Z125R Dành cho mem mới chơi Z - Part II

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi pe_u, 27/8/10.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. giacmocuoixehoi

    giacmocuoixehoi Bằng A4

    Tham gia:
    5/6/10
    Bài viết:
    927
    Được thích:
    902
    mình cũng mới tậu 1 em 2001, tương đối đầy đủ, zin chưa chọc phá gì cả cũng 68chai, về dọn cho nó quách cũng thêm 10chai nữa..
     
  2. bikerboys

    bikerboys Bằng A2

    Tham gia:
    22/4/07
    Bài viết:
    117
    Được thích:
    141
    H yaz lên giá quá trời ! xe tàn tàn cũng 6x rùi , mua về lại phải dọn nữa ! ngon thì chắc cũng 7x 8x làm tới ! 5x chắc khó kiếm xe lắm bạn ơi ! ráng thêm tí đi đừng để mua xe nát về dọn quải quá là bỏ chơi lun đó !
     
  3. exciterkl135

    exciterkl135 Bằng A2

    Tham gia:
    11/8/09
    Bài viết:
    317
    Được thích:
    104
    cho e hỏi máy con Z của e nó hơi kêu , nên làm sao khắc phục lại để bớt tiếng ồn ở bên nồi ? thanks
     
  4. tuanrongvt

    tuanrongvt Bằng A3

    Tham gia:
    2/11/09
    Bài viết:
    537
    Được thích:
    685
    thank bác ...
     
  5. jupiter85

    jupiter85 Bằng A2

    Tham gia:
    25/2/07
    Bài viết:
    332
    Được thích:
    402
    2 thì thì fai kêu làm sao êm ru như 4 thì đc , nổ máy lấy giẻ bịt cái pô lại coi còn nghe ko ..
    nồi khi bóp côn có kêu hay ko , bóp côn mà hết kêu thì thay cao su nồi
     
  6. exciterkl135

    exciterkl135 Bằng A2

    Tham gia:
    11/8/09
    Bài viết:
    317
    Được thích:
    104
    to Jupiter85 : mình bít là máy 2 thì sẽ kêu hơn 4 thì rồi nhưg có tiếng kêu khác lạ , mình mún khắc phục , ko bít có phải bị bể bạc đạn bên nồi ko vì nghe ông anh mình nói thế . chạy chậm rung cả xe .
     
  7. No.1

    No.1 Bằng A4

    Tham gia:
    19/2/07
    Bài viết:
    1,435
    Được thích:
    3,057
    bạn muốn bik xe bị gì thì tới tiệm khám ...chứ hỏi trên đây chung chung thì cũng toàn tl chung chung thôi....
    093 306 5 603
    mình dẫn dắt vào con đường HCT Team ;)) ;;):75:
     
  8. blacklouse

    blacklouse Bằng A2

    Tham gia:
    15/7/08
    Bài viết:
    401
    Được thích:
    746
    YaZ đời cao nhất là 2012, ở VN cao nhất là 2003 - số đầu 054xxx.
    Khi mua chú ý nhất là cái sườn, kế đến là bộ lửa, bộ nồi, pô, đầu lòng, dên, IC - Mình nói theo thứ tự giá tiền để về zin.
    Lên két nước trái 54, không cần chẻ máy, ko móc lốc, về zin trong vòng 3 nốt nhạc - Tổng thiệt hai khoảng 7-8tr, bao ráp + canh chỉnh. Đang có sẵn 1 set trên xe mình :75:, đã test SG- Nha Trang, bao 110-120 đều ga. Full set bao gồm: Đầu, lòng, piston bạc, lốc nồi, bơm nước, két nước, pát cổ pô, roon, phốt.
    Lên két nước trái 59-61 bạn có thể liên hệ A. Thảo Tân Bình. Giá sẽ cao hơn do làm phức tạp hơn, phải chẻ máy, móc lốc, có thể phải thay dên. Lưu ý: Đi Két nước lòng lớn sẽ phải khoét ốp trước để gắn két nước lớn (Do két nước nhỏ ko đủ để tản nhiệt).

    Tán lại cao su nồi.

    ===== Bổ sung vào lúc 18:48 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 18:45 =====


    Hàng mới có, alo chữ ký để biết chi tiết.

    ===== Bổ sung vào lúc 18:54 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 18:48 =====


    Phuộc sau EX ko gắn được cho YaZ đâu. Hàng mới 1450k. Nếu cây ty chưa bị nổ bong bóng thì đi phục hồi xài cũng tốt chán, nổ rồi thì hơi căng, cây ty sau hơi khó kiếm.
    Phuộc RCB chất lượng chấp nhận được, có điều hơi cứng, đi 1 giống như cưỡi ngựa :75:.
    Phuộc YSS dùng khá tốt, có thể nói 9/10 so với phuộc zin, giá 1350k.
     
    #2938 blacklouse, 16/7/12
    Sửa lần cuối: 16/7/12
  9. tuanrongvt

    tuanrongvt Bằng A3

    Tham gia:
    2/11/09
    Bài viết:
    537
    Được thích:
    685
    cho em hỏi xíu nữa...lên két nước trái 59-61..bao ăn mio 4val không..

    mio 4val 180~ km/h có đó ....em hỏi cho kĩ để biết đường làm ...
     
  10. pyboiboy

    pyboiboy Tập Lái

    Tham gia:
    1/7/12
    Bài viết:
    15
    Được thích:
    6
    xipo trái 59 hay 61 đã đâm banh xác được rồi huống chi là yaz bạn à , yaz lên trái 59 khỏi két nước là ăn chín nuốt ngon thằng 4val đó bạn....
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...