đi thì Sướng đầm xe.. úp cua bám đường nhưng mà hơi sàng nếu úp cua sâu,,..cổ xe vẫn bị cụp khi ở đường sóc hay tương tự..xăng có vẻ ăn ýt hơn,, tiếng máy ấm hơn...tạm thời là như vậy đã
Sao bác không làm lại ống nhún trước hệ ASB nhỉ . Riêng mình đã qua 2 đời xe làm ASB cho phuộc đi rất an tâm , nếu trời kho ráo bóp thắng vô tư không biết xòe là gì . phuộc cũng không cụp bao giờ .
mình hơi lăn tăn vụ đi trời mưa, lốp zin k bám đường lắm thì phải, với cả đi mưa nước với bùn bắn tung tóe, bẩn cả xe cả người, hình như lốp to + dè con hơi ngắn nên bị như thế phải k các bác, có cách j khắc phục k ạk?
Muốn không trơn thì thay lốp thôi bác còn không bẩn thì bó tay. Giải pháp duy nhất là lắp thêm chắn bùn như xe đạp.
nói thật con Ex 2011 chất lượng rất tệ ( nhất là bản côn tay ) , đã chạy thử vài chiếc 2011 đều cảm nhận thua xa mấy đời trước ...vì quá chán nản nên đã cho ra đi ..bây giờ lấy chiếc wave @ đi cày tạm chờ khi nào ra ex 150cc thì tính tiếp
sẽ không bao h có bản 150 đâu bạn ạ ex cũng chỉ là dòng xe số phổ thông thôi muốn 150 thì cbr r15 mà chiến
Mình cũng nghĩ vậy nhg vẫn hy vọng ya sẽ nâng cấp , nếu không chắc chuyển sang dòng khác ..fz16 củng ngon phết , tiếc là cái bình xăng xấu quá :81:
thôi thôi mình thấy comment nhận xét của ae làm bên HP sợ rồi ! qua bên topic phuộc ngang là biết ngay. với lại mình đã chêm cùm phuộc loại dưới dè thô kệch nhưng mình cũng tạm hài lòng so với zin rồi. còn qua HP thấy ghê ghê hé hé bây h có suzuki raider 150cc 4 thì cam đôi đó bạn.