Kiểm soát chặt trước trào lưu chơi xe phân khối lớn

Thảo luận trong 'Phân khối lớn' bắt đầu bởi Percy, 13/7/12.

  1. supercub_cuibap

    supercub_cuibap Bằng A4

    Tham gia:
    4/12/08
    Bài viết:
    756
    Được thích:
    386
    bài này ở nhà 15ph mình cũng viết dc...khói pô mà làm té đc chắc quạt thổi đi cấp cứu rồi, bài viết chẳng ra dc nội dung rõ ràng ji cả...hài
     
  2. dcr.bear

    dcr.bear Bằng A4

    Tham gia:
    8/10/10
    Bài viết:
    1,914
    Được thích:
    3,517
    Nhà báo nói láo ăn tiền mà các bác ơi:))........hơi bô phà vào mặt mà té xe...chứng tỏ thằng viết báo trình chém gió tới mức thượng thừa CMNR.....
     
  3. EagleN

    EagleN Bằng A1

    Tham gia:
    19/6/12
    Bài viết:
    47
    Được thích:
    11
    mấy đẳng cấp đi nữa mà ý thức kém như nhau thì cũng như nhau thôi các bác àh. còn nhà nước quản chưa nghiêm nên mới tìm cớ mà nói. đi PKL thì cũng nên giử ý thức đi đường, chấp hành luật giao thông. như vậy thì ai mà nói được mình.:72:
    còn độ pô thật ra là vi phạm các tiêu chuẩn về tiếng ồn và khí thải. chỉ là chưa có chế tài đủ mạnh thôi. hiện nay chỉ xử phạt do thay đổi kết cấu xe. ngay cả dân chơi nước ngoài đôi khi còn bị phạt vì cái này mà. :61: có điều là đã chơi thì fải chịu :75:
    nói đây ko phải là nói thất cả ace biker nhưng 1 số ng đã làm ảnh hưởng tới hình ảnh của pkl (cũng ko loại trừ ngta ghen ăn tức ở với pkl) nên ace comment cũng đừng có gạch đá dữ wá nhé:123:
     
  4. nhatminh_2612

    nhatminh_2612 Bằng A2

    Tham gia:
    24/2/12
    Bài viết:
    249
    Được thích:
    293


    bạn nói cũng thiển cận như người viết bài này, chỉ có 1 số ít ng thiếu ý thức chứ ko phải ít ng đi xe PKL có ý thức nha ban, đừng quơ đũa cả nắm.
    Còn về bài báo thì đúng là ăn nói bịa đặt để mở đầu câu chuyện, "chị Dung cho xe rà vào lề mà lại bị hơi nóng phà vào mặt làm té xe"???, ai đi xe PKL rồi mới hiểu, lạng lách và siết gas mạnh để có đủ hơi nóng phà vào mặt ng khác đến té xe thì đó là điều ko thể với đường xá trong TP đâu nha mấy bác, chưa nói đến đường Nguyễn Kiệm lúc nào cũng đông đúc như trong bài viết. Theo mình nghĩ thì nội dung bài viết này quá thiển cận, là do "Trâu buộc ghét Trâu ăn", ghen tức vì cái ng khác có. Ng viết ko hiểu rõ về xe và ng chơi xe PKL, 1 chiếc 1000cc với 1 ng biết ý thức thì họ biết phải chạy thế nào khi đông xe và khi đường vắng, đâu phải lúc nào cũng phải chạy 30km/h, vì với tốc độ đó sẽ rất nóng cho xe và ng cưỡi nó. Bằng chứng là kỳ Đai Hội Moto Q5 vừa rồi đã có rất nhiều xe PKL bị tắt máy dọc đường vì phải diễu hành với 25-30km/h. Nếu mình gặp đc tác giả bài báo này thì mình sẽ nói thẳng vào mặt hắn 2 từ: "NHẢM NHÍ"
    Còn về chuyện cái pô móc kêu lớn, thì mình xin giải thích thế này, đúng là PKL rất tư hào về tiếng pô nghe hay uy lực, nhưng mục đích chính là vì công dụng của tiếng pô lớn đó, vì 1 chiếc PKL đi pô zin êm sẽ gây nguy hiểm cho ng cưỡi nó và những ng tham gia giao thông, công dụng của nó giông như là thông điệp "xin nhường đường" vậy. Chứ ko phải PKL có tiếng pô lớn là để phá làng phá xóm đâu nha bà con.
     
    #14 nhatminh_2612, 14/7/12
    Sửa lần cuối: 14/7/12
  5. nop

    nop Bằng A2

    Tham gia:
    27/9/09
    Bài viết:
    81
    Được thích:
    199
    ông nhà báo viết nhăng nhít thế???
    ..."Theo cam kết gia nhập WTO, từ tháng 6/2007, các loại xe gắn máy có dung tích xi-lanh từ 175cm3 trở lên cũng được chính thức cho phép nhập khẩu vào trong nước..."
    -cho nhập cho mua..mà hông cho chạy??
    -Người dân phải tự bỏ tiền túi ra mua xe với giá cắt cồ [gấp 3 lần thế giá thế giới] và tự sửa chửa bảo hành,,mục đích mua xe là phục vụ công tác Xã hội??[đua xe đạp.rước đuốc,chạy việt dã.cổ đông...] theo ông nhà báo là cấm được chạy chơi??cấm đi công việc riêng tư??
    -....'Trước thực trạng trên, ông Trung cho rằng, có bằng lái A2 là một chuyện, đối tượng chạy xe có đủ điều kiện hay không lại là chuyện khác....'pó tay toàn tập. không hiểu nổi..0 đủ điều kiện chạy ???sao lại đủ điều kiện thi? cấp chứng nhận cho phép người có bằng được chạy xe motor trên 175cc để làm gì??
    thật sự là tui chỉ còn biết : KHÓC
     
  6. Patient_Chicken

    Patient_Chicken Tập Lái

    Tham gia:
    26/2/11
    Bài viết:
    21
    Được thích:
    7
    Nhà báo ngu mà , anh em lo chi ha ha ha , chơi thì chơi , chấp hành nghiêm chỉnh luật lệ giao thông cũng như trật tự trị an xã hội
     
  7. leonheart41

    leonheart41 Bằng A2

    Tham gia:
    7/3/07
    Bài viết:
    421
    Được thích:
    238
    đoạn này đọc chịu ko nổi :97::97: bác có biết cái gì gọi là ô nhiễm tiếng ồn và khí thải ko vậy??
     
    #17 leonheart41, 15/7/12
    Sửa lần cuối: 15/7/12
  8. tayduanghiepdu

    tayduanghiepdu Bằng A4

    Tham gia:
    29/12/08
    Bài viết:
    3,619
    Được thích:
    6,231
    Có gì đâu mà bạn thắc mắc.
    Cho nhập xe = kiếm tiền từ thuế nhập khẩu.
    Không cho chơi = kiếm thêm 1 mớ nữa
    ;)) ;)) ;))
     
  9. nhatminh_2612

    nhatminh_2612 Bằng A2

    Tham gia:
    24/2/12
    Bài viết:
    249
    Được thích:
    293
    Khi nào bác có xe PKL rồi bác mới hiểu, để xem bác có để pô zin chạy ko nhé. Còn chuyện móc pô làm ô nhiểm gì gì đó thì bác nói hơi quá rồi, mỗi 1 ngày bác ra đường gặp dc bao nhiêu chiếc PKL tham gia lưu thông mà bác gáng tội cho e nó thế???
     
  10. LoNgDoLLaRs

    LoNgDoLLaRs Bằng A4

    Tham gia:
    10/9/07
    Bài viết:
    1,744
    Được thích:
    1,784
    Thời thanh niên các chú bác ấy toàn đi xe đạp hoặc xe công nông nên giờ thấy ae biker cưỡi xe xịn tuổi thân quá nên ra luật làm căng cho thỏa lòng đố kị đó mà,kaka!
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...