Nè con IC của em các anh thấy sao..mới lấy về Anh bán IC nói mấy IC BRT,rextor này hạn chế đứng tại chỗ vặn liên tục dễ die lắm,cái jack nó lỏng nên ảnh trét keo dán sắt xung quanh cho nó chặt lại tí Còn cái chỉnh gocs1 đánh lửa ai giúp em với chỉnh sao ạ
Ngon ko bàn cãi Những ic có chỉnh góc đánh lửa vậy tốt nhất là ko nên chỉnh vào, cứ để nguyên đấy, 1 phần là cái nút đó nó rất mềm xoay 1 2 lần là nát bấy luôn, 1 phần là nó đã set sẵn rồi, ụp vào là chạy thôi
Vậy theo anh key zin nó là set đứng hay sao..tại em mua cục này là mua lại chủ cũ nó nói là hồi mua là để đứng cái nút xanh xanh nhưng em muốn hỏi lại cho chắc ăn Thanks anh
Cứ để nguyên đó cho lành còn đối với những ic mà đã chỉnh tùm lum hết rồi thì cứ chỉnh nấc cao lên tí, gắn vào chạy nếu róc máy quá thì hạ xuống 1 nấc khi nào thấy êm máy thì đc rồi
Thanks anh..mà cho em hỏi đánh lửa sớm với đánh lửa muộn là sao ạ?? em có coi cái manual của nó thì nó nói nếu để nấc đứng thì đánh lửa sớm còn vặn qua thì đánh lửa muộn
Ai bảo với bác dư 1 công dây?? Luk đầu bác hỏi? cách đầu IC banjing đi 1 cục ic đúng ko?? thì cách câu này đi chỉ mình banjing thui???fai câu đủ 5 dây, còn bác mún đi song song 2 cục thì bỏ cộng dây xanh ra??đi 4 dây:76: ===== Bổ sung vào lúc 08:03 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 08:01 ===== hix mình lấy hình minh họa rất rõ rùi...hỏi đi 1 cục banjing cho ex chứ đâu có nói là đi song song 2 cục banjing + ic zin đâu??:107:
- Tua cục này đo trên xe thì lên 11K RPM, Còn đo trên máy bên A.phuong thì lên 18K RPm ngang với cục Brt ak Luk đầu ko tin nên lấy 2 brt với cục này ra test đo thử :62:, Chạy ngon, ko bị róc máy, NGon hơn cục banjing lúc đầu mình sài. Chạy hơn 1 năm rùi, OK đi tua cùng a e bên 5/10 hoài vô tư ko chết sản. Luk trước mình gắn là 600K hình như giờ còn 550K thì fai. Đói với IC zin chính hãng giá náy OK rùi.
ic song song nào chẳng 16k -18k :75: quang trọng cái góc đánh lửa nó như thế nào ăn thua nhau là chỗ đó :87: vd tua máy xe 10 k mà ic tới 20k thì xài chỉ 50% độ bền linh kiện tăng thoy BRT hoặc Rextor mi2k đọc sách hướng dẫn của nó thì nó có con miro chip vs bộ điều áp .rất tốt ===== Bổ sung vào lúc 14:44 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 14:35 ===== chỉnh ga anti lớn + xăng nhiều hơn 1 chút cách chỉnh nút màu xanh con CDI bạn dùng vít điện loại nhỏ vặn nhẹ tay ko đc dùng lực nhiều nha cách set thì youtube có chỉ rồi :75: [YOUTUBE]3w8n8DXD3VE[/YOUTUBE]
Em có mod cục ic zin cho chiếc ex 2011 mà sao vặn ga vẫn hụp hụp k biết khắc phục ntn ? Hay là phải lên bình jet turning ?
tình hình là mình vừa đi ic Ju R ( số 4 muốn về N phải trả về 3 2 1 ) cho ex 2011 của mình . kết quả là : xe đậu 1 chỗ vặn lên vẵn còn đờn . số 1 đi khoảng 45 số 2 khoảng gần 70 số 3 gần 100 số 4 được 120 . đá số 5 chưa kịp vặn thì tới đây hết đường chạy nên xuống ga. tình trạng xe chỉ mở cổ inox + ic . vài hôm nữa lên lò xo đầu + lò xo nầu + mai vàng sẽ báo cáo tiếp . cảm nhận : rất tuyệt . có thằng e đi ic brt tua lên dữ hơn và đậu 1 chỗ vặn hết hẳn bị đờn nhưng máy róc hơn xe mình nhiều . ae nào zin thì cứ ic Ju 5LL phang tới nhé . Thân.