Exciter HỎI-ĐÁP vấn đề lên IC cho Exciter

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi EX_2011_GP, 2/8/11.

  1. nhozloc

    nhozloc Bằng A2

    Tham gia:
    3/3/10
    Bài viết:
    413
    Được thích:
    414
    câu dây thôi , chức năng đầy đủ thì do người câu thôi ...
     
  2. xxCucdaxx

    xxCucdaxx Bằng A4

    Tham gia:
    24/7/11
    Bài viết:
    1,028
    Được thích:
    196
  3. dotranbao113

    dotranbao113 Bằng A4

    Tham gia:
    5/2/10
    Bài viết:
    1,625
    Được thích:
    940
    miễn sao số 2 100km/h là đc rùi :81:
     
  4. peterkhoi2005

    peterkhoi2005 Bằng A2

    Tham gia:
    17/10/07
    Bài viết:
    460
    Được thích:
    751
    IC NCY thì các ae thường chọn chế độ số mấy trên nút chỉnh?
     
  5. dotranbao113

    dotranbao113 Bằng A4

    Tham gia:
    5/2/10
    Bài viết:
    1,625
    Được thích:
    940
    chưa xài thử NCY đồng quan điểm
    ko biết cái nút chỉnh đó chức năng là vòng tua hay là góc độ đánh lửa nhả sớm hay chậm
    ai sài rồi cho cái review :D
    cách xài lun
     
  6. 3GS

    3GS Bằng A2

    Tham gia:
    20/2/10
    Bài viết:
    131
    Được thích:
    71
    Cho em hỏi cái..xe em đi IC rextor câu cái công tắc on/off quạt..bình thường thì xài ic để công tắc quạt là off thì quạt nó quay nhẹ cái rồi tắt còn gạt công tắc quạt on thì quạt quay bình thường..còn giờ tự nhiên em để công tắc quạt nó off thì quạt nó quay tắt liên tục..quay tí tắt..rồi tự mở lại..còn gạt công tắc quạt qua on thì quạt vẫn quay vù vù bình thường??.nhưng mà gắn IC zin vô bật công tắc quạt on thì quạt quay,off là quạt tắt bình thường
    Con ic đó em chạy cũng được 2 tuần rồi..giờ tự nhiên nó bị v??
    Ae bắt bệnh giúp em

    Thanks
     
    #1266 3GS, 22/7/12
    Sửa lần cuối: 23/7/12
  7. nhozloc

    nhozloc Bằng A2

    Tham gia:
    3/3/10
    Bài viết:
    413
    Được thích:
    414
    gạch đá chuẩn bị cho bảo thôi =))
     
  8. anhdung160291

    anhdung160291 Bằng A4

    Tham gia:
    5/12/09
    Bài viết:
    778
    Được thích:
    1,666
    Mình ko để chữ ký vậy là ko tính mình há bạn :D Hữu Xạ Tự Nhiên Hương

    NCY,Banjing,BRT 24Step,Rextor....Nói chung là những loại có nút điều chĩnh thì đa phần đa số vặn rớt cái nút cũng chã thấy xi nhê jì,có thể coi nó như 1 loại màu mè ăn tiền cũng dc.Hàng hiệu là vậy huống jì ở VN xuất hiện các loại IC mới made in vn 100% cũng có nút chĩnh số nút bấm ỳ sèo đùng......Nếu như các nút có công dụng thì cao lắm chỉ là chĩnh MAP cho IC hoạt động chứ chẵng ghê gớm jì như chúng ta nghĩ cả.
    MAP: là "bản đồ" nhịp đãnh lữa thay đổi theo vòng tua máy từ 0RPM đến Max
    Ví dụ Map 1 : đánh lữa 15 độ từ tua máy 0-200,đánh lữa 20 độ từ tua máy 201-500.....
    Map 2 : đánh lữa 10 độ từ tua máy 0-200,đánh lữa 15 độ từ tua máy 201-500.....
    Map 3 : đánh lữa 8 độ từ tua máy 0-200,đánh lữa 10 độ từ tua máy 201-500.....
    Step : là nhịp đánh lữa từ 0Rpm đến Max Rpm
    Ví dụ NCY có 8 Step thì nó chia đều 8 step cho tua máy,như vậy Ic nào có số step càng cao thì nó càng chia tua máy ra chi tiết hơn và có thể nó sẽ hiệu qua hơn. Ví dụ từ 0-150 Rpm là 1Step chứ ko như loại khác chia dày hơn 0-300 Rpm.

    Có nên chọn loại IC tùy chĩnh nhiều hay ko ?
    Nếu là mình thì nên chọn loại Ic đã set mặc định sẵn,ko có nhiều các nút chĩnh..v..v..vì chưa chắc nó thực sự hoạt động,tốn tiền.Nếu nó hoạt động thì bạn có đủ kiến thức để chọn Map nào cho xe của bạn ko ? Chọn Map còn dễ hơn là Set từng Step cho từng Map.Liệu bạn có biết góc đánh lữa bao nhiu là ok cho Step 0-200 và step típ theo ko ?

    Chưa kể ngứa tay chĩnh tùm lum hư tùm la nữa thì tốn tiền.

    Ngay cả IC BRT 24Step nhưng khi cắm Remote lục Catolog thì chỉ có 8 Step chứ ko được 24Step như tên gọi nữa là.Nhưng ít ra còn biết được là nút của nó có hoạt động....
     
  9. dotranbao113

    dotranbao113 Bằng A4

    Tham gia:
    5/2/10
    Bài viết:
    1,625
    Được thích:
    940
    :150: gạch đâu :91:
     
  10. boy_sock_hang

    boy_sock_hang Bằng A2

    Tham gia:
    11/3/07
    Bài viết:
    220
    Được thích:
    206
    nói chung coi tới trang cuối có ic nào lên cho ex 2011 mà chuẩn ko cần chỉnh ko
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...