http://farm8.staticflickr.com/7315/9075411361_4853bb9769_o.jpg[FONT=&] [/FONT]*Tiếng pô R15 ver 2.0 [video=youtube;mSnDg8FzDfg]http://www.youtube.com/watch?v=mSnDg8FzDfg[/video] *BONUS 6 số CMS *BONUS bịt ống AIS by baotai[FONT=&] [/FONT] *BONUS lên 150cc của baotai [FONT=&] [/FONT] [FONT=&] [/FONT]*BONUS tác dụng của TPS by baotai Nói chung thì xe cũng chẳng có đồ chơi gì đặc biệt, nếu ai quen biết với baotai lâu nay sẽ biết rằng baotai không bao giờ gắn cái gì vào để kiểng, đồ gì cũng có tác dụng nhất định của nó. Sau hơn 25000 km chinh chiến thì nay cũng post cái hình lên cho mọi người cùng xem. Xe không đua bơi, maxspeed 137km/h với đồng hồ 2k11 ; 160km/h với đồng hồ 2k10 ; 130km/h với Koso Exciter set 105 và xăng tiêu thụ khoảng 40-45 km/L, được cái cục máy BAO ÊM , đó là xe baotai, gạch đá nhận hết1 số đồ chơi tượng trưng bao gồm : *Máy móc : Cục máy không còn zin Cam V-Ixion lift 5,18mm. Valves Clearance Intake : 0.10mm ; Exhaust : 0.15mm V-Ixion Valves Spring : L = 42,7mm, k =140-162N IC Rextor Adjustable Version 3.0 và 1 con TWH LC135 NEW đang chạy Pô Air K&N YA-1306 zin của Exciter Mobin sườn Faito 7400 Bugi Irridium NGK CPR8EAIX-9 Pô zin của R15 ver 2.0 cổ inox 304 chia làm 3 khúc gồm 2 size là 32-38mm, không bị cấn giò đạp Nhông lô 14 răng, dĩa zin 42 răng, được mỗi sợi sên trâu chó RK-M 428H Nhớt Amalie ELIXIR FULLY SYNTHETIC 5W50 API SM/CF khoảng 10000km chưa thay... Xăng gió tự chọt, chỉnh mọi thể loại, lọc gió 5000 km vệ sinh bằng K&N UltraSonic và K&N Oil *Dàn lông : Ốp đầu Yamaha Malaysia và 1 cái ốp WIZ sơ cua Kiếng chiếu hậu Kawasaki Z1000 và 1 cặp ABi 2013 sơ cua Gù cân bằng động tay lái RGV120 Gia cố toàn bộ dàn ốc, đệm cao su giảm chấn, dàn băng keo.v.v.v nói chung là dàn lông BAO ÊM, RUNG, LẮC *Khung sườn (Chủ yếu là để gia cố lại chạy đầm chắc hơn chút thôi) : Chén cổ bi đũa mod lại siết cứng ngắt, bẻ lái hơi sượn... Kiếng phuộc zin của LC135 Phuộc sau zin làm lại đường dầu, lò xo sport 120 theo xe màu đỏ đô, hạ 5mm và 1 cây RCB để sẳn Phuộc trước chảng 3 của 2010, ty phuộc Exciter 2010, lò xo 2k10, tổng mức lồi lên của Typhuộc là 48mm, mức dầu 64mm, đường dầu ZIN Bạc đạn gấp của RGV 4 cái cho 2 bên, bao gồm 4 phốt cao su có rãnh gắn riêng Lốp Swallow áp suất luôn luôn ở mức 2.0kg/cm2 bánh trước 70/90-17 và 2.25kg/cm2 bánh sau 110/70 -17 *Vũng Tàu : http://farm4.staticflickr.com/3726/9075462921_9e7dbec3cf_o.jpg *update hình ảnh mới, bằng hữu vô tình gặp trên đường đi về quê Vợ, Exciter 2011 vs GSXR1000 http://farm3.staticflickr.com/2819/9075472683_69d7e28e6a_o.jpg http://farm6.staticflickr.com/5489/9075472351_48960a90c2_o.jpg *Bonus tấm hình đồ nghề của baotai http://farm6.staticflickr.com/5324/9075503223_6112c4c806_o.png http://amaliestore.com/prodimages/elixir5w50qt_medium.jpg http://farm4.staticflickr.com/3761/9075503187_2b779cfcf9_o.jpg http://farm3.staticflickr.com/2878/9075503445_37a57bf5d5_o.jpg http://farm4.staticflickr.com/3739/9075537365_bc2a20d0ec_o.jpg http://farm6.staticflickr.com/5472/9075537331_55421ebc82_o.jpg http://farm8.staticflickr.com/7304/9737212448_b09d352040_o.jpg http://farm8.staticflickr.com/7304/9077764878_f7c1caab05_o.jpg http://farm3.staticflickr.com/2891/9077801548_ae66462ef9_o.jpg http://farm6.staticflickr.com/5445/9077800858_47bde02633_o.jpg http://farm3.staticflickr.com/2851/9077801210_520831f07e_o.jpg http://farm4.staticflickr.com/3766/9075573193_ebc93f5ab1_o.jpg http://farm8.staticflickr.com/7382/9073896883_167a1df3dc_o.jpg http://farm8.staticflickr.com/7282/9076127198_05454cffd0_o.jpg http://farm3.staticflickr.com/2858/11064547106_b30752177b_o.jpg http://farm4.staticflickr.com/3826/9075612561_30bebcf171_o.jpg http://farm6.staticflickr.com/5511/9077837504_bb5b1c1f67_o.jpg http://farm8.staticflickr.com/7331/9077839250_be2cae3304_o.jpg http://farm4.staticflickr.com/3715/9077838144_a7991e79fb_o.jpg http://farm8.staticflickr.com/7359/9077839290_7bd0805562_o.jpg http://farm4.staticflickr.com/3807/9075610565_d85fbca91b_o.jpg http://farm3.staticflickr.com/2853/9075651661_eb7a422073_o.jpg http://farm6.staticflickr.com/5490/9077877410_3d488f72a7_o.jpg http://farm8.staticflickr.com/7388/9075651335_6bcbe0d3d2_o.jpg http://farm4.staticflickr.com/3729/9077878422_14ace97e6d_o.jpg http://farm4.staticflickr.com/3818/9077878590_756f093055_o.jpg
), nó đó, để núp gió và tạo nét nguy hiểm :80: Nói sao nhỉ ? cảm giác khó tả lắm, xe ì ì hơn trước ở ga đầu nhưng hậu rút khá tốt hì, ngay trường Phú Nhuận phải không ?:129: