Exciter HỎI-ĐÁP vấn đề lên IC cho Exciter

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi EX_2011_GP, 2/8/11.

  1. 3GS

    3GS Bằng A2

    Tham gia:
    20/2/10
    Bài viết:
    131
    Được thích:
    71
    Nè con IC của em các anh thấy sao..mới lấy về :D
    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]

    Anh bán IC nói mấy IC BRT,rextor này hạn chế đứng tại chỗ vặn liên tục dễ die lắm,cái jack nó lỏng nên ảnh trét keo dán sắt xung quanh cho nó chặt lại tí :D

    Còn cái chỉnh gocs1 đánh lửa ai giúp em với chỉnh sao ạ
     
    #1201 3GS, 12/7/12
    Sửa lần cuối: 12/7/12
  2. Keyz0305

    Keyz0305 Bằng A4

    Tham gia:
    3/5/10
    Bài viết:
    3,127
    Được thích:
    8,349
    Ngon ko bàn cãi :D
    Những ic có chỉnh góc đánh lửa vậy tốt nhất là ko nên chỉnh vào, cứ để nguyên đấy, 1 phần là cái nút đó nó rất mềm xoay 1 2 lần là nát bấy luôn, 1 phần là nó đã set sẵn rồi, ụp vào là chạy thôi :)
     
  3. 3GS

    3GS Bằng A2

    Tham gia:
    20/2/10
    Bài viết:
    131
    Được thích:
    71
    Vậy theo anh key zin nó là set đứng hay sao..tại em mua cục này là mua lại chủ cũ nó nói là hồi mua là để đứng cái nút xanh xanh nhưng em muốn hỏi lại cho chắc ăn

    Thanks anh :)
     
  4. Keyz0305

    Keyz0305 Bằng A4

    Tham gia:
    3/5/10
    Bài viết:
    3,127
    Được thích:
    8,349
    Cứ để nguyên đó cho lành :D còn đối với những ic mà đã chỉnh tùm lum hết rồi thì cứ chỉnh nấc cao lên tí, gắn vào chạy nếu róc máy quá thì hạ xuống 1 nấc khi nào thấy êm máy thì đc rồi :)
     
  5. 3GS

    3GS Bằng A2

    Tham gia:
    20/2/10
    Bài viết:
    131
    Được thích:
    71
    Thanks anh..mà cho em hỏi đánh lửa sớm với đánh lửa muộn là sao ạ?? em có coi cái manual của nó thì nó nói nếu để nấc đứng thì đánh lửa sớm còn vặn qua thì đánh lửa muộn
     
  6. black81290

    black81290 Bằng A4

    Tham gia:
    20/4/11
    Bài viết:
    2,198
    Được thích:
    865
    Ai bảo với bác dư 1 công dây?? Luk đầu bác hỏi? cách đầu IC banjing đi 1 cục ic đúng ko?? thì cách câu này đi chỉ mình banjing thui???fai câu đủ 5 dây, còn bác mún đi song song 2 cục thì bỏ cộng dây xanh ra??đi 4 dây:76:

    ===== Bổ sung vào lúc 08:03 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 08:01 =====


    hix mình lấy hình minh họa rất rõ rùi...hỏi đi 1 cục banjing cho ex chứ đâu có nói là đi song song 2 cục banjing + ic zin đâu??:107:
     
  7. hoangtubang_tin

    hoangtubang_tin Bằng A4

    Tham gia:
    20/7/11
    Bài viết:
    2,253
    Được thích:
    926
    - Tua cục này đo trên xe thì lên 11K RPM, Còn đo trên máy bên A.phuong thì lên 18K RPm ngang với cục Brt ak Luk đầu ko tin nên lấy 2 brt với cục này ra test đo thử :62:, Chạy ngon, ko bị róc máy, NGon hơn cục banjing lúc đầu mình sài. Chạy hơn 1 năm rùi, OK đi tua cùng a e bên 5/10 hoài vô tư ko chết sản. Luk trước mình gắn là 600K hình như giờ còn 550K thì fai. Đói với IC zin chính hãng giá náy OK rùi.

     
  8. dotranbao113

    dotranbao113 Bằng A4

    Tham gia:
    5/2/10
    Bài viết:
    1,625
    Được thích:
    940
    ic song song nào chẳng 16k -18k :75: quang trọng cái góc đánh lửa nó như thế nào ăn thua nhau là chỗ đó :87: vd tua máy xe 10 k mà ic tới 20k thì xài chỉ 50% độ bền linh kiện tăng thoy
    BRT hoặc Rextor mi2k đọc sách hướng dẫn của nó thì nó có con miro chip vs bộ điều áp .rất tốt

    ===== Bổ sung vào lúc 14:44 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 14:35 =====


    chỉnh ga anti lớn + xăng nhiều hơn 1 chút

    cách chỉnh nút màu xanh con CDI bạn dùng vít điện loại nhỏ vặn nhẹ tay ko đc dùng lực nhiều nha
    cách set thì youtube có chỉ rồi :75:
    [YOUTUBE]3w8n8DXD3VE[/YOUTUBE]
     
    #1208 dotranbao113, 13/7/12
    Sửa lần cuối: 13/7/12
  9. rubyxgames

    rubyxgames Bằng A1

    Tham gia:
    5/6/11
    Bài viết:
    43
    Được thích:
    101
    Em có mod cục ic zin cho chiếc ex 2011 mà sao vặn ga vẫn hụp hụp k biết khắc phục ntn ? Hay là phải lên bình jet turning ?
     
  10. SH7777

    SH7777 Bằng A2

    Tham gia:
    28/5/08
    Bài viết:
    135
    Được thích:
    137
    tình hình là mình vừa đi ic Ju R ( số 4 muốn về N phải trả về 3 2 1 ) cho ex 2011 của mình . kết quả là :
    xe đậu 1 chỗ vặn lên vẵn còn đờn .
    số 1 đi khoảng 45
    số 2 khoảng gần 70
    số 3 gần 100
    số 4 được 120 .
    đá số 5 chưa kịp vặn thì tới đây hết đường chạy nên xuống ga.
    tình trạng xe chỉ mở cổ inox + ic .
    vài hôm nữa lên lò xo đầu + lò xo nầu + mai vàng sẽ báo cáo tiếp .
    cảm nhận : rất tuyệt . có thằng e đi ic brt tua lên dữ hơn và đậu 1 chỗ vặn hết hẳn bị đờn nhưng máy róc hơn xe mình nhiều .
    ae nào zin thì cứ ic Ju 5LL phang tới nhé . Thân.
     
    #1210 SH7777, 13/7/12
    Sửa lần cuối: 13/7/12
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...