46k với xe máy cũng là kha khá rồi, ngoài việc thay thế các linh kiện cần thiết, xe bác white phát sinh vấn đề gì nữa không? sẽ rất hữu ích để các mem sau chuẩn bị trước và sửa chữa kịp thời
Quên hỏi bác giaminhlc là SHARK II 170cc đạt được vận tốc trên với đoạn đường bao xa vậy ? Trên đường đi chơi hứng thú test thử nên chắc bác không để ý và cũng chẳng phải test từ xuất phát 0Km/h phải không ? Tối hôm nọ đi Sinh Tố với cậu bạn về hơi khuya, sẵn có đoạn đường vắng khoảng 900m, xe a xuất phát từ mức 0Km/h, đến gần hết đường cũng đạt được con số như bác đó #:-S. A nặng 75kg Rất muốn trả lời cho bác southsun khá nhiệt tình này, nhưng lại không phù hợp với Topic này. Nên hẹn trả lời cho bác bên Topic " Thảo Luận Chung Về SHARK " nha. Mình còn nợ bác vụ " lò xo lớn Puly nồi sau " & " độ nặng-nhẹ bi nồi trước vs Láp đấu " . Cách đây 1 năm, mình rất siêng vào viết bài chia sẽ kinh nghiệm cùng a e, khi SHARK còn rất mới và cần nhiều người tiên phong " mổ xẻ " cho em nó ngày càng hoàn thiện. Nhưng có thời gian làm mất Pass và nhà có chuyện nên khi quay lại với diễn đàn thì tham gia với nick mới này. Vậy mà có chú " ngựa non háu đá " vào cứ cho mình (người chỉ mới tham gia đầu năm nay-vì nhìn vào ngày mình tạo nick) là " ếch ngồi đáy giếng " và gáy rất to để tự PR cho mình. Chán không muốn vào " gáy " với chú nhóc đó nên cũng lười viết bài chia sẽ kinh nghiệm. SH ra đời đến giờ tính ra thâm niên lâu đời phải gấp 3 lần SHARK rồi, số lượng thì có thể nói nhiều gấp nhiều lần hơn con số " 3 " đó. Bác đi SH lâu năm chắc cũng hiểu có được mấy người đem SH vào HONDA Care làm ? Và xét về Trình Độ & Trang Thiết Bị cho nhân viên cũng như cho 1 HONDA Care, luôn luôn cao hơn, đầy đủ và hiện đại hơn 1 SYM Care như thế nào ??? Vậy mà chưa thấy có 1 HONDA Care nào lên khua môi múa mép rất hùng hổ như SYM Care, mặc dù SHARK mới ra được vỏn vẹn có 3 năm với số lượng khá khiêm tốn. Người ôm con SHARK đi qua mức 45k Km chỉ đếm trên đầu ngón tay......haizzzzz...... Đúng là đẳng cấp của SYM Care so với HONDA Care càng làm cho giá trị đẳng cấp của SHARK vốn đã thua xa SH, giờ còn kém tệ hơn......buồn.......><
haha, thế xe e cũng ko tới nổi, bữa tét ở NV Linh 2 lần, chỉ biết là đang ở mức 30km/h, chưa wa 1 cây đã lên dc 115km/h đứng kim, ko biết wa 1 cây có nhích lên dc tẹo nào ko :haha::haha::haha:
em chạy khúc KCN Phú Mỹ ah. Bữa đó cũng hơi vắng, đeo tai nghe nên cũng hơi máu... kéo lên mà ko canh. nhưng nếu đúng như anh nói thì xe xem chắc ko bằng xe anh đâu.. xe e là gà mà chỉ có tội 170cc thôi chứ đâu bằng mấy anh xem trong hội, điển hình như xe a, anh Mẫn, anh Cường....
xe A White ko nói ,chứ xe 2 người sau ko biết sao , nghe đồn xe Leader nạp ác lắm ah haha, ví dụ 2 xe cuối hình như ko ăn thua đâu (sai đừng chém e) :byebye::byebye::byebye:
:sweetkiss: E cảm ơn A Duy nhiều lắm, E thấy thick Hội rồi đó, hè hè Hội Shark chứ không phải nhân vật hội trong phim để mai tính đâu nhe. Khi sắm con Shark về nhất định E sẽ vào Hội. Hẹng các Pro vào một ngày không xa:sweetkiss:
ái chà....lần trước giải thích cặn kẽ vụ " Láp Đấu " mà chú cũng chưa hiểu. Giờ muốn giải thích vụ " Bộ Nồi SHARK II " để chú hiểu vì sao xe chú hơn bác giaminhlc 5cc mà Maxspeed vẫn kém xe bác ấy 5Km/h ??? Hy vọng chú kid động não chút nha. Láp SHARK I và SHARK II 170cc có tỉ số truyền chuyển động như nhau, nghĩa là Chuông Nồi Sau quay 11 vòng thì sẽ quay được 1 vòng bánh xe. Nên không nhắc đến bộ Láp nữa. Chú hãy hình dung cách vận hành của Bộ Nồi xe tay Ga như cách chạy chiếc xe đạp cuộc có Bộ Đề (dĩa đạp trước & líp sau có nhiều mức tăng chỉnh số răng khác nhau). Hãy xem Nồi Trước như Dĩa Đạp Trước - Puly nồi sau như líp sau. Thực tế thì Puly Nồi sau SHARK II có đường kính lớn hơn SHARK I (giúp xe đề ba nhẹ hơn xe đi Puly nhỏ), nhưng khi đạt Maxspeed tức là dây Curoa xuống tận sát đáy Puly thì đường kính đáy Puly của SHARK I và SHARK II là bằng nhau. Nên ta có thể xem như SHARK I và SHARK II có cùng cỡ líp sau như nhau. Sự khác biệt là đường kính mâm Nồi Trước SHARK II lớn hơn SHARK I. Hình dung như chiếc xe đạp thì SHARK II có bộ Dĩa trước gồm 5 dĩa với số răng tăng dần: 10-11-12-13-14, còn SHARK I có bộ Dĩa trước gồm 4 dĩa với số răng tăng dần: 10-11-12-13. Vậy khi xe đạt Maxspeed với Max rpm quay như nhau, chú cứ nhẫm xem tổng số vòng quay của Dĩa to 14 răng với tổng số vòng quay của Dĩa nhỏ 13 răng. Cái nào cho ra Maxspeed lớn hơn nha chú Kid ??? Hehe...nếu cách này dễ hiểu hơn bộ " Láp Đấu " thì chú đầu tư Bộ Nồi SHARK II như a. Duy đi :byebye:
vậy thì cứ bộ Láp Đấu cho xong, khỏi phải lăn tăn suy nghĩ cho mệt :go: khỏi mất công a giải thích cho chú e bữa giờ mất thời gian quá :choler:. Vì đầu tư bộ Láp chỉ tốn khoảng 1/5 giá trị đầu tư bài " Full Nồi SHARK II 170cc " mà thôi :brick:
thôi thôi... lên cao quá dễ sợ lắm. em cũng ko chạy vậy nữa... lên đó chảy nước mắt, muốn lâng lâng luôn