Chào bạn . Bạn mình chắc biết nhiều về xe nhưng không chuyên môn ngành giảm xóc nên không biết : ống nhún có hành trình phản lực bị chuyển thành NHIỆT NỘI NĂNG để triệt tiêu dao động đàn hồi của lò xo . ===== Bổ sung vào lúc 16:18 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 16:08 ===== Chào Bạn Tên " phuộc ngang " chỉ nói lên tư thế làm việc của nó ( bạn nói đẹp thì cám ơn , cũng có cảm nhận trái chiều ) . Bản chất của vấn đề là PHƯƠNG CỦA LỰC TÁC ĐỘNG VÀO ỐNG NHÚN --> NẰM NGANG . Hiểu được lợi ích sinh công của lực thì nắm được vấn đề .
ồ, theo như chú Sơn nói, mình có thể nghĩ như thế này, 10% nhiên liệu tiết kiệm được do phuộc ngang là do năng lượng chuyển thành NHIỆT NỘI NĂNG, vậy chắc là phuộc ngang phải nóng lắm đây, mọi người thử kiểm tra xem
nói tóm lại là bác Sơn cần cho ra đời sản phẩm thực tế để ng sử dụng cảm nhận và test tính năng của sp này, đồng thời bác nên góp ý với nhân viên trong tiệm về cách phục vụ khách hàng, thời buổi thị trường này nếu ko để ý đến thái độ của khách thì cho dù sp có tuyệt đến đâu cũng ko cạnh tranh nổi, chúc bác sức khỏe và thành công
Công trình nghiên cứu này ko kinh doanh sản xuất tại Việt Nam, xin các bạn lưu ý vì : Ks. Sơn đang áp dụng công nghệ ASB + phuộc ngang cho máy bay chiến đấu có thể hạ cánh nhanh trên tàu chiến (hạ cánh chỉ cần 1 mét đường băng và độ lệch bánh so với tâm là 20cm nên không cần phải làm đường băng dài) hứa hẹn đây sẽ là 1 bước đột phá về công nghệ Hiện tại các nhà sx xe như Ducati, yamaha, honda, kawasaki..... đang thương lượng mua lại bằng sáng chế phuộc ngang và công nghệ ASB nhưng Ks.Sơn đã từ chối vì lỡ nhận lời bán cho Trung Quốc với cái giá rất nhiều số không. Phía Mỹ thì đang gây sức ép lên chính phủ Việt Nam vì bán chất xám cho phía TQ Theo thông tin từ BBC thì hiện nay tất cả các tàu hải giám của TQ điều có thể đáp được máy bay chiến đấu J-10 mà ko cần tới chiến hạm Thi Lang. Với sự giúp đỡ của Ks.Sơn, các kỹ sư TQ đã hoàn thành bản thiết kế loại máy bay này nhằm chạy đua với những chiếc máy bay chiến đấu hiện đại nhất thế giới hiện nay như F16 của Mỹ về tốc độ hạ cánh nhanh
con hiểu là bác đang làm cho phương và chiều của lục tác dụng lên nhún cho nó theo phương nằm ngang để nó tác động có lợi cho sự đi chuyển của xe nhưng con thắc mắc là khi nhún vào( hoặc ra) thì sẽ đẩy xe tới thì lúc ra ( hoặc vào) nó có kéo ghì xe lại ko ah thứ 2 là điểm đặc của lực, ví dụ mình đang đứng thẳng dùng 1 tay của mình đè vài mình xuống thì mình cảm thấy nặng nhưng thực tế mình đâu có tăng thêm kg nào , là do điểm đặt của lực , trong trường hợp nhún ngang này cũng vậy nếu lò xo đẩy xe tới thì nó tựa vào gấp thì gấp phải đi ra sau , nhưng gấp lại bắt vào xe => lực nó triệt tiêu nhau
chú cho tò mò thêm , nếu nhún nhẹ đến độ tỳ 1 ngón tay vào cũng nhún ( lò xo bị xếp ) ,thì chở người 7o k cộng thêm người lái cả 150kg nếu lở phan ổ thì ĐỤNG PHUỘC là chuyện không thể tránh !!!!!!:79:
Trong các máy " bel " dùng trong công nghiệp giày và ép nhựa , có cơ cấu di chuyển áp lực như ống nhún , do không có di chuyển được làm mát như xe nên RỜ LÀ THẤY NÓNG nghe bạn .