hong lầm thì chiếc này là Ex11 màu đỏ thì phải. Bữa mới lên lòng mà chưa lên bơm nước mà đi tour luôn.:150:
Bơm nước zin hạn chế lực máy đó bạn ơi! Một điều nữa là khi đi ae nhớ tháo bỏ chắn bùn, kinh nghiệm sương máu:68: là một chiếc trái 62 UMA RACING đã lên dĩa nướng:66:để thứ 3 về tháo ra rồi chụp hình lại cho ae " chia bùn ":102: nhưng thật sự có lẽ ở Đà Lạt đã gặp vấn đề, két nước xe chú Hùng chỉ nhiệt độ ~50 độ, trong khi đó xe mình quạt quay liên tục.:103: thôi để hẹn ngày thứ 3 để ae " chiêm ngưỡng " UMA RACING bị lúp bê nó ra làm sao:81: Nó đó bạn ơi
Vậy là em nó ko thích trái 62 rồi bạn ơi chỉ thích trái 63 thôi lên luôn cho em nó đi ( chia buồn cùng bạn nhé )
Có thể không cần lên bơm nước nhưng tại bạn đó chạy căng ga 1 thời gian hơi lâu nên mới có tình trạng đó, chứ chạy chừng 120, 130 thì cũng không có bị gì đâu Nếu thật sự lòng cứng thì chưa chắc cái lòng đã bị gì, cùng lắm mua trái + bạc ~2tr thôi Và chắn bùn thì trước cổ pô thì không nên cho dù xe zin hay lên gì cũng vậy, dơ rất khó vệ sinh ==> lâu ngày khó rửa.... Sớm up hình để AE chim ngưỡng nghe :67:
Theo nguồn tin riêng của báo thanh niên là 175 km/h đồng hồ zin 2011 là hoàn toàn chính xác. Một phút huy hoàn rồi bị lúp còn hơn chạy hoài hok lúp.
xe bạn mà chạy 175km/h chắc tầm 14x km/h . cũng chuẩn rồi. động Jet dữ thiệt , xe bịnh chạy nhiu đóa òi . ẹc ẹc .
xe bạn đời 2011 ha mà chạy 175 ghê thế xe mình trái 63 chạy muốn lên 150 còn khó nửa có nói qua hok chú