- ngoài hà nội hình như dân chơi khoái cái thể loại gì mà ôm cua, úp vĩa gì đấy em không rành nên mua maxiss vì hai bên có gai ôm cua khá ngon, - máy bác đem ra tiêm kêu làm cam xăng nồi thì thợ tự khắc biết thôi, xài bình xăng cũ là đủ cho người mới tập chơi rồi, khi nào quen xe mà mún thêm cảm giác mới thì là tiếp. cam 6ly5 ỏ 7ly thấy củng ok, trái max cos4 là dx rồi, thấy zô số 4 mà máy gằn quá thì hạ 1-2 răng dĩa là ok. hỏi ngoài lề xíu sao mấy bác ngoài đó bốc đầu kin thế, với ôm cua nữa, mẹ cha nó chứ nhìn cứ như tokyo drift phiên bản việt =))=))=))=))=))
chạy cái tôc độ rùa bò của dream ưave ôm cua mà bác chứ đi cxn dên lớn thì có mà xong) đi xe kiểng đánh gầm lỡ cái đi mất dàn lông ấy xót *** ***.
ngoài HN này các thanh niên rất hay thích chơi cái bộ môn 1 bánh và úp vỉa.... tôi thì chỉ là người đi xe có đam me về xe muốn học hỏi thôi chứ không phải tổ lái tổ lụa ..... các bạn ngoài này toàn để zin đi đua chứ có phải độ với kiểng đua bh đâu.. Tôi chỉ học hỏi không phải là dọn xe để đi đua... Thank's all
làm cam với côn đi trungvic chạy cũng dc mỗi cái cam là lên dc 1lit rồi. ai biết lá sắt dầy 2ly trong bộ côn lấy từ xe nào hoặc ở đâu chỉ em cái
. Cam: gối cao hơn zin, có độ lẫy lớn => tăng vòng tua và đóng mở xupap nhanh hơn. Mua cam trong SÀI GÒN nên liên hệ ai quen kiếm dùm cặp cò. chả biết HÀ NỘI gọi nó là gì. Thayy cam + cò + lò xo xupap để tối ưu. Làm cam cò chỉ mở đầu quylat không phải chẻ máy. Độ hao xăng cũng không hơn bao nhiêu.
xe mình dream việt chạy dc 7v máy zin kéo dc 90 đây . Thay cam 6,5,nhông sên vẫn chạy của zin , chế ( bxc) fu 125 , mobin xe ga @ mà chạy , ic fu 125 mà chạy kéo lên 1l00 là bình thường núp gió hơn 110 tí . Chán quá . ở chỗ mình toàn thợ linh tinh ko biết gì về sửa xe. Ai biết giờ mình chạy nhông sên gì cho ngọt đề hậu tí ko . IC sẽ thay = ic 81 sau . Ko đua bơi nhé, chỉ đang chạy Z125 giờ bán đi chạy lại Dream thấy chậm quá mới làm nhẹ thôi .