Lốp sau mình đi là Michelin City Grip 110/80-16, trước đi Duro 80/90-16. Mình có đi bazzaz, bugi, tăng áp nên lốp vậy cũng chẳng ảnh hưởng gì đến nước đề cả. Heo trước là Brembo 2pis đối xứng, 2,5tr bên sạp BK Parts. Gắn đĩa zin được, bóp thắng không giật. Chất lượng tốt nên em yên tâm mà xài. Trong sách hướng dẫn kèm theo xe có chỉ dẫn chi tiết, em chịu khó mở ra xem cho nó chính xác và chi tiết nhé!
cho địa chỉ bán đi pác, mua cho thằng con chơi cũng dc, lâu lâu ba nó mượn nong vô đ choi với Pác Quân:68:
a Q cho e hỏi bazzar là cái gì vậy a, công dụng của nó để làm gì a,e hơi gà mới tập tành chơi xe mong a giúp đỡ,giá của nó bao nhiêu a.tks a
Khi em đi pô độ thì hệ thống FI zin không đủ khả năng cấp xăng nên sẽ dễ dẫn đến tình trạng khan xăng, rát máy, dễ bị hụp. Gắn Bazzaz nó sẽ map lại hệ thống phun xăng FI sao cho tối ưu nhất với cây pô độ đó để tăng gia tốc, chạy mượt mà và không bị hụp với pô độ đó. Đi pô zin thì không cần gắn Bazzaz. Anh gắn bên Moto Đăng Khoa, giá 270usd.
@lamour: Xe em được 2k rồi nên thay nhớt j cho chuẩn không cần chỉnh hả bác? Bác reply sớm cho em nhé, thanks bác.
Làm phiền anh Quân thêm xíu, anh đi dây tăng áp và bugi gì vậy anh? em sợ lắp lung tung ko đúng của nó lại ... thì khổ. Em chưa lên bô DBS nên chắc chưa cần xài đến cái Bazzaz như của anh. Ak lốp trc em định đi duro hoặc deston 80/90-16 khoảng 500k còn lốp sau đi quả Duro 100/90-16 730K dc ko anh? Ở ngoài Hà nội tìm chỗ độ xe ưng ý mà giá hợp lý khó quá. Đành mày mò tự làm từng tí vậy, với lại ít thóc nên lên ít một hihihi