3S Thành Thái gần chổ cũ chạy tới khoản 200m đó bạn, gần đối diện Bệnh viện 115. Ku thợ tóc đinh làm í. Có thể xe mới chạy vài trăm km nên k cần bỏ nhớt cũ ra mà châm thêm cũng được, NHƯNG vấn đề là thợ k biết nguyên lý kết cấu phuộc nên mới làm cho phuộc sốc thêm. Bà ***, mai rảnh qua kêu nó làm lại mới được
Chu sơn cho con hoi.: phuoc ex2011 đa lam chen bi dua, thay ty 2010 ha phuoc roi, con bop thang truoc đè nhúng xuong het mức thấy bánh xe va mủi dè bị vặn lệch qua hai bên vậy la bị sao vậy chú?? Thư nhúng trên xe zin không thấy vặn!! Nếu co vấn đề con đem qua chú xử lý! Xe moi lam khoản 1 tháng! Chay ko đựoc êm lam! Hoi bi sốc đầu!! ===== Bổ sung vào lúc 19:35 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 19:28 ===== Con nghi nếu bị vậy khi thắng gấp sẻ bị xòe!! ===== Bổ sung vào lúc 19:37 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 19:35 ===== Mong chú trả loi gấp đẻ con đem qua sủa lại chạy cho an tâm
Chào bạn Về cơ bản Phuộc trước Ex 2012 giống y chang 2011 . **Theo ý riêng chú : nếu xe bạn đi không nghe kêu "cụp " thì không nên cho hãng đụng tay vào . Khi nào muốn nâng cấp thì dùng ty Ex 2010 như nhiều A.e đã làm ở trên . ___ ty dài hơn nên lượng dầu nhiều hơn và "đệm " êm hơn khi nhún __ Lò xo dài hơn lực phân tán nhuyển hơn ___Hành trình nhún cũng dài hơn __Bộ ruột " lúp pê " bằng thép đóng mở chính xác hơn , bền hơn . (mổi ngày trung bình chú nâng cấp cho Ex 2011 hơn 4 xe là bình thường ) . *** Đừng bao giờ nghĩ nhún ZIn xuất xưởng châm thiếu nhớt !!! châm thêm là " sai lầm nghiêm trọng " có thể bể phốt ... Với phuộc Ex 2011 & 2012 nếu châm thêm nhớt sẽ không đủ không gian trống cho nhớt tuần hoàn nên sẽ giới hạn hành trình nhún ( nhún tức ) Chỉ được cái không kêu ( có nhún được đâu mà kêu !!! ) ===== Bổ sung vào lúc 19:52 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 19:39 ===== Chào bạn Hệ thống ASB chỉ hoạt động khi xe có gia tốc , nếu muốn thử bạn phải chạy , thường mối khi giao xe chú đều test trên 60 km/h , thắng hết ga an toàn mới giao xe . **** khi xe đứng yên _ Đĩa thắng chỉ gắn 1 bên , nên khi bóp thắng đẩy tới dỉ nhiên chỉ 1 bên vỏ phuộc bị kéo lại thì nhìn thấy vè bị vặn là bình thường . Bất cứ xe nào ZIN có vè gắn vào vỏ phuộc đều thấy như vậy . Nếu xe đang chạy mà bạn bóp thắng mà thấy " vặn muốn té " hay xòe mới là SAI . ***Nếu chạy cả tháng rồi mà chưa ngon thì cứ ghé chú coi lại ( nếu bạn đã lên ty phuộc Ex 2010 )
Vay la hieu roi! Cam on chu! Hom nao ghe nho chu lam nhung nhe hon chut! Xe con di duong xau nen muom nhe chut cho do soc dau!! Xe da len ty 2010, chen co bi dua!!
Vấn đề là thằng thợ này muốn :68: chứ chẳng phải xe mới hay cũ hay gì hết. Thằng thợ này chắc mới học việc. Vì trước đây mình đã từng thay dầu ở 2 3 KTV đều làm đàng hoàng. Trước khi mang ra cho nó thay dầu bạn phải chắc chắn là nó biết thông số dầu phuộc của exciter ver2 (từ 2011 về sau). Thông số có dán trên tủ của mỗi thợ. Dầu sử dụng đúng dầu nhún của hãng (tuýp 150cc giá 40k). Dầu đổ từ mỗi phuộc ra, để cho chảy hết, nhấn ty phuộc lên xuống để tống hết dầu cũ ra. khi châm dầu lại cũng đong chính xác bằng ống đong, nhồi kỹ cho dầu đều trong phuộc. lò xo khi bỏ vào bảo đảm đồng chiều, đầu nhiều vòng xoắn ở trên. Tốt nhất sau này có làm gì, mang ra town, yfs, đừng mang ra 3s...
hôm thứ 6 ghé qua chú thì mấy anh kế nhà nói là đi chơi thứ 2 mới về , mệt 1 ngày dậy sớm đến thứ 2 tranh thử 9h30 ghé qua chú thì mấy anh làm nói xe đông quá để mai ghé lại bùn chạy xe về hix hix , chú Sơn cho con hỏi bên chú làm việc lúc mấy giờ để con dậy sớm ghé qua làm hạ ty phuộc luôn ạ
sau khi xem xong cái clip của chú con mới biết mình hớ thiệt, công nhận chú quay clip hay ghê, coi xong mờ cả mắt luôn nhưng chẳng hiểu clip trên nói gì nửa, bó tay