tui là tui thấy ông nên gia công lại cái pad heo đi.kiếm cái đĩa khác.sẳn làm lun.chứ heo gì mà tiện lủng k.hix.hên là heo đó.gặp Bilet mà tiện vậy là sưng mặt.eheh:81:có mua đĩa Braking alo tui hen.heheh.bữa đó mượn về 2 tính lấy 1.mà giờ chiếc Satria sắp đổi đĩa + heo nên dư.hix.
thanks pạn..:75: thanks chuẩn bị up ver.bạn gé xem chơi nhé con màu đen đó a gắn đỉa sau mà mắc tiện phía trong lại.bể phuốt.chắc thay heo khác nửa.(.mất ăn vụ con heo 2 bửa nay rồi bạn đọc cái này nhé.mình copy bên topic của a Quân qua: ảnh nói chuyện dể hiểu Trích lời lessmore viết: a Q cho e hỏi bazzar là cái gì vậy a, công dụng của nó để làm gì a,e hơi gà mới tập tành chơi xe mong a giúp đỡ,giá của nó bao nhiêu a.tks a trích lời Lamour7360 viết : Khi em đi pô độ thì hệ thống FI zin không đủ khả năng cấp xăng nên sẽ dễ dẫn đến tình trạng khan xăng, rát máy, dễ bị hụp. Gắn Bazzaz nó sẽ map lại hệ thống phun xăng FI sao cho tối ưu nhất với cây pô độ đó để tăng gia tốc, chạy mượt mà và không bị hụp với pô độ đó. Đi pô zin thì không cần gắn Bazzaz. Anh gắn bên Moto Đăng Khoa, giá 270usd. Đó là tác dụng và giá đó bạn.thân Để tui rảnh wa coi xem sao,vụ thay pas đia là nhất định phãi làm rồi.để tiện heo hoài dể bị lên máu lắm ( hihi.đang đợi mấy món nửa là up lên đó a. rồi rồi.để qua xem sao.cái này gắn đỉa sau căng hơn braking với gafer ak
cái này tui thấy ông gắn là hợp lý ở sau đó.3.5mm.Braking toàn trên 5mm.dày lắm.đụng heo chết.cái này đẹp đẹp.heheh.
Siêu Nhân Đen vùng An Giang này coi bộ ăn gạo ngon với lại map Bazzaz chuẩn nên dzọt lẹ quá!!! Chuẩn bị lên ver 3 rồi. =))