cho cây kim dao động ( tức lò xo biến dạng đàn hồi ) thì đã tồn tại 1 năng lượng . thì khi bạn sử dụng năng lượng đó sẽ không làm cho lò xo dao động tự do ( kim chỉ chở về chỉ số cân bằng chứ không đàn hồi qua luôn vị trí cân bằng ) . Không biết giải thích của chú có làm bạn rỏ vấn đề ? ===== Bổ sung vào lúc 19:35 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 19:21 ===== Chào bạn Chú vẫn trả lời thắc mắc các bạn mà ( chỉ không bàn về kết cấu bên trong của phuộc ngang ) . *** cái giống nhau là " sự tương tác của mặt đường & xe --> sinh lực " đẩy tới " . Còn trong mổi trường hợp lực tác động khác nhau thì cơ cấu chuyển lực cũng phải khác nhau . Thực sự chổ nhận lực cuối cùng bắt vào sườn xe từ động lượng trên xe phuộc ngang đả bị " thụn móp" chú đã phải gia cố tăng độ bền " chịu đựng " Nếu như xe trẻ em ( không bàn đạp ) mà không có tiếp xúc với mặt đường thì bạn biết có " lúc lắc " gui đong cở nào thì xe cũng đâu di chuyển tới được .