Bác này nói đúng nè . Mình đinh gắn cây scorpion nhưng đt bên đăngkhoa hẹn cuối tháng 7 nên mình gắn tạm cây Ar row nghe cũng hay , hơi ấm nên ai cũng khen kể cả người già lẫn con nít . Hehe nên mình quyết định để lại cây này . Hehe
Bác làm 1 clip thực họa tiếng rên của e nó cho ae đi. Hjx Bô scopion nghe hay thiệt. 150 cc ma nghe như 400 ay hjx nhưng mỗi tội giá chát quá 15tr băng gần băng con "ớt" rùi.
Hjc mà các bác cho e hỏi ngu 1 câu với . E là mem Mới nên nhiều cái chưa hiểu lam. Mjh bỏ số tiên tuơng đối là lớn ra để sở hữu 1 cây bô vi du yoshimurra... Ngoài đc hưởng tiếng gào thết của âm thanh thi k biết về nội công có giúp xe mjh hơn tí hp nào k ak
theo như vốn kiến thức hạn hẹp của em thì chắc chắn xe sẽ mạnh hơn. nhưng em nghĩ không nhiều. bô zin (stock__chuẩn của nhà sản xuất) do phải đáp ứng những yêu cầu về khí thải cũng như tiếng ồn (bô zin thường có vách giảm thanh nhiều, lọc gió lớn ) nên khả năng thoát khí của động cơ giảm. dẫn đến việc nóng máy. (khí nóng thoát ra chậm) việc đi bô độ sẽ giả quyết đc hầu hết vấn đề này.giúp máy bớt nóng hơn và được lợi hp do xe không tôn công để đẩy khí thải ra.mình không chắc em này giúp xe tăng đc bao nhiêu hp nhưng cái đc đâu tiên là cảm giác xe chạy nhẹ hơn so với zin nhiều . có lần mình nghe bác nào đó nói 1 sô xe pkl đi bô yoshimurra tăng 5~8 hp so với bô thường. đi bô gp thì tăng 10~12 hp so với bô thường. nghe mà ao ước quá. không biết r15 thì sao
Cái này chỉ đúng khi bác phải canh chỉnh lại xăng gió. Nhất là xe Fi thì phải re-map lại rồi thay lọc gió độ chứ k thì gắn pô độ phản tác dụng. Xe chạy hụt hơi, hao xăng, mất hậu về lâu dài ảnh hưởng tới máy .
Có bác thông thái nào về chuyện này trả lời cho em nghe nữa với, đang tính làm con pô ARROW mà nghe bác này nói ghê quá sao mà dám làm đây... Sãn tiện các bác cho em hỏi gắn cái lọc gió K&N YA-1208 cho con R15 thân yêu này có cần phải chỉnh xăng gió lại gì không nhỉ.