Exciter HỎI-ĐÁP vấn đề lên IC cho Exciter

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi EX_2011_GP, 2/8/11.

  1. Dragon91

    Dragon91 Bằng A2

    Tham gia:
    1/3/12
    Bài viết:
    145
    Được thích:
    64
    hiện em đang di IC zin và banJing câu //, bây giờ em định lên trái 62 mà không bít 2 IC đó có đủ tua không. em thay IC zin = NCY câu // voi banJing dc không vậy (và trái 62 có cần thiết phài thay ko hay sử dụng IC zin và BanJing là ok rồi).
     
  2. black81290

    black81290 Bằng A4

    Tham gia:
    20/4/11
    Bài viết:
    2,198
    Được thích:
    865
    Bác hĩu sai về cách câu IC song song rùi, khi bạn đi IC zin câu // với bạning thì IC zin chịu điều khiển TPS, báo nhiệt, quạt, Còn bạning thì chịu đánh lửa, Phát lửa và vòng tua....Khi bạn câu NCY // Với bạning thì banjing vẫn chịu đánh lữa, Còn NCY câu vào ko tác dụng mạnh thêm hay gì nha...

    ===== Bổ sung vào lúc 08:35 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 08:32 =====


    - Gắn chống trộm bạn vẫn có thể lên IC bt, Lúc gắn chống trộm, ngta câu dây vào để lấy nguồn thôi ah.
     
  3. Keyz0305

    Keyz0305 Bằng A4

    Tham gia:
    3/5/10
    Bài viết:
    3,127
    Được thích:
    8,349
    Banjing vòng tua 18.000 nhé bạn
    Bạn gắn cục ic độ cho dù là TR RK hay NCY j` j` đó của ex hay Ju Si Mio nào vô thì test lên nó cũng gần 11k hết,tại vì lên tới vòng tua đó thì lò xo đầu ZIN nó chịu hết nỗi rồi , bị te lò xo luôn và ko có lên đc nữa
     
  4. Dragon91

    Dragon91 Bằng A2

    Tham gia:
    1/3/12
    Bài viết:
    145
    Được thích:
    64
     
  5. kutivina93

    kutivina93 Bằng A2

    Tham gia:
    28/5/11
    Bài viết:
    418
    Được thích:
    923
    ACE cho hỏi xe em ex 2k11 zin, giờ đi bài nào mà cải thiện gia tốc làm xe nhẹ hơn tí không ạ, có thể thay SND + lên ic( đi ic nào đi ic //. hay đi ic ju r gắng //, hay mở tua, hay một loại ic nào khác , và ưu nhược điểm của từng loại, và nếu đi ic thì có nên mở cổ pô hay không ) thanks all , ( xe em đi zin nên không mún đụng chạm tới lò xo đầu gì hết mong ACE góp ý.)
     
  6. bachdocsatnhan

    bachdocsatnhan Bằng A2

    Tham gia:
    26/12/11
    Bài viết:
    371
    Được thích:
    247
    Mình đi zin // ic dũng ic, bi h mình mún lên lx đău (lên loại nào,tính là ncy) bên bạn rồi lx nồi ncy lun,

    cho hhỏi vvật lên lx đầu thì bền hơn và tua có hơn ko

    Làm thì giá bao nhiu, tính lun ttiền nhớt vs nc làm mát chưa

    NNồi ncy lx bao nhiu

    Làm như vậy r mở cổ bô đc k bạn

    Nghe nói full135 lên thêm cam vs bxc mới nên mở Cổ:tire:

    Có cchiec gp hôm đó sao dây ga nhẹ qá,tác dụng gì vậy bạn,


    Ẽx vàng llần trc làm nsd did 15-41 bên bạn nè,chưa có time úp cho bạn:haha:
     
  7. black81290

    black81290 Bằng A4

    Tham gia:
    20/4/11
    Bài viết:
    2,198
    Được thích:
    865
    - Nếu bạn mún bài ic cho xe zin thì 1 lên IC Ju R gắn song song nếu ko có Ju R thì dùng IC Si, Ju đời 2010 trở lại Mod tua ( Loại này ngon ngot và đảm bảo hơn Ju R hàng tháo xe) hoặc có thể mod tua trực tiếp trên IC zin, 2 loại này phù hợp cho xe zin...Góc kích zin, nên ko róc và hại máy, Mod tua thì vòng tua IC đạt khoảng 11,5K rpm và Ju R Si mod tua thì > 18K RPM...
     
  8. nguyenson1426

    nguyenson1426 Bằng A2

    Tham gia:
    8/10/09
    Bài viết:
    378
    Được thích:
    884
    ban chỉ chỗ mình làm ic // hoặc mod đc hok?
     
  9. xxCucda1xx

    xxCucda1xx Bằng A4

    Tham gia:
    8/12/11
    Bài viết:
    658
    Được thích:
    538
    VIỆT THÁI 26 TEAM THẮNG TIẾN :beatbrick:
     
  10. Keyz0305

    Keyz0305 Bằng A4

    Tham gia:
    3/5/10
    Bài viết:
    3,127
    Được thích:
    8,349
    Chiếc GP bên mình là đi bông mai rồi và nếu muốn đi bình ZIN mà nhẹ mình cũng làm đc luôn ^^ đơn giản thôi mà

    Lò xo đầu 550k
    Lò xo nồi NCY 350k
    Trái Lx 400k
    Nhưng bạn muốn đi mạnh phải có thêm bình xăng vs cam nữa
    Đi trái ZIN thì đi pô ZIN mở cở đc nhưng đi trái Lx đầu lồi thì bạn phải móc cây pô nữa mới chạy ngon, bạn muốn êm thì mình đem móc êm làm miệng pô ZIN cho bạn :)
    Trái Lx cũng là trái nhôm nén như trái ZIN của Exicter, size cũng = size ZIN của trái Exciter, lòng ZIN, trái ZIN thì cực kì bền rồi :)
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...