Chào Bạn Hiện nay trên thị trường có loại bạc đạn đũa chyên dùng cho gấp xe , trong bạc đạn có luôn phốt Zin che chắn bụi nước . Bạn có thể mua đóng 2 hoặc 4 cái cho gấp tùy thích , Hiện nay dịch vụ đóng bạc đạn cho gấp nhiều chổ làm
Có 1 điều thấy buồn là : Ngày xưa Hồng Phát có thể làm nhẹ lại lại phuộc tức là làm điều hòa nhún cho tốt hơn cho những khách ko làm ASB . Ngày nay thì mặc dù khách ko thích ASB , muốn làm điều hòa nhún thì lại ko làm...cứ bắt phải ASB Hạ phuộc phải kèm ASB , hạ mà ko ASB thì ko làm... Vì vậy mong Hồng Phát xem lại vấn đề này Riêng mình ( hoặc các bạn nào giống mình ) thì thấy rằng ASB chạy rất phiêu ( ko muốn nói là bị lắc đầu ) khi chạy tốc độ cao ( 80 trở lên ) Khi ôm cua thì ....Rất sợ. ( còn phuộc zin thì ôm cua rất tốt , bám cua ổn định ) còn đi TP thì ok. nhún nhẹ , êm , ko thốn ty với ex 2k11 Góp ý riêng về thợ : nhìn chung đa số thợ ok , nhưng với cái bác nhỏ người , hơi lớn tuổi , có thái độ rất không tôn trọng khách hàng...nản nhất bác này. Vài góp ý...thân
Chào bạn Cám ơn bạn nhắc nhở việc lời ăn tiếng nói của thợ . Thợ thì chú cũng cho nghĩ việc 2 thợ chính rùi , nếu phạm nội quy . Còn thợ nào bắt quả tang phạm quy chú cũng cho nghĩ tuốt dù đó là ai , còn chuyện nói bông đùa ... không hài lòng thì chỉ có thể nhắc nhở hay điều vào trong rữa đồ thôi . Tốt nhất không nên tiếp chuyện với thợ , ở hãng chú thấy cũng cũng vậy ** Kỹ thuật ASB là kỹ thuật cao các " thợ nhún " khác chưa thể bắt kịp ( vì ít nhất phải có trình độ trên đại học ) . Chú Sơn kỹ sư đã kiểm nghiệm trên 100.000 xe tốt & AN TOÀN hơn zin nhiều ( nên hãng HONDA mới bắc trước áp dụng cho AIRBLADE 2011 ) . Vào cua là do nhún & gấp sau quyết định . hệ nhún trước ASB chỉ tham gia trong vấn đề thắng trước . Sắp tới chú sơn sẽ trình chiếu clip xe Ex hạ phuộc + ASB vào cua với vận tốc 100 km/h xem các bạn có còn nghi vấn !!! ( nhún Zin trước kỹ lục ôm cua nài nước ngoài chỉ đạt đến 75km/h )
ae ai làm full bài asb mà thấy ngon - ko rung - lắc khi speed >90 thì lên tiếng dùm cái đi....... nhất là cái kkhao3n bó vỉa - ôm cua Ai đã từng làm full bài và xòe nhẹ...đi cân lại thì sẽ biết nó thế nào ...chỉ ngắn gọn là muốn về zin thôiX( Về zin free .... đã ko còn tin ....thì có mà cho thêm tiền cũng ko ai dám vác xác tới nữa....
** Mổi ngày gần 100 xe xếp hàng làm ASB ( thì có 100 cái đầu !! ) mà 1.000 ngày đã qua ( 3 năm ) thì đũ để trả lời bạn ASB hiệu quả thế nào . *** Trên 10.000 xe Ex cũng đã làm ASB , CHUYỆN CỦ RÍCH nên không ai vô bàn đấy thui . *** Bo cua xòe 99 % là do dàn chân sau và tài nghệ nài . Việc cân chỉnh là do tay nghề và thiết bị . nếu không được như củ là do tay nghề & thiết bị cân chỉnh " tồi " . chứ không phải tại ASB hay HẠ PHUỘC ( nếu không tốt sau hãng cũng sữa thiết kế hạ phuộc cho Ex 2011 ) Chuẩn bị xem clip xe chú sơn làm ASB + HẠ PHUỘC vào cua vòng xoay tốc độ 100km/h vẫn tĩnh rụi nhờ có dàn chân tốt . Xe còn Zin có làm được điều đó chăng !!!!!!