Bữa nào anh qua Đức Phương thay nhớt nữa anh Quân , có gì em chạy lên địa hàng xe anh 1 phát ^^, em cũng toàn thay nhớt ở đó k à
Vote cho xe Già,Già.Hehe.Về khoảng giúp đỡ,nhiệt tình thì ông này là khỏi nói rồi. Cái nút passing theo ykr của em thì đó hình như nút đề Click,đá thì nó hơi vướng tay,quẹo quẹo,với dáng nó ko thanh.anh Quân rãnh rang,sinh nông nổi,như cái đêm sướng cùng Lamborghini á,thì anh nên thay lại bằng nút đề xe AB 2011 nhé,cái chân gắm vô nhựa xe nó nhỏ i như nút Click,nhưng cái cò để ấn nó dài hơn,chìa ra khỏi cái chân 1 khúc,pass tê hơn.
) Anh vừa thay ở đó, nhưng mà anh chủ yếu thích xài Mobil 1 Gold mà bây giờ ngưng sản xuất hẳn rồi. Mai mốt chắc anh mua bình 4l Mobil 1 Gold về nhà tự thay luôn. Hình như Long Osram gắn cho già là nút đề AB đó trẻ. Muốn dài nữa để dễ bấm thì mua hẳn nút SH, dài ra cả khúc nhưng như thế hơi mất thẩm mỹ.
Thì đó,Click,AB cũ là 1 loại đó Già.SH em địa rồi,cái cần nó dài bằng cái chân,gắn vô cũng vướng à,còn nút AB 2011 thì cái cần nó dài khỏi cái chân đế luôn.Bấm kịt kịt.Nói về thẩm mĩ,hic,mù tịt.
Bữa nào nghiên cứu chế cái cần đạp thắng của Vespa cổ ở chân bên trái thay cho nút đề AB đá passing đi trẻ!!! =))
:86::86::86::86: Xin lỗi,em chịu hổng có nổi.Già mà chơi,trẻ nhìn trẻ muốn bạc đầu.Toàn đồ kinh dị. :141::141::141::141: Qua nay đi mua Yss New Pro Z mà làm như rẻ quá nên mấy sạp nó ko bán hay sao á,Vừa vô,nó nhét cho cây Yss bình dầu dưới,3 củ 4.Hic.Đau đớn số phận.
8-| Hum bữa xài cây YSS new pro rồi đổi sang cây E ser bây giờ thấy hối hận, vì mới thay lốp 100/80-16 không bít có phải bom cứng quá ko mà giờ chạy nó tưng tưng như điên =.=", có cách nào khắc phục hok a Q