Bánh sau sàng. Bạn xả hơi bánh sau ra là ok thôi mà. ps: các chú bơm hơi cứ nghĩ bánh to nên bơm nhiều. hehe
mình đồng ý với bạn.hehe. đẩy đi và kéo về mới đau, cứ làm như gắp và thân xe là 2 phần tách biệt vậy..
nghĩ wài nghĩ mãi ko ra dc, tụ hợp đông đông lại đi coi chiếc xe của bác ấy 1 lần nữa dc ko. ngồi đây cãi thì có mà tới tết cũng ko dc gì
Chào bạn " phuộc ngang " trong panel chỉ là cái tên nói về tác phẩm dự thi . Còn lực tác động theo phương ngang khi nhận động lượng từ mặt đường , bạn phải coi dự cuộc thi nghe thuyết trình thì mới hiểu . Chứ đâu phải lực căng kéo lò xo . Bạn đừng " ấu trỉ " nhìn vấn đề trong giới thiệu panel ngắn gọn :79: ===== Bổ sung vào lúc 07:31 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 07:27 ===== Bạn này chỉ được cái nói Đúng . Chuẩn đi " ok " là 2kg7 cho vỏ sau hiệu Inoue nghe các bạn . Vỏ trước 1kg7
chuẩn là thế thôi, chứ bánh sau 2,5kg là dc rồi, bơm theo chuẩn lý thuyết để làm gì ? các bác nói sai cả, xe chạy = bô ấy, như máy bay ấy mà :81: không có bánh mà cũng di chuyển đó thôi ), ko tin tháo bánh ra, gắn cái bô to như cái ống khói, lên ga là xe nó lao tới à, cần chi phuộc nhỉ :68:
Theo mình nghĩ, cái này bác Sơn nên chế thêm cái thắng cho cái lò xo phuộc nữa (cái giảm chấn dầu đó ko xi nhê đâu), vì khi lò xo nén lại rồi đẩy ra -> "sinh công" làm cho xe chạy (theo thuyết của bác) thì khi lò xo bung ra hết cỡ nó tự động "thắng" cái lo xo đó lại để khỏi kéo về nữa (kẻo lại sinh công kéo xe ngược lại), rồi nhả thắng cho lò xo từ từ về hình dạng cũ sau khi "sinh công", lò xo cũng phải chế lại sao cho bung ra thật mạnh mà ép vào thì thật nhẹ :101:
Cái lò xo đó có một đầu cắm xuống đường thì nó mới đẩy cái xe được bạn àh. Nếu nó nằm trên cái xe thì về lý thuyết nó không đẩy cái xe đi được. KS.Sơn không biết đồ họa vi tính nên chỉ thiết kế bằng niềm tin thôi. Tranh luận mấy chục trang topic rồi mà chú Sơn toàn đưa ra mấy cái định luật này nọ. Kỹ thuật là hình vẽ là con số.... không phải là mấy cái định luật chung chung.
khi nhãy lên rớt xuống thì cân tăng dc thêm kg nhưng rồi sẽ giảm kg và giao động quanh khối lượng thực tế của mình. nên con vẫn chưa hiểu lắm , dòng chữ màu vàng con vẫn chưa hiểu mong chú sơn giải thích kĩ tí còn về xe em bé lắc qua lắc lại đi tới trước thì giống như thuyền buồm mà muốn đi ngược gió thì phải đi hình zit' zak chứ ko thể thẵng 1 mạch ngược gió dc. si nghĩ mãi vẫn chưa tìm dc sự liên quan giữa xe lắc tay em bé và bộ phuộc ngang ah